An 11-year old LOVE STORY <3

121 0 1
                                    

Sa totoo lng ito ang storya ng buhay ko nung grade 6 ako. Sana kahit maikli lng itong storya ko sana magustuhan ninyo :))))).

Unang araw nung grade 6 aku ang unang ginawa namin ay ang aming cheating arrangement ang naging katabi ko ay ang aking naging crush sa susunod na mga months. Sa buong 2-3 months na magkatabi lagi kaming nag-aaway, nagsusuntukan pero madami ang barahan. Ang mga ibang classmates ku naman sinasabing bagay kami tsaka kapag nag-aaway kami sinasabi nilang love quarrel syempre ang sasabihin naman ay "YUCCCCK!".

Meron din namang times na minsan mabait sya sa akin mabait, mabait din aku sa kanya. Ang hindi lang namin alam na nagkakadebelopan na kami sa isa't isa. Itong lalaki na ito ay ang aming treasurer dahil marami nga syang pera pero hindi ibig sabihin nun na nagustuhan ko sya dahil marami syang pera. Nagustuhan ko sya dahil siguro sa ngiti nya or dahil torpe sya syempre nacucutan aku dun. Nagustuhan ku din sya dahil lagi nya akung pinapatawa, mahilig kasi akung tumawa. Mabait din sya pinapaypayan nya aku kahit di ku sinasabi nang papaypay.

Nung September na o October linipat aku sa ibang upuan syempre dun ku lang narealize may gusto na aku sa kanya syempre nagselos aku dahil meron na syang katabi pang isang babae. Nagpapakita na sya nang signs na may crush sya sa akin minsan nga sinasabi nang mga kabarkada nya na may crush sya sa akin pero sya naman umiiling. 

Nung nagfafacebook aku may nakita akung mesage sa akin nakasulat yung pangalan nya tapus nakalagay pa dun ay may sasabihin daw sya sa akin sa monday e nakita ku lang yun nang tues. kaya tinanung ku sya the next day kung anu ang dapat sasabihin nya nung mon. sa akin gamit ang sulat dahil baka akalain nilang kami na. Nung nabasa na nya sinagutan nya tapus pinabigay nya para sa akin tapus ang dapat sasabihin nya nung mon. ay sasabihin nyang may crush sya sa akin. 

- - - - - -  to be continued plsss vote and comment- - - - - - - 

An 11-year old LOVE STORY &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon