Chapter 2

418 13 0
                                    

Berofe I start the next chapter I would like to thank for those people out there na na appreciate at bumasa sa story ko. Thank you din kay @yourstalkergirl sa pag gawa ng book cover :) I owe you a lot! and please basahin nyo din po yung story nya "His Personal Maid" :)

Lenny's POV

Kasama ko kanina si Nikkie papunta school, so BORING! certified NERD nga talaga sya. Actually nung una akala ko she's popular. (alam nyo na social climbing and everything) pero nung nalaman ko na isa syang nerd at binubullly sya sa school, eh umiwas na ako, ako? sasama sa nerd na yun? N-O WAY! ang akala nya iniiwasan ko sya dhil mayaman sya. 

nasa cafeteria ako nung nkita ko si Daniella na inaaway si Ner-.. errrr... Nikkie. buti nga sa kanya! :P and guess what? nabuhusan pa ng juice ang kanyang T-shirt. hahahahaha! grabe napa-smile nlng ako nung nakita ko syang pinag tsi-tsismisan ng mga students. :P One point for me!!

papasok na sana ako ng classroom ng nakita ko si Austin at Nikkie na nag-uusap sa may lobby, na para bang tinutulungan nya si Nikkie. NO WAY HIGHWAY! di pwede to! lumalapit sya sa isang nerd? meghaash! kay gwapo nerd lng ang katapat?! dapat sa AKIN sya! :P

kaya nilapitan ko sila at

"Uy! anong nangyari sayo Nikkie? sinong gumawa nto sayo? nku tra sa locker room at pahiramin kta ng damit." with a worry face. (like, ewww!)

"ahh.. miss. di na ako na bhala kay Nikkie" sagot nmn ni Austin.  

"uhmm.. Austin, salamat nlng pero okay lng. andito nmn si Lenny eh. thank you sa offer." aba! aba! ang landi! sarap sapakin! :P

"Nikkie, alis nko ha? bye! *wink*"  huh?! ano..bakit.. ughh! humanda ka sa akin NIKKIE SUAREZ.

"Nikkie!! ano ba nmn yaan! bat ba nadumihan dmit mo?!" sabi ko

"May bumangga sa akin eh. nakakainis yung inggratng yun!" sabi nya

"Sino ba yang inggratang yan ha?"

 "ewan ko anong pangalan nun. di nmn kmi close nun eh." 

"ikaw kasi! npaka WAR FREAK mo!" nerd ka lng naman.  sabi ko sa isip ko.

"may sinabi ka Lenny??"

"ahh wala, sbi ko halika na magbihis ka ng damit. ang pangit mo na o!" at dun pumunta sya sa locker nya at nagbihis ng damit. nanggagalaiti na tlga ako dito sa Nikkie nato! naka pikon na tlga sya! shit! :P

Nikkie's POV

 Bat parang kinakampihan nya pa yung palakang yun! di bale na! ganyan nmn tlga sya eh. pero prang ang laki ng galit nya sa akin, dahil ba dun sa nag-usap kmi ni Austin dhil tinulungan nya ako? crush nya yun eh! haaay! bat ba parang ang laki ng imagination ko ngayon? first day of school palng ang dmi ng nangyari. haaay! buhaay nerd nga naman. 

A/N: tinatamad na po mag type si author. hihi pasensya napapagod din po ako! :) see you next chapter! sana po you will continue to read my story :) thankieess! lovelots!

READ,VOTE,COMMENT

@thisgirlisareader

Ang Bestfriend Kong TraydorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon