“Love can make IMPOSSIBLE things, POSSIBLE. “ ??
Is it possible ba talaga na magkatuluyan ang dalwang tao with different worlds?
Yung kahit alam mong impossible, sinasaalang-alang mo na lang
na dumating yung time na pwede kayong mag bind together?
yung kahit ang daming taong nagangailam, positive ka pa rin na magiging
happy ending pdin yung story?. kahit na to the highest level sya at ikaw naman… to the lowest level..?
isa pa.. may pagkakataon ba na nagmahal ka ng sobra? tapos sa kabila nun.. iiwan kadin pala nya..?
tapos makalipas ang mahabang panahon muli syang nagbabalik ?
ano yun? babalik sya para lokohin ka lang ulit?
o babalik sya dahil ppunan nya lahat ng mga pagkukulang nya na sayo'y naipagkait?
chapter 1
**KRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRNGGGGG**
" come on. wake up! "
"tanghali na.. may pasok pa! magsibangon na kayo! "
" Wake Up!! marami pang liligo.. biliiiiiiiiiiiiiiiiiiis! "
Ley's POV
sa aking pagkaka-idlip, ayan ang mga sigawang naririnig ko.. halos dinaig pa nila ang alarm clock ko sa sobrang lakas ng sigawan nila..
HAAAAAAAAAAAY.. First Day Of School namin ng kapatid ko.. kaya kailangan na naming bumangon at magready for school.. medjo kabado. kasi bagong lipat lang kami ng school ng kapatid ko..
ayun, bumangon na ako.. at naghanda ng mga gamit na dadalhin ko..
pero bago ang lahat.. introduce ko muna ang sarili ko...
i am Hayley Morgan, 16 years old..i was born in Makati pero now im staying here in Batangas with my sister... i have a 17 year old sister named Lindsay Morgan.. they say na sobra daw kaming magkamuka ng sis ko... pero i think, mas maganda si ate.. :) our mom and dad are working abroad.. my mom's sister was the one who takes care of us... sya si Tita Jane.. may bahay sya dito sa bauan batangas kaya dito namin napili na magstay... she has 2 lil childrens.. Jon and Jam. byuda na sya sa kanyang intsik na napangasawa... and now.. we transferred to a new school.. si ate Lindsay sa Lyceum at ako naman ay sa 'LE GRAND university.. 4thyr HS ako at si ate naman ay 1styr College BS in MASCOM..
" HAYLEY, kumain ka muna ng breakfast.. naliligo pa naman ate mo eh.. and sya ngapala.. ako maghahatid sayo mamaya sa school pati kay ate mo.. wala pa yung driver eh.. " tita Jane.
"hm. tita, okay lang naman po kahit magcommute kami ni ate.. " hayley.
" NO! sabi ng mom mo.. di daw kayo maalam magbyahe. sige na, kumain ka na. "
medjo mataray tong tita kong to pero actually mabait naman to eh.. dahilan nga lang siguro na nabyuda sya kaagad..
tinapos ko na ang breakfast ko at naligo na rin ako kaagad..
first day of school= dapat BLOOMING! hahaha! :)
" hayley. tara na.. aalis na tayo, dalian mo baka malate na ko. " ate lindsay.