Nikkie's POV
"i just wanna run right through the rain, im just gonna dance right through the pain"
hmmm? ang ganda naman ng boses ng kumanta! ay, cellphone ko lng pala. nka alarm, hehehe! TANGA LANG! haay! another boring day in school! kinuha ko na yung big eyeglass ko,then ginawa ko na yung mga daily rituals ko every morning.
2 weeks na nga pala akong pumapasok sa school,walang nagbago. si Lenny hindi na masyado ako pinapansin (dahil nga dw busy sya, walang time),at pag pumapasok ako ng school umaasta ang mga tao na hindi nila ako nkita. ganun naman talaga ang every day routine ko eh. mag-isa kumain sa cafeteria,mag-isa mag study. yung mga ganun, MAG-ISA as in LONER :(( gusto ko namang maki pag friends eh kaso lng ang aarte ng mga babae dito.
nagmumukha na ngang CIRCUS tong paaralan namin eh ang dami ksing mga CLOWNS. ANG KAKAPAL NG MAKE-UP! akala mo performer sa circus. hahahaha!
and.. TA DAA! andito na ako ngayon sa circus..este..school. pagpasok ko andaming tao nakatitig sa akin. uyy! bago to ah! napapansin na nila ako, yaaay! pero iba ang tingin nila eh parang nandidiri, may dumi ba sa mukha ko? magulo ba buhok ko? ayy ewan!
pumasok muna ako sa girls CR, then pumasok ako sa isang cubicle. then may narinig akong mga clowns..err..girls a nag-uusap
Girl 1: guurl! i really hate that nerd!
(alam ko na na ako yan, ako lng naman ang nag-iisang nerd dito eh!) sabi ni girl 1 na nag reretouch ng make up.
Girl 2: mention it guurl! may gana pa syang maki pag usap kay Austin! landi!
sabi ni.. WAIIT! LENNY?!
Girl 3:really?! like gross!
sabi ni girl 3 Gross-gross ka dyan1 gross-grossin ko yang mukha mo sa inidoro eh!
"gurl! lets go na! baka makita pa tayo ni Nikkie dito" sabi ni kalokalike na boses si Lenny or talagang sya yun.
at dun lumabas na nga ako ng cubicle. ano bang naging kasalanan ko Lord? at bakit ganito ang kinahahantungan kong buhay ngayon? mabait naman ako ah?
nkita ko ang twin bro ko sa lobby, uhmm. hello?! di po kmi close sa school lalo na sa bahay. kaya di ko nalng pinansin. pero may isang lalake ang nahagip ng mata ko.. si..AUSTIN na nakatitig sa akin at nag-wink pa! haba naman ng hair ko! hahaha! nag-smile nalang ako sa kanya :))) <3
Lenny's POV
kasama ko ngayon ang pinaka mayayaman at sikat na grupo ng girls sa school ang "G-girls" (alam nyo na social climbing) yep, di nila alam na sa basurahan lng ako nakatira.. JOKE! di nila alam na di kami mayaman. naka pasok lng naman ako dito dahil katulong ang mama ko sa isang mayaman na amo, naawa naman yung amo na babae kaya pinag-aral ako dito. yun ang di nila alam, pati nga si Lenny di nya din alam, at yun ang ayaw ko ipa-alam sa lahat.
nasa lobby kami and guess what? what a beautiful view! kaharap ko si Austin na nakikipag-usap kina Nate,Jason at Darryl. pero nung umiba ang tingin nya nakita ko na nag-smile with wink sya kay.. oh no! kay Nikkie! ay ang haliparot nag smile at nag blush. langya lang! gusto nya ba yang nerd na yan?! di pwede no!
"ahh.. girls CR lng" sabi ko
"gurl kakagaling lng atin ng CR." sabi ni Daniella ang leader ng grupo at ang naka bangga kay Nikkie last week. Evil, right?
"ahh.. yes, tama! hihi! i forgot eh!" sabi ko
paano ako naka pasok dito, you ask? edi naki pag friend. ano pa ba? hahaha! im so them na talaga! acheive na acheive ko na tong life na to! thank you berry bery mats Lord!! hahaha!! >:)))
Daniella's POV
di pa rin maalis sa isip ko yung nangyari sa first day of school, di ba ako kilala ng nerd na yun? kasi ako kilala ko sya, pero buti nga sa kanya at natapunan ng juice ang nerd na yun, serves her right. may bago nga pala kming member ng G-girls as in "Gorgeous girls" si Lenny. ang sabi nya ay mayaman sya kaya pina sali ko na, maganda naman sya eh at isa pa cheerleader din sya. di naman talaga kami mayaman eh, actually nasa midle lng kmi kung baga may kaya lng. at isa rin akong social climber sa school namin. ang g-girls group member ay mayayaman kaya naman nakakalibre ako paminsan.
ang members ng g-girls ay sina Rachel, Denise, ako, Lenny and Summer. yan sila except me ay mayayaman,madali lng naman yan gawin eh, ACT LIKE YOUR ONE OF THEM!! HAAHAHA! am i too evil? yes,yes i am!! >:)))
a/n: madami ba kayong revelations na nalaman ngayon? hahaha ang dami na kasingnag request sa next chapter kay pinag bigyan ko na. haha! thank you sa mga sumuporta! lovelots!
READ,VOTE,COMMENT <3
@frustatedauthor
BINABASA MO ANG
Ang Bestfriend Kong Traydor
Teen FictionLahat tayo ay my kanya knayang Bestfriends, mapa isa lng man o marami ay masaya na tayo dahil naging totoo at tapat sla sa atin. paano kaya kung ang bestfriend mo ay tiraydor ka? sarap sapakin at ilunod sa canal no? si Nikkie ay isang nerd sa schoo...