Chapter two ~
~ Kenneth Side ~
Lagot ka talaga sakin maghanda ka na ......
Nakita ko ns siya papasok ng gate at sinensyasan ko na yung bata ..
-
" O shet! aray ang saket. "
" Ilana n-nahuHAHAHAHHULI MO? PFTT HAHA. "
Grabe itong lalaking ito sinusubok niya ata yung kamalditahan ko ha ! Siguro siya nag utos na patirin ako ng pesteng batang yun ( Sorry for being mean ) Totoo lang talaga..
" Grabe sayang ganda niya sana kaso tanga " sabi nitong SLUT-MEAN-GIRL naito...
tumayo muna ako mula sa SAHIG malamang pinatid nga ako diba. Inayus ko muna yung sarili ko at tinignan ng masama itong lalaking nakatayo sa harap ko at sinasabing MAMAYA-KASAKIN-LOOK at nag lakad papalapit dun sa babaeng SLUT-MEAN-GIRL nayun na sinabihan akng tanga.. SHETE SIYA.
Lumakad ako ng dahan dahan paalapit sakanya habang tinitignan siya ng matalim..
She just raised her eyebrow.. Whateves..
" Ano sabi mo saken? TANGA IKAW? (Kailangan yun ano ayuko sabihin sa sarili kong tanga ako diba)HAH! Gusto mo bang mawala sa MUNDO NA ITO AT SA SCHOOL NA ITO? HAH? "pagmamaldita ko
Ano siya ngayon di makapag salita . Nag smirk ako at tinaasan siya ng kilay.
Humarap naman ako sa PESTENG-STUPID-SNAIL nayan yung bumastos sakin kahapon at tinignan ko siya mula ulo hanggang aa at tumitig na ako sa mukha niya tutal maraming tao at siya ang nagumpisa nito GO WITH THE FLOW. Kaya sagadin minsan lang.
Nag smirk ako at....
" Tsk. *iling iling* Yan ba ang pinagmamalaki mo? * turo sa mukha niya * *nag smirk naman siya at nag nod* Hah. para sabihin ko sayo wala kang kadating dating *hinawakan ko ang damit niya* at tinignan ko siya*Tignan mo nga yang porma mo ang baduy ! Yung buhok? Hmmm...Siguro kapag may bumagsak dyan na butiki siguro patay agad at hindi ka MUKHANG LALAKI! Inemphasize ko pa talaga yung MUKHANG LALAKI napakunot naman ang nuo niya GOOD ALEXA...
" Wanna know? para kang BAKLA. "
Itsura niya?
Nakakunot ang noo habang pulang pula at parang umuusok ang ilong BWAHAHHHHAHAHAHA.
(≧﹏≦) <------ His Face
o∩_∩o < ------- and my face
Sigawan lahat ng lalaki sa panglalait ko sa isa sa mga PINAKA SIKAT dito at saiba pang school at ubod ng yaman at yung mga babae naman galit na galit saken kaso pinagsalitaan ko ang crush nila pero lahat ng yun ay kabaligtaran kase ang totoo ang lakas ng dating niya at ubod pogi ay teka.. Ano sabi ko? Wala ERASE. ERASE.
At dahil nag buffering parin ang mga sinabi ko sa utak niya... Aalis na ako..
" Tsk! Jan ka na nga stupid snail. "
------------
Authors note:
Dahil mahal ko kayo may readers ba ako? nag tatangaal lang ng inis kasi ang hirap maging SEC A.. Kaya bagu gumawa ng ass. and project nag UD muna ako bitin nga lang.. Hahah. Sige next UD na..
so hows my UD? Boring? O.A? or what i need youre opinion readers..
Comment youre side or opinion.
Dyosang Fangirl ♥♥♥