END

864 67 24
                                    

Ngày tháng trôi qua, Kiki đã ko còn thói quen đến cây Mai Thần mỗi ngày như trước kia nữa. Mặc dù cuộc sống thiếu vắng Ngô Triết Hàm làm trái tim nàng dường như tan nát, nhưng nàng không muốn người mà mình yêu chỉ xem mình như người thay thế. Triết Hàm ko thực sự yêu nàng, cho nên việc ở bên cạnh Triết Hàm sẽ chỉ làm nàng đớn đau thêm mà thôi.

* * *

- Kiki, con đi mua 1 ít đồ cho dì được không? - Người mẹ kế cất tiếng hỏi khi vừa thấy Kiki từ trên lầu đi xuống, trong khi bà ta thì đang nằm vắt vẻo trên ghế sofa xem TV.

Nếu nàng từ chối, thì chắc chắn giữa nàng và bà ta sẽ có 1 cuộc cãi vã không nhỏ. Vì đã có quá đủ buồn phiền nên nàng không muốn phải đôi co với miệng lưỡi sắc sảo của người mẹ kế nữa, thế là nàng đành gật đầu đồng ý.

Tại cửa hàng tạp hoá gần nhà

- Dì ơi bán cho con những thứ có ghi trong tờ giấy này ạ - Kiki lễ phép đưa cho bà chủ cửa hàng 1 tờ giấy trắng kê ra những thứ người mẹ kế cần mua.

- Con đợi dì chút nha - Người phụ nữ trung niên cầm lấy tờ giấy rồi cười hiền với Kiki. Sở dĩ bà rất yêu mến Kiki vì tính cách vui tươi và lễ phép của nàng.

Trong lúc chờ đợi bà chủ đi lấy những thứ cần mua, nàng đi đến gần chiếc cửa sổ rồi thơ thẩn nhìn ra ngoài. Và...

Nơi đó,

Cây Mai Thần,

Bóng dáng người hiện về trong tâm trí,

Yêu thương dâng trào,

Nàng đẩy cửa chạy nhanh về phía cây Mai Thần trong vô thức,

"Triết Hàm"

Đôi môi khô khốc gọi tên người

Tâm trí hiện hữu hình ảnh người

Trái tim vì người mà đau đớn

Nói ghét người là nói dối, nói hận người lại càng không

Chỉ là, nàng yêu người đến si khờ mà thôi...

- Kiki? - Người ngạc nhiên khẽ kêu tên nàng. Là nàng đang đứng trước mặt người, hay là người vì đang nhớ đến nàng mà sinh ra mộng tưởng thế này?

- Không...phải. Ta...chỉ là...ta đang đi mua đồ, không ngờ là từ tiệm tạp hoá đó lại có thể nhìn thấy cây Mai Thần thế này... - Nàng bối rối gãi đầu, gặng cười cố tỏ ra như đây chỉ là tình cờ.

- Nàng ra đây làm gì? - Khuôn mặt người nhanh chóng lấy lại vẻ điềm tĩnh hoà lạnh lùng.

- Không muốn ta đến? - Giọng nàng run run, môi nở 1 nụ cười cay đắng - Vậy...ta đi nhé...

Đã tự dặn lòng là sẽ ko bao giờ quay lại đây, nhưng sao bản thân lại ngu ngốc và dại khờ như vậy. Rõ ràng là người không yêu nàng...

- Khoan đã.

Tiếng nói người vang lên, còn tay người thì ôm chặt nàng từ phía sau.

- Buông- Nàng ra lệnh 1 cách hờ hững và lạnh lùng đến khó tin.

- Xin nàng...một phút thôi - Người tựa đầu vào vai nàng, giọng run run 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 05, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SHORTFIC-FULL] HÔN THÊ CỦA QUỶNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ