"Này mấy nhóc! Bây giờ tụi anh có việc gấp phải đến công ty, chắc phải tối muộn mới về được đấy. Đi đâu thì nói, ở nhà ăn uống đầy đủ nhé!" Jisung vừa nói vừa khoác áo, cắn vội miếng bánh rồi kéo những hyung lớn đi về phía cửa.
"À mà còn nữa, ở nhà thì nhớ không được bừa bộn đâu đấy. Nhất là em đấy Woojin." ra tới cửa vẫn không quên nhắc nhở tụi nhỏ không được bày bừa, đúng là một trưởng nhóm đầy trách nhiệm :)
"Ể??"
"Nae~~~ "
Giờ chỉ còn Woojin, Jihoon, Guan Lin; Daehwi với Jinyoung ở lại KTX.
"Này! Sao mấy hyung lại đến công ty sớm vậy nhỉ, mà sao chúng ta lại không đi?" Jihoon mới ngủ dậy chỉ kịp nghe được những lời cuối vẫn chưa rõ tình hình.
"Em cũng không rõ, nãy anh Seongwoo bảo là công ty nói có việc gấp mau đến, rồi tối có gì nói lại sau." Jinyoung đã thức dậy sớm và vừa trả lời vừa bấm điện thoại.
"Ừm." Jihoon cũng chỉ ừm nhẹ rồi quay về phòng vệ sinh cá nhân.
"Mọi người xuống ăn sáng đi, xong rồi này."
Sau tiếng gọi của Daehwi thì mọi người cũng ngồi vào bàn ăn sáng, đâu vào đấy thì người về phòng, người chơi game, người lại ngủ. Đến trưa thì đặt bánh pizza với gà về. Mọi thứ đều xảy ra hết sức bình thường.
-----------------------------
"Woojin hyung, anh ăn bánh xong thì vứt đi này."
"Ai lại kẹp rác ở kẽ sofa như vậy!."
"Woojin hyung! Sao anh không đóng tủ lạnh!!!"
...
Jinyoung loay hoay dọn dẹp còn ông anh Woojin thì nãy giờ chơi game lại còn vứt rác, bày bừa khắp nơi khiến cậu nổi cáu.
"Ừm... Tí nữa anh vứt sau.... hết ván này đã." Woojin lười biếng trả lời mà mắt vẫn còn dính vào điện thoại không buông.
"Anh nhanh lên đấy, trước khi mấy hyung ấy trở về và nổi điên lên. "
"LOSS!!"
"Em đừng lãi nhãi nữa, lo làm việc của em đi!" Woojin nhìn Jinyoung với ánh mắt vô cùng khó chịu và một phần vì thua game.
"Hừ!.." cậu không thèm trả lời chỉ hừ một tiếng rồi đi thẳng về phòng.
"Anh sao đấy?" Thấy biểu hiện của Jinyoung lạ nên GuanLin lên tiếng hỏi.
"Không sao"
-1 tiếng sau-
"Này! Anh sao vậy, một ván của anh đây hả? Nãy giờ đã bao nhiêu lâu rồi mà anh vẫn còn bày bừa như vậy, anh nghĩ anh làm vậy ai sẽ dọn nó cho anh chứ! Không chừng anh còn bỏ thêm rác xuống đây!" nãy giờ đã một tiếng trôi qua, khi trở lại phòng khách, mọi thứ vẫn như vậy thiếu điều nó đã thêm vài lon nước ngọt, vài que kem, vài bịch bánh làm cậu phát cáu mà hét lên.
"Em đang lớn tiếng với ai vậy! Anh nói em biết, là anh lớn hơn em đấy, nghe mà còn biết cách cư xử! Anh bày anh tự dọn, không phiền em quan tâm!" liên hoàn thua lại nghe thằng em cứ càu nhàu khiến Woojin cáu tiết cũng hét lại đồng thời tay không tự chủ mà ném lon nước vào người Jinyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn văn][Wanna One] Huấn văn OneShort W1
Fanfiction🌸Au: Ruim🌸 🌸Truyện thuộc thể loại huấn văn, 🌸Spanking. 🌸Truyện huấn văn, spanking. 🌸Ai dị ứng, không thích, không hiểu rõ, anti nhân vật truyện auto CLICK BACK. 🌸Mời đọc~ 🌸LƯU Ý: CÁC BẠN CÓ THỂ ORDER COUPLE! HÃY IB TRỰC TIẾP CHO MÌNH HOẶC...