Do you believe in the saying "The more you hate, The more you love??"
Ako??
Idunno. ¯\(°_o)/¯
Kasi..
Alam mo ba yung feeling na unang kita mo pa lang sa kanya, eh galit na galit at inis na inis ka na agad makita mo lang siya?!!
First impression mo pa sa kanya;
Matalino pero hari ng kayabangan..
Babaero..
Palaaway..
Hindi gentle man..
Puro porma lang ang alam..
Tapos unang kita niyo pa lang,
Inaasar ka na!! (>_<)
Siya pa yung taong mayroong ugali na ayaw na ayaw mo sa isang lalaki.
Tapos ikaw pa dapat ulet ang magiging top student ng school kaso siya mismo yung naging top student na hindi mo ine-expect o sabihin na natin na siya pa ang aagaw ng trono mo sa school niyo.
May posibilidad bang makatuluyan mo ang isang lalaking malayo sa pinapangarap mo o ni hindi mo pinangarap na makasama??
Ano ang gagawin mo kung mainlove ka sa lalaking hate na hate mo sa buong buhay mo??
Paano kaya madedevelop ang dalawang tao kung parang aso't pusa sa tuwing magkikita?!!
Pa'no kung mahulog ka sa kanya??
Sabi nga nila, hindi mo raw masasabi, mahuhulaan, o maiiwasan ang mga bagay na nakatadhana sa'yo. Habang tumatakbo ang oras, pwede siyang magbago para lang sa'yo..
Sa bawat pagbabagong ito, lalo kang napapalapit sa kanya?
Darating ba yung panahon na masasabi mong..
"The more you hate, The more you love??" :">