Author POV
Pagkatapos nang matagal2x na panaginip.. apat na oras nalang para mag umaga.. ay nagbanyo muna ako para magshower at magpalit nang kasuotan dahil sa Ehe na nagaganap.. pagkapos ay hindi pa ako makatulog kaya ang ginawa ko ay nanonood ako nang movie cast away ang title,. At hanggang sa nakatulog akong hindi naka off ang tv.
CHAPTER 2
#Dream 2, Mala Cast away Experience....
At dito nagpatuloy ang panginip ko, ako’y nagpalutang-lutang na sakay ang nakatuwad na mini boat. sa kabila nang lamig nang dagat ito’y nakayanan ko. At napadpad ako sa dalampasigan na tahimik.. mukhang walang tao kundi huni nang ibon at kulimlim nang mga insekto lang ang naririnig ko at maalimuyak na amoy nang mga bulak-lak nang isla..
gumising ako sa dalampasigan na gutay-gutay ang damit. Na parang taong pulubi. At tulalang nabaguhan.. at tumingin sa langit.. na nagpapasalamat sa ama na buhay pa ako.
pagkatapos nito’y. Akoy naglakad-lakad upang makahanap nang taong makatutulong sa akin,, at makahanap nang pagkain narin dahil akoy nagugutom nah..sa isa't kalahating gabing palutang-lutang sa karadagatan na walang malay ay himalang buhay pa.." hindi man lang kinain nang pating o pinagpistahan nang mga serena o syokoy hehe i will survive..
sa kahaba-haba nang aking nilakad na dalampasigan.. ni isang tao wala talagang nagpaparamdam.. kahit bahay man lang",,,
alala mode!!!!" :(
pano to?''".. akoy napa-upo at napatulala dala nang gutom at pag alala kung paano ako maka kita nang tutulong sakin para maka uwi...
pagkatapos nang panandaliang pahinga sa may puno,, akoy nagpatuloy na humanap muna nang makakain.. upang makapag-isip nang mabuti pagmay makain nah",,
ang unang pumasok sa isipipan ko upang makahanap nang pagkain ay?".. tumingin sa may bay-bayin baka may mga na anod na mga pagkain galing sa na pagcrashan na Titanic.. na sinakyan ko.. at nilibot ko naman ang baybayin..
oi yun" sa malalim,.. may nakita akong isang kahon na hindi malaman kung anong laman noon.. sana pagkain lang sana ang laman noon, nagdali-dali ako sa paglangoy papunta sa may malaking kahon. nang kinuha ko ang kahon sa may malalim na parte nang dagat,, hinila ko siya sa may dalampasigan,, oh ang baho pala nito".. ano kayang laman nito?",, akoy nagdalawang isip na buksan ang kahon, sa kadahilanang" ang baho nang kahon, baka patay na isda lang siguro". pagbukas ko nito tumumbad sa akin ang kunit-kunit na parte nang katawan nang tao, may ulo nang tao na nakatirik pa ang mata, may mga kamay na hindi pantay ang pagkahiwa, may utak at puso pang nakabalot sa cellophane.."" aeh nakakatakot.... akoy walang pagdalawang isip na natakot at tumakbo palayo..
ahhhhh.... ahhhhh...
ehwhwhwh..... ano batong nangyari sakin...??'
ang kaba sa dibdib ko ay tumagal... sapagkat may PHOBIA si Cs sa patay eh!!!"
pagkalayo ko sa kahon na may lamang patay na tao.. at humupa narin ang takot sa dibdib ko. akoy natulala na naman sa gilid nang manggroves nakaupo sa may ugat nito,,, hahay nawala na ang gutom ko dahil sa takot na sa patay na nasa kahon,,, akoy napa isip ano kaya ang nangyari sa taong nasa kahon?' bakit siya ginanon na parang hayop.. Siguro krimenal yon?,, pero hindi tama kung ganunin lang,,.tao naman siya at hindi hayop.. hahay bahala na.. ang importante makakita nang tutulong sa akin para makauwi.." napatingin ako sa malayo.. paglingon ko sa gilid hindi ko namalayan na may babae palang walang malay, nakapulang transparent na pang itaas makikita talaga ang kanyang natural na kaseksihan..,naka pensel ang pangbaba at nakatalikod ang mukha sa akin,, nang nilapitan ko.. patay naba ito?' pagbaliktad ko sa mukha niya tumambad naman sa akin ang mala diwatang mukha.. oh si Ann hathaway pala ito.. yung bida sa princess diary at less messerable haha tama ba ang spelling???' ok na yon.. basta yon na yon.." akoy napalunok nanaman at namutla sa ganda niya.." agad-agad kung hinawakan ang pulso niya kung buhay paba..
paghawak ko oie buhay pa nga"... tinitigan ko siya nang mahigpit...sumambulag sa akin ang pagdilat nang kanyang makinang na mata.. sabi niya oh nasaan ako?.. nashoch ako diba hollywood celebrity ito eh bakit nagtatagalog.?. haha pero atleast hindi nosebleed Dream ko lang pala ito"".. sabi nang magandang binibini oh your my hero.. iniligtas mo ako.. sa mga pating hinagkan niya ako at akoy napahawak sa kanyang likuran oie napakakins nang likuran niya.. napaisip ako bakit ko siya naligtas napadpad naman siya.??". nagulat nalang ako nang tinolak niya nang dahan-dahan ang hubad kung pang itaas gamit ang kanyang kaliwang paa.. at doon akoy napa-isip bakit niya ginagawa ito? pagod pah siya,, dahil kakabangon lang niya.. sex adik siguro to at nadala narin ako sa mapanental na kaseksehan nang binibini.. ito tigang na kasi eh.."heheh dahan-dahan lumapit ang binibini sa akin at hinubad ang kanyang pang itaas.. at biglang pumatong sa akin.. oh noh.....
Nang Biglang....
Biglang?????".
oh... ang lakas.. ang lakas lakas... at ang ingay pa nang....
GrEeEng...GrEeEng...GrEeEnG ring Ring
ALARM CLOCK.
Nag Alarm ang alarm clock ko.. sa lakas nang Alarm clock nagising tuloy ako.." moment na sana iyon.. hahay umaga na pala"""...
Shit Dahil sa Alarm Clock......matagal-tagal din ang panaginip ko.. naka two times kaya ako this Night.. malas lang puro bitin,, hahaha nasa edge na sana nang biglang..
Distruction. Ehe at Alarm Clock..
Sori sa na bitin siguro kung hindi nag alarm ang alarm clock.. siguro naging kami at naging happy ever after parang Fairy tale,, Weird na Weird..
See you in my next Dreams :)
BINABASA MO ANG
In my dreams
FanfictionMostly yung mga taong palaging nabibigo sa realidad sa buhay sila yong may masayang imahenasyon, kabaliktaran sa totoong buhay.. ang kabiguan ang naging rason kung bakit ang tao may masayang panaginip upang gawin sa ibang dimension ang kanilang hind...