Note: Chữ nghiên là suy nghĩ, chữ đậm là những việc xảy ra trong quá khứ nhé! Tại tớ lười ghi Pov và FlashbackPART 1
Flashback
"Hứa Giai Kỳ, Giai Kỳ xinh đẹp của ta! Nàng đang ở tận phương trời nào? Ta nhớ nàng. Nhớ nàng đến phát điên lên, nàng có biết ko? Kể từ cái ngày nàng mãi mãi rời xa ta, ta đã điên cuồng tìm kiếm nàng. Ta toan lật tung cả Hoả Ngục lẫn Thiên Đàng, chỉ mong tìm đc bóng dáng thân thương, mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng và nụ cười như làm dịu đi cả 1 vùng trời nắng gắt của nàng. Giai Kỳ, ta lấy sinh mạng của mình ra để thề rằng, ta sẽ tìm đến dù cách trở xa xăm. Dù cho hàng trăm, hàng ngàn năm có trôi qua, thì ta vẫn 1 lòng yêu nàng như ngày xưa..."
* * *
Phịch
Kiki quăng chiếc ba lô màu hường vào một góc sau khi lấy ra 1 vài thứ cần thiết rồi thả mình xuống chiếc giường nhỏ đc đặt gần đó. Nàng lơ đễnh đảo mắt nhìn quanh phòng rồi nhếch mép cười:
- Trông mình chẳng khác nào đứa giúp việc tại cái nhà này.
Bố mẹ Kiki ly hôn khi nàng chỉ mới 5 tuổi. Sau khi ly hôn, mẹ nàng giành được quyền nuôi con, còn bố thì về Trung Quốc sống với cô bạn gái mới, người là vợ của bố bây giờ. Năm Kiki 13 tuổi, mẹ nàng qua đời trong 1 vụ tai nạn giao thông khốc liệt, nàng được gửi qua nhà bà ngoại nuôi. Nhưng chỉ 5 năm sau, bà ngoại nàng lại qua đời vì bệnh tật của tuổi già. Thế là nàng đành khăn gói trở về Trung Quốc sống vs bố và người mà nàng gọi là mẹ kế.
Kiki mới đến đây chiều hôm qua, bố nàng rất vui, nhưng thái độ của người mẹ kế thì lại ko niềm nở cho lắm. Nhìn vào mắt bà ta, nàng có thể cảm thấy được bà ghét nàng thế nào khi nàng chỉ mới đặt chân vào ngôi nhà này lần đầu tiên.
Sáng nay người mẹ kế lăm le đến bên nàng mà dịu ngọt nói rằng:
- Con này, sáng nay dì có việc bận, con làm việc nhà cho dì đc ko? - Bà ta mỉm cười.
- Vâng - Nàng nói, mắt vẫn dán chặt vào chiếc Iphone có vỏ bọc màu hường.
- Ôi, con thật là đáng yêu! Cám ơn con nhiều nha - Người mẹ kế reo lên rồi ôm nàng vào lòng - Thôi bây giờ dì lên phòng thay đồ để chuẩn bị đi đây.
- Tạm biệt dì.
Thế là nàng quằn quặt làm việc nhà từ sáng đến tận bây giờ - khi mà nàng đang nằm dài trên giường còn tâm trí thì suy nghĩ mông lung.
- Ra ngoài đi dạo 1 chút thôi, trong nhà ngột ngạt quá.
Nói rồi nàng bật dậy, đi xuống nhà mang đôi dép màu hường vào rồi mở cửa đi ra ngoài.
- Ê, nhỏ kia! - Một đứa con gái cao cao lên tiếng gọi. Sau cô gái ấy là một cô gái khác với mái tóc nâu, nụ cười dễ thương nổi bật.
- Cậu tên gì? - người cao cao ấy đến gần rồi mỉm cười hỏi nàng.
- Kiki - Nàng trả lời, cũng lịch sự mỉm cười lại.
- Tớ là Đới Manh - tự giới thiệu rồi quay sang cô gái đứng sau - Còn đây là Momo, bạn gái của tớ.
- Chào Momo - Fany mỉm cười vs cô gái đằng sau. Môm cũng khẽ mỉm cười rồi gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC-FULL] HÔN THÊ CỦA QUỶ
FanficCre: AAVN Au: maiyeusnsd Pairing: Thất Ngũ Chiết Rating: K+