Éc éc tui comeback ời nè ⚡️mấy má nghỉ lễ dzui hôn? :))
À mà chap này gắn mark 16+ rồi đó, con nít xách dép đi ra ngay :))
———————————————"Each time when we meet we both agree that it's for the last time
But out of your arms, I'm out of my mind".
.
."Alo, có nhà không?"
"Ờm... cho hỏi đây là ai vậy?"
"Chia tay chưa được bao lâu đã xoá số tôi rồi à?" - Đầu dây bên kia vang giọng cười khẩy.
"Haizz, Quỳnh, chị biết là em. Nhưng cái cách nói chuyện này chẳng giống em chút nào."
"Em vẫn là Quỳnh, Đồng Ánh Quỳnh đây. Sao, có đang ở nhà không Tú?"
"Quỳnh, em xỉn rồi hả? Đang ở đâu để chị gọi Windy đưa về?"
"Em không xỉn, chỉ là tự dưng... muốn gặp chị thôi."
"Ờm..."
"Không sao, nếu chị không muốn cũng không sao. Xin lỗi vì đã làm phiền chị."
"Khoan đã Quỳnh! À ừ... ý chị không phải vậy. Bây giờ chị đang ở studio, tầm 9 10h tối mới về, em chờ được không?"
"Vậy thì tầm đó em sang nhé?"
"Ừ."
Gác máy sau cuộc điện thoại bất ngờ từ Quỳnh, Minh Tú vẫn chưa hết ngỡ ngàng. Nàng thật lạ lẫm với kiểu cách nói chuyện rào trước đón sau này của cô. Dù bất ngờ nhưng nàng vẫn ngay lập tức đồng ý hẹn gặp. Chưa bao giờ Tú quyết định thứ gì nhanh đến vậy, bởi vì từ trước đến nay nàng đối với mọi thứ đều rất dè dặt. Vả lại chuyện giữa nàng và Quỳnh cũng đã không còn như lúc đầu...
Minh Tú ngồi bần thần, hàng vạn câu hỏi cứ liên tục hiện ra trong đầu nàng. Nhưng thắc mắc lớn nhất chính là 'Quỳnh muốn gì ở nàng?'. Phải, rút cuộc là cô muốn gặp nàng làm gì sau khi tất cả đã đổ vỡ. Và có lẽ do Tú cũng thực sự tò mò nên đã ngay lập tức đồng ý gặp cô, kẻ mà bây giờ đã là người yêu cũ của nàng.
Minh Tú không thể định hình những cảm xúc mình đang mang là gì. Nàng còn vào tận phần tin nhắn xem lại thật kỹ những lời chia tay cuối cùng mà nàng và Quỳnh dành cho nhau, rồi nhìn lại thực tại. Đây đúng là thật rồi, không phải nàng đang mơ.
Nếu là Quỳnh muốn quay lại, nàng không chắc rằng mình cũng muốn điều đó xảy ra hay không. Trong lòng Quỳnh thế nào nàng không rõ, nhưng về phần mình, nàng sẽ yếu lòng và rất khó xử. Sở dĩ như vậy vì trong công việc nàng là người lí trí, nhưng trong chuyện tình cảm, nhất là khi còn yêu đối phương, nàng sẽ khó lòng dứt bỏ.
Càng nghĩ Tú càng chìm vào bế tắc. Nàng thở dài nhìn đồng hồ, chỉ còn vài tiếng nữa là nàng sẽ đối mặt với cô. Tú tự trấn an bản thân rằng chỉ là do mình suy nghĩ quá nhiều. Nhưng trong lòng nàng vẫn đau đáu những câu hỏi cắc cớ. Nàng đăm chiêu nhìn ra cửa sổ. Cho đến khi tiếng gọi của Tee - anh chàng makeup artist, kéo nàng ra khỏi mớ bòng bong và quay trở về thực tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabbles] Chuyện nhà Thỏ
RandomCó vẻ như cứ qua mỗi mùa The Face chúng ta lại có một vài cặp The Gei mới =)) Trước khi vào fic tui có một lưu ý thế này: Đây là một SERIES DRABBLE nên là các chap sẽ không theo trình tự và sẽ không liên quan như kiểu đọc một chiếc shortfic, từng ch...