My Idol My love part 9

13 1 1
                                    

Yen POV

Oppz! My Gosh! Tili ni Eloisa habang naglalakad kami palabas ng school kasama si chester.

Wait lang mga friendship may naiwan akong notebook sa room. Kaylangan ko pa naman yun para sa recitation natin bukas. Sandali lang kukunin ko lang ha. hintayin nyo ko sa may gate ha. Sandali lang talaga.

Sige Eloisa. Bilisan mo ha. Sagot naman ni chester.

Ou na eto na tatakbo na ko.

Sige takbo na pangungulit parin ni chester. Kung wala siguro tong dalawang to at di ko kasama siguro ang lungkot ng buhay ko sa school. Na basted na ng crush tapos wala pang friendship. Aw! Bikte na talaga ko. hayyy. Pero buti nalang talaga kasama ko sila. Kasi kahit na malungkot ako ngayon. Pag nag papatawa naman tong dalawang to nakakalimutan ko kahit saglit yung lungkot ko.

Tara na yen pag aya sakin ni chester kasabay ng pag hawak nya sa kamay ko. din a ko nagulat kasi mag bestfriend naman kami. Kaya komportable din akong humawak sa kanya.

Naglalakad na kami ni chester pa labas ng school ng biglang may dumaan sa tabi ko at parang hangin na nilagpasan ako. Alam nyo na siguro kung sino. Syempre si myungsoo. Napahinto nga ko sa paglalakad noon at naiwan ni chester. Nakatingin lang ako mula sa likuran nya. gusto ko syang tawagin pero walang lumalabas na boses sa bibig ko.

Yen! Bakit? Tanong ni chester sakin na di ko napansing huminto rin pala sa paglalakad nya.

Ah! Wala. sagot ko sabay patakbo akong lumapit sa kanya.

Tumayo kami sa may gate. Malapit sa guard house. Mula roon nakikita ko parin si myungsoo. Naka tayo sya roon na tila may hinihintay. Ilang sandal lang may lumapit sa kanya at pag katapos noon hindi ko na alam ang mga sumunod na nangyari kasi dumating na si Eloisa at inaya na kaming sumakay sa bus na kasabay nyang dumating.

Puno na naman ang bus. Ganito talaga ang eksena pag uwian. Kaya naka tayo kami ngayon nila Eloisa. Unang bumaba si chester. Mas nauuna lang ng konti ang bahay nila sa amin. Bumaba na rin yung nasa tabi namin kaya naka upo na kami ni Eloisa. Nilabas ko ang salamin sa bag ko para tignan ang itsura ko. pakiramdam ko kasi ang haggard ko.

Huminto ulit ang bus para magpa gasolina. Pagkaraan ng ilang sandali di ko namalayan na may nakatayo palang lalaki sa harap ko. alam kong lalaki dahil narin sa pants nya na halatang galling din sya sa school naming. Ngunit sa mga oras an iyon di ko parin sya tinitignan kung sino ba sya. Narinig ko nalang si Eloisa na tila may boses na nagtataka.

Yen! Kasi si .. ahmmm. Si ano ...si myungsoo.... Di ba si myungsoo sya? Yan oh!

Sa puntong yon. slow motion ko syang nilingon. Di ko inaasahang nakatingin din pla sya sa akin. Kaya napa yuko ako.

Bakit sya nandito at naka tingin pa sa akin? Anung meron ? tanong ko sa isip ko,

INSERT SONG: GIVE LOVE BY AKDONG MUSICIAN

Jungyohan geon maeum

Gyeolko ne eolgulman bogo johahaneun geo (ani aniya)

Nal miwohaneun neoui nari seon maltukkajido

Saranghage doen geo ige nae (mamiya)

Neoe daehan geon sasohan geotdo gieokhae nan mania

Amuri nappi gureodo neon naege i sungan manhwaya

Sunjeongmanhwaya juingongeun maennal maennal ireoke bammada gidohae

English sub:

The important thing is the heart

Inside my heart (Yen & Myungsoo FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon