Naging kami :))))((((

36 0 0
                                    

Nung sinabi nya na may crush sya sa akin syempre ngiting ngiti aku. Nung nagfafacebook aku biglang may sumulpot na chat tapus ung boy pla un tapus sinabi nyang "Ayan ah sinabi ku na". Ngumiti naman agad aku e di hanggang kailangan ku ng kumain ng dinner e di puro chat tinatanung ku sya kung bkit naging crush nya aku tapus sinabi nya na matalino daw kasi aku maganda daw mabait pa daw. Tapus bigla nyang tinanung sa akin kung anu number ko sa cellphone syempre umaangal angal pa aku kasi bka pagalitan aku ni mama e. Ang kulit tlaga e kulit kulit tlaga e di sa huli binigay ku pa rin sumuko din.

E di ayun nga nung umakyat na aku sa kwarto ko biglang may nagtext sa cellphone ko nakalagay oi c boy to. Nasa isipan ku e ang bilis naman nya kakatapus lng namin magchat e nagtext agad di man lang aku binigyan ng break. Nung malapit nang maghaircut inspection syempre tinext nya aku na magpapagupit na sya.

Nung tapus na daw syang magpagupit may nagtext na nmn sya sa akin na tapus na daw syang magpagupit ang panget daw ng gupit nya mukha daw sundalo hahahahaha. E di nasa isip ku na gusto ko aku muna ang makakita ng gupit nya kaya tinext ku sa kanya na bigyan nya aku ng picture nya na may bagong haircut. Tinanung nya kung bakit gusto kung makita ung haircut nya e hindi ku naman daw sya crush e di bigla kung nasabi na may crush din aku sa kanya.

E di tinext nya ay "yes yes!!!!" tawang tawa aku dahil sayang sya sya na may gusto din aku sa kanya e di puro i love u ang next nyang tinext nya sa akin. Tapus biglang nyang sinabi na na "E di MU na tau?". Tinanung ko kung anu ang MU sinabi nya ang ibig sabihin nun ay "MUTUAL UNDERSTANDING". E di umoo naman aku nun ang hindi ku alam papunta na yun sa pagiging magboyfriend.!!!!!!!!.

- - - - - - to be continued plsss comment and vote for it nd i hope u like it- - - - - - - 

An 11-year old LOVE STORY <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon