Chương 2: Daniel-Daehwi

1.4K 69 22
                                    

Chap này để mừng Wanna One comeback!!

Xin lỗi vì lâu nay không ra chap vì mình có chút chuyện! Thật sự xin lỗi!!! ><

-----------------------------------------

Oáp~~~~

-Này Daehwi, mọi người đi đâu hết rồi? Sao loanh quanh trong nhà còn có mỗi mình em thôi vậy?

-Anh ngủ giờ mới chịu dậy cơ đấy! Mọi người đều có việc ra ngoài hết rồi có mỗi em ở nhà với anh thôi.

Hôm nay là do công ty cho nghỉ giải lao vài hôm, mấy bạn trẻ kia rủ nhau ra ngoài hết rồi còn mỗi hai bạn này lủi thủi ở nhà, Daehwi của chúng ta không phải là không đi mà là có mè nheo đòi đi theo bạn Ánh Bùi đi chơi nhưng bạn ý không cho với lí do "đi gặp bạn học" nên không được đi theo bạn ý giận dỗi bỏ ra sofa nằm vạ vật mà nghịch điện thoại mãi đến khi mặt trời đã tới đỉnh đầu, bụng đói meo định đi kêu anh dậy đi ăn thì thấy ở đâu đấy quả đầu chôm chôm mớ ngủ đi ra hỏi.

-Daniel hyung, vào tắm rửa đi rồi chúng ta đi ăn, em đói lắm rồi nè~ - bé lại quay qua mè nheo hyung vì đói bụng.

-Ừm. - Nhạt nhẽo hết sức.

----------------------------------------

-Em gọi món đi. -Đơn giản là giờ anh cũng đói ăn cái gì cũng được.

Còn bạn Huy sau khi cầm được cái menu trên tay mắt cũng đã sáng quoắc lên gọi hết món này đến món kia.

No nê xong hai bạn lại dắt nhau qua khu vui chơi để mà thỏa sức đam mê bấy nay bị giam cùm.

-Hyung chơi trò này.

-Chơi nhảy với em đi hyung.

-Ý ý đầu kia có bắn súng kìa.

-Đua xe với em đi~~

-Ném bóng rỗ nha hyung.

-Hyung ơi đi mua xu bắn cá nha hyung.

-Chơi xe đụng với em nha hyung.

-Thôi ra ngoài kia chơi tàu lượn nha.

-Anh mệt rồi, chúng ta về đi. Hôm nào chơi tiếp, giờ chắc mấy nhóc kia cũng về rồi, về còn chuẩn bị cơm tối. - nãy giờ Daniel bị nhóc kia lôi qua, kéo về, chạy lên, nhảy xuống thì cũng đã thấm mệt và đòi về.

-Không muốn về! Em muốn gắp thú bông~~~ Nha nha nha~~~~ - Rốt cục vẫn là không muốn về

-Trò cuối nhé!

-Nae~

_Đứng đây đợi anh đi mua xu, không được đi đâu, anh tìm không thấy coi chừng nghe chưa!

-Nae~~

Daniel mua xu về thì bạn ý vẫn còn đứng đấy không chạy đi đâu cả nhưng mắt thì cứ chăm chăm vào đống thú bông trong máy kia muốn rớt cả dãi :)

-Này hyung mua cho em tận 20 xu nhé!

-Oa~ Em cảm ơn!! - Nói rồi nhóc con cũng chẳng để ý gì nữa mà cứ đút xu liên tục cơ mà hết 20 xu anh mua vẫn chưa gắp được bé gấu nào khiến trong lòng có chút bực bội đang định xin anh mua thêm xu thì anh lên tiếng

[Huấn văn][Wanna One] Huấn văn OneShort W1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ