IDNAM 4

19 0 0
                                    

~ If You know your right , Dont be afraid to defense your self ~

Oh!  Diba,  May nalaman lang ako sa MMK , Life ni AMALAYER.

Tama nga naman si PJ , Haaay! 

Kenneth ' POV

*KNOCK* *KNOCK* *KNO--

Sino naman ito?  Hindi ko na sya pinatapus kumatok at agad ko namang binuksan yung door ng room ko. 

Pagtingin ko si

" Ay . Sh* "

" Psh. " sabi ko Iniwan siya dun sa pintuan. 

Hahaha.  Muntik na kasi siyang mahulog.. tsk.tsk.

" Oyyy,  Hi Baby Bro * Ngiting malapad* *lapit kay Kenneth halik sa magkabilang pisnge* Gooooood Morniiiing "

" Good Morning " walang gana kong sagot sakanya

" Haay * sapo sa noo* .... *taas ng dalawang balikat at kamay* what's new,  btw. im here to waking you up ---

" Im awake so you better go out "

" Im not finished yet  baby bro, *insert smile* So you are now a wake, Im here to sundo na you to eat our breakfast *nakakalokong ngiti*"

" Psh "

sabi ko tas pumunta ako sa closet ko.  Dahil sa dakilang makulit ang Ate ko,  Yes tama kayo ng basa ATE ko yang babaeng makulet - madaldal nayan.  she's ----

" Yow baby bro,  your so mean . pssh. Nag tatampo na ako sayo * pout*"

" *chuckle* Don't pout nga ate,  di bagay tss.* iling -iling * "

" Pshhh. What ever ! Im Cute and pretty kaya  :P "

" Your mana nga sakin eh " pahabol nya pa.

" Alam mo ikaw,  Ang kapaaal mo kung mana ako sayo edi wala kang gwapong kapated?  "

nag bbuffering pa sa utak nya yung sinabi ko kaya sinara ko na yung closet ko at kinuwa yung bag ko sa sofa ng kwarto ko...At lumabas hahaha.  ang Bobploks naman nun.  sabihin nyo nga kapated ko ba talaga yun? 

" Hahah "natawa na lang ako at bumaba na

" F*CCCCCCCCCCK KA KENEEEEEEEEEETH "sigaw nya mula sa kwarto ko hahahah..  poor sister.

----

Nandito kami sa garden , breakfast in garden daw dami nilang alam nuhh ka bobo ( - . - ) pauso kasi ni Ate ko DAW!  XD

" Wait.  bby bro,  Bat ang aga mo magising? Himala "

sabi nya at ngumuya.  nakuu daldal pa ng daldal . kung pede lang isapak lahat ng nakahandang pagkain sa mesa ginawa ko na. 

" Paki Mo?  "

" *glare* Bat di mo na lang sagutin "

" Fine  , I decided to wake up early to...

" To?  "sbi nya at ngumiti p ng nakakaloka

" To go to salon "

" 0.0 "

" what's that face? "

" OmG..  brothaa,  Why? "

" Someone say to me that im not handsome in my hair o.or look "

sabi ko at nginuya yung nasa tinidor.

" Who told you that?  "

" Uhmmm--- a girl in a campus "

" PFTTTTTTT. WAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHHHHAH. HAHAHAH.O...EHM...GEEEE. HAAHH.BROTHAAA.HAHAH. "

anong problema nito?  <(ˍ ˍ*)>

tinignan ko naman sya at mukhang na gets nya naman na kalina pa ako iniiisssss na iniiiiiiss sakanyaaa.

" Uh -Oh , Sorry brothaa are you serious?  ahhahah for that girl?  you will change youre hair. Omgee dont tell me pati yung OF mo iibahin mo?  Hahah y're funny Brothaa "

"Hah? "

" Now you are the one who slow hahah xD (tinignan ko naman sya ng masama kaya umayos sya )  nah fine!  nakahanap ka na ng katalat brothaa and i think you are inlove "

E-WHAAT?

-----

Follow me on

twitter

@06abugon

IG

Breey Abugon

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 21, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Dont Need A Man [Teen Fiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon