My Idol , My love part 3

20 0 1
                                    

(Eloisa POV)

Oh yes Friday. Pero pag tinitignan ko si yen parang Friday the 13th . bakit ? kasi ayan parang zombie. May iniisip na naman na kung ano. Dahil wala pa yung teacher namin. Nilapitan ko sya.

Oy friend. Problem?  Tapos may tinuro sya sakin. Yung table nya.

Oh anu yan? Tapos Pinaliwanag nya sakin.

Eto silat ko yan. Tapos eto sulat ng kung sino.

Aba may number pa ah. Nyahahaha nagkakamabutihan na ba kayo.

Di no. iniisip ko lang kung attawagan ko ba yan.

Tyr mo lang friend . tawag lang naman . di ka naman ma rarape dyan ahahhaha

Ou nga naman. May tinatago ka talagang galling nitong mga nakaraang araw eh. Ahahha

Kinuha nya yung phone nya tapos. Ni-save  nya yung number. Tapos kumuha sya ng touch and go .

Bakit mu binura. ?

Ayan oh may naka sulat burahin ko daw.

Ay ou . sorry naman hahahah tawagan mu yan friend. Baka makalimutan mu si myungsoo dahil sa kanya.

Nyek panakip butas lang ang peg.

Di no. ang akin lang naman eh. Baka sya na :D.  tapos nag puppy eyes ako. May point naman ako diba hahahah ako lang naman kasi eh nagbabaka sakali. Gusto ko rin kasing gumaling na si yen.

(Yen POV)

Ayun sabi ni Eloisa . try ko daw. Pero nagiisip parin ako kasi naman baka pinag ti-tripan lang ako nun. Inaya ko si Eloisa na pumunta ng library. Yes nag li- library naman kami ano. Minsan sa isang buwan  or. Pag sinipag. Gusto ko kasing mag basan ng magazine. Pumayag naman sya . pero habang nag lalakad kami, napuna ko yung 3 babae sa tabi namin nan aka upo sa bench. nakatingin sila dun sa room na nasa kaliwa namin.

Friend oh! Turo ni Eloisa sakin.

Pag tingin ko si myungsoo may kausap na babae. Aray naman . kausap nya yung girl na nilaban naming sa intrams. Senior samin. Sa ngayon 3nd year higschool palang kami. Same batch kami ni myungsoo. Yung girl 4th year na. matanda sya samin ng isang taon. Hala nahihilig na bas i myungsoo sa mas matanda sa kanya T,T

Ano nya kaya yun no.?

Ewan ko ><

Naku halika na nga umalis na tayo. Baka maglupasay ka pa dyan.

Simula nun. Zombie mode na ko ng maghapon. Wala din akong ganang kumain. Nasa canteen kami nila Eloisa at chester. Naka tingin lang ako sa pagkain.

-------------------------------------------------------------------------

(Eloisa POV)

Ayan zombie mode ON na naman si yen. Nakita kasi naming si myungsoo na may kausap na girl. eh ang pagkakaalam ko din naman kasi di mahilig makipag ligawan yun. Tapos kagisa gisa naming ayun kasma nya yung girl next door naming senior. Kawawa naman yung friend ko. Di nga sya kumakain eh.

Nagtinginan kami ni chester. Tapos tumunog yung phone ko.

Problema nito?

Nino?

ni yen.

Basta . yaan mo nalang sya.

Ayaw pa kasing sabihin.

Inside my heart (Yen & Myungsoo FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon