Ở Uchiha Sasuke trở về mộc diệp ngày hôm sau, mộc diệp cao tầng vì làm Uchiha tộc huyết mạch kéo dài mà quyết định làm hắn nghênh thú xuân dã anh, cũng ở kia một ngày ban đêm chuẩn bị bí mật xử quyết cửu vĩ jinchuuriki lấy tuyệt hậu hoạn. Đêm hôm đó, nại lương lộc hoàn tận mắt nhìn thấy thấy Uzumaki Naruto ở mộc diệp ám sát bộ đội đuổi bắt trung nhảy xuống hỏa quốc gia biên cảnh ngục tình nhai, cũng kinh tìm tòi chưa phát hiện này thi thể. Từ đó về sau Uzumaki Naruto không biết tung tích, bị năm đời mục xếp vào tử vong ninja danh sách.
Nam Cung tước
: Lôi quốc gia vân nhẫn, nguyên tiền thưởng thợ săn, danh hiệu "Huyết linh", từng nhân một năm trung liên tiếp ám sát phong, hỏa, thủy, thổ tứ quốc đại danh mà bị các đại quốc truy nã, cũng làm các quốc gia cao tầng nghe chi sắc biến. Sau nhân không rõ nguyên nhân bí mật gia nhập vân nhẫn, từ đây "Huyết linh" chi danh ở nhẫn giới biến mất.
Tàn ảnh trấn
: Ở vào lôi quốc gia nam bộ ly đường ven biển không xa một cái thần bí đảo nhỏ, đảo nhỏ quanh năm bị sương mù vây quanh, từ phần ngoài vô pháp thấy rõ thị trấn chân thật diện mạo, tàn ảnh trấn chi danh bởi vậy mà đến. Truyền thuyết huyết linh đào vong đến tận đây sau quảng chiêu có được kỳ dị năng lực lưu vong ninja tụ ở nơi này, hơn nữa trải qua ba năm phát triển, tàn ảnh trấn đã biến thành huyết linh thế lực phạm vi, quy mô khổng lồ. Ngoại nhân không được tự tiện bước vào tàn ảnh trấn nửa bước, trái lệnh giả hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Hoà bình đã qua đi, đây là một cái đại tranh thời đại ——
Hắn yêu hắn, nhưng vì sinh tử khế ước, hắn tình nguyện vứt bỏ tình yêu, chỉ vì kia khế ước là hắn trút xuống cả đời dã tâm cùng dục vọng.
Hắn cũng yêu hắn, nhưng mà nói bất đồng, hắn nguyện vĩnh viễn đứng ở hắn đối diện, chỉ vì hắn muốn nhìn đến cái kia tiên đoán cuối cùng kết quả.
Chú: Đây là 《 huyết ngục mị ảnh 》 võng lộ bản, xuất thư bản sẽ gia tăng số lượng từ, cũng sẽ ở một ít cốt truyện thượng làm ra sửa chữa bổ sung và cắt bỏ
| nhất | vân khởi
Sáng sớm đệ nhất lũ ánh mặt trời lặng lẽ chui vào Lôi Ảnh văn phòng cửa sổ, môn —— bị nhẹ nhàng mở ra. Tiến vào người mang đại đại màu đen mũ choàng, mặt giấu ở bóng ma thấy không rõ, nhưng cái loại này lãnh khốc đến làm người muốn cảm giác hít thở không thông nhưng vẫn vờn quanh ở hắn quanh thân một khắc đều không có tan đi. Toàn thân màu đen làm thân thể hắn có vẻ quá mức gầy ốm, loại cảm giác này thật giống như...... Hắn đã chết qua một lần.
"Nam Cung quân, ngươi đã đến rồi." Tuổi trẻ Lôi Ảnh cố ý xem nhẹ rớt người tới lạnh băng hơi thở, hắn ngẩng đầu khẽ cười nói.
Bị gọi là Nam Cung quân thiếu niên không có theo tiếng, chỉ là xoay người nhẹ nhàng dựa vào thật lớn bàn công tác thượng.
"Có một cái nhiệm vụ muốn làm ơn ngươi đâu." Lôi Ảnh về phía sau dựa vào lưng ghế thượng, mang theo một mạt nghiền ngẫm cười nhìn hắn bóng dáng.
"Nói."
Lạnh băng thanh tuyến lại dị thường nhu hòa, loáng thoáng tựa hồ còn sót lại một tia ấm áp, lại giây lát lướt qua.
"Lôi quốc đại danh nói rõ làm ơn ngươi ám sát Hỏa Ảnh và —— Ám Bộ đội trưởng."
"Là." Thiếu niên đáp, đứng dậy rời đi bàn duyên, chuẩn bị rời đi.
"Ngươi sẽ làm trao đổi ninja bị phái hướng Mộc Diệp, tùy thời hành động."
"Thuộc hạ minh bạch."
Nghe vẫn luôn không có biến hóa ngữ điệu, Lôi Ảnh nhướng mày, "Ngươi liền không có bất luận cái gì cảm giác sao?"
Thiếu niên đầu hơi hơi thấp hèn, giấu ở mũ choàng toái phát rơi xuống ra tới, trắng bệch màu bạc.
"Ngươi thực nhàm chán."
"Ha hả...... Cũng là, nếu ngươi đã là người của ta, ta hà tất còn so đo nhiều như vậy," Lôi Ảnh thâm tử sắc đồng tử có một mạt sát ý chợt lóe lướt qua, "Đúng rồi, ngươi có thể tại đây trong lúc hướng làm hại ngươi người báo thù, sẽ không có người ngăn đón ngươi."
Thiếu niên khôi phục trầm mặc, mở cửa đi ra ngoài, một trận gió lùa đột nhiên thổi qua tới, thổi khai hắn mũ choàng.
Màu ngân bạch phát nhỏ vụn nhu hòa, tinh xảo trên mặt là màu xanh thẳm đồng —— lỗ trống, mắt phải khóe mắt một đạo hình cung màu đỏ vết sẹo —— mị hoặc, chỉ là khóe môi kia một mạt tàn nhẫn ý cười đem kia còn sót lại ôn nhu dập nát sạch sẽ.
Hắn từ trong tay áo lấy ra một cái giấy chuồn chuồn, đi đến bên cửa sổ, mở ra lòng bàn tay, kia giấy chuồn chuồn vùng vẫy cánh, đột nhiên bay về phía phương xa.
Thiếu niên nhìn phía ngoài cửa sổ chậm rãi dâng lên ánh sáng mặt trời, kia giấy chuồn chuồn đã biến mất bóng dáng, trong mắt hắn không gợn sóng, chỉ có tĩnh mịch.
Mộc Diệp sao, thật đúng là đã lâu......
Bất quá, nếu ngươi vô nghĩa, vậy đừng trách ta vô tình.
-----------------------------------
Lôi Ảnh mở nhắm mắt dưỡng thần đôi mắt, lấy ra trong lòng ngực một khối tuyết trắng lụa gấm, mặt trên cứng cáp hữu lực tự thể trung cất dấu hàm nghĩa rõ như ban ngày.
[ Táng Thần chi sơn, nghiệt duyên nghiệt tử. Từ quân mà thủy, từ ngô mà ngăn. Huyết ảnh chi linh, say sinh say chết. Nhân thế mà sinh, vì tình mà chết. ]
Ngắn ngủn tám câu, đã là công bố hắn cùng hắn tương lai vận mệnh.
Thu hồi lụa gấm, tùy tay mở ra trên bàn Lôi Chi Quốc thượng nhẫn hồ sơ, màu đen chữ viết lại một lần ấn đập vào mắt đế ——
[ Nam Cung Tước: Vân Nhẫn thôn đặc biệt thượng nhẫn, nguyên thợ săn tiền thưởng, danh hiệu "Huyết Linh", ở sương mù đảo sáng tạo Tàn Ảnh Trấn sau, nhân ám sát phong, hỏa, thủy, thổ tứ quốc đại danh mà bị năm đại quốc truy nã, với một năm trước vì tìm kiếm che chở mà bí mật gia nhập Vân Nhẫn, từ đây "Huyết Linh" chi danh ở nhẫn giới biến mất. ]
Một cái mang mặt nạ Ám Bộ đột nhiên xuất hiện ở trong phòng, "Táng Thần đại nhân, thuộc hạ đã trở lại."
Thản nhiên hợp nhau thượng nhẫn hồ sơ, Lôi Ảnh đôi mắt hơi hơi liếc về phía hắn, "Như thế nào."
"Phi thường xin lỗi, không có tìm được đại công tử bất luận cái gì manh mối." Người tới đột nhiên quỳ gối hắn trước mặt, trong thanh âm có ti không dễ phát hiện run rẩy.
Lôi Ảnh thâm tử sắc đồng tử chợt nhíu lại, thanh âm cũng trở nên âm ngoan vô cùng, "Không có manh mối? Ta cho các ngươi tìm ba năm, ngươi cư nhiên còn có mặt mũi cùng ta nói không có manh mối!"
"Chính là, đại công tử là mười lăm năm trước đột nhiên mất tích, nếu ——"
"Đủ rồi!" Lôi Ảnh đột nhiên một phách cái bàn, trên bàn cao cao chồng khởi văn kiện bị chấn đến bay xuống xuống dưới, "Như vậy một chút việc đều làm không xong, ta muốn các ngươi còn có tác dụng gì?!" Nói xong hắn vươn tả chưởng, năm ngón tay vi câu, cái này động tác tức khắc đem người nọ sợ tới mức run rẩy không thôi.
"Đại nhân thỉnh bớt giận!" Cửa văn phòng đột nhiên bị mạnh mẽ đẩy ra, Vân Nhẫn một bậc tham mưu trưởng tử đằng vội vàng đi vào tới, nhìn thoáng qua quỳ trên mặt đất Ám Bộ, đối Lôi Ảnh nói, "Đại công tử nếu là ở mười lăm năm trước liền cố tình trốn tránh lên, Ám Bộ đích xác rất khó có thể tìm được hắn."
Lôi Ảnh hít sâu một hơi, ổn hạ tâm thần, buông xuống sắp sửa phát động nhẫn pháp tay trái, "Trốn tránh?" Hắn lạnh lùng cười, "Lúc ấy hắn bất quá mới năm tuổi mà thôi, một cái năm tuổi tiểu hài tử biết cái gì? Thật là chê cười."
Tử đằng thấy Lôi Ảnh không hề có khoảnh khắc cá nhân tâm tư liền cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Đại nhân, ngài chẳng lẽ đã quên, khô tay chân nhân nhất am hiểu cái gì?"
Lôi Ảnh vừa nghe "Khô tay chân nhân" bốn chữ mày kiếm chính là nhảy dựng, "Chẳng lẽ là ——"
"Không tồi, mười lăm năm trước, vì làm đại công tử không thể tìm được ngươi, hắn rất có khả năng làm đại công tử mất trí nhớ."
Lôi Ảnh nắm chặt quyền, "Không được, liền tính là như vậy, ta cũng nhất định phải tìm được hắn! Nhất định phải!" Hắn đột nhiên đứng lên đi đến tên kia Ám Bộ trước mặt, "Hắn là ta ca ca, ta lại cho các ngươi ba năm thời gian, ba năm nội nếu là không còn có Táng Thần phong bất luận cái gì tin tức, ngươi liền đề đầu tới gặp ta!"
"Là!" Kia Ám Bộ tuy rằng là trong lòng run sợ, lại cũng không thể không tiếp thu cái này để cho người dở khóc dở cười mệnh lệnh.
Tử đằng thở dài một hơi, chuyển hướng Lôi Ảnh, hỏi: "Vừa rồi Huyết Linh như thế nào tới?"
"Có nhiệm vụ." Lôi Ảnh xoay người trở lại cửa sổ sát đất trước, nhìn dần dần dâng lên ánh sáng mặt trời.
"Nga? Xem ra lúc này đây, Tàn Ảnh Trấn chuẩn bị ngóc đầu trở lại?" Tử đằng trong mắt có một tia xem kịch vui ý tứ.
"Không tồi, ta cùng Huyết Linh chi gian khế ước, cũng muốn tới rồi thực hiện lúc."
******************************
Rạng sáng, một thân bạch y Nam Cung Tước ở trong phòng chuẩn bị hảo hết thảy, đem một cây toàn thân tuyết trắng tiên đem thượng lại có một cái đồng hoàn roi lấy ở trên tay ước lượng, đem nó bỏ vào bao vây. Lại một lần mở ra cái kia ngăn kéo, từ bên trong lấy ra một quả xà hình nhẫn, thật sâu nhìn thoáng qua, cuối cùng vẫn là đem nó một lần nữa khóa tiến ngăn kéo.
Hiện tại hắn tính toán rời đi Vân Nhẫn thôn, đi Mộc Diệp.
Ở xoay người thời điểm lại phát hiện cái kia huyết hồng yêu mị nam tử không biết khi nào đã nhỏ giọng vô tức dựa vào khung cửa thượng nhìn hắn.
Nam Cung Tước nhướng mày, ý vị không rõ nói: "Quả nhiên còn có phải hay không nhân loại ngươi tương đối lợi hại."
Cửu vĩ Dạ Lăng khinh thường nhìn lại hừ một tiếng, "Tiểu quỷ, chẳng lẽ ngươi ở khen ta sao?"
Nam Cung Tước nhếch miệng cười, đi qua đi ỷ ở hắn trên người, tới gần hắn vành tai nhẹ giọng nói: "Đương nhiên, ngươi cũng có thể đem nó trở thành là ta đang mắng ngươi."
Dạ Lăng bị hắn làm cho chau mày, đột nhiên ôm quá hắn vòng eo đem hắn cả người để ở trên tường, nhìn xuống hắn vẫn như cũ bình tĩnh mặt, thấp giọng nói: "Ngươi gần nhất càng ngày càng không thành thật," nhìn chằm chằm hắn màu lam đồng tử, mi nhăn càng sâu, "Ngươi tâm thực loạn."
Nam Cung Tước nhắm mắt lại, cười khẽ, "Phải không? Ta không có cảm giác."
Dạ Lăng nhìn chằm chằm hắn mặt hai giây, đột nhiên buông ra hắn đi tới cửa, hơi hơi quay đầu lại nói: "Đem ' Huyễn Tuyết ' thu hồi tới, là sợ người khác nhận ra ngươi sao."
"Bằng không đâu? Ta đã phát ra tin tức cấp Lưu Oanh, làm nàng đem ' mà lưu chi hỏa ' thu hồi tới, ta nhưng không nghĩ đương một cái không có vũ khí ám sát giả."
"...... Tiểu quỷ, chớ quên là ai đem ngươi hại thành hiện tại cái dạng này, ta không nghĩ miễn cưỡng ngươi cái gì, nhưng ta hy vọng ngươi có thể khống chế hảo hết thảy." Dạ Lăng con ngươi đột nhiên tối sầm lại, giây tiếp theo đã biến mất bóng dáng.
Nam Cung Tước đem đầu dựa vào trên tường, đôi mắt nhìn trần nhà, đột nhiên phát ra một tiếng cười lạnh.
Quên? Như thế nào sẽ quên? Như thế nào có thể quên? Chính mình này ba năm chính là dựa vào này cổ cừu hận giãy giụa đến bây giờ, quên? Quả thực buồn cười! Không tiếc đem chính mình tra tấn người không giống người quỷ không giống quỷ, mỗi đến độc tính phát tác cái loại này rơi vào địa ngục cảm giác hiện tại nhớ tới vẫn như cũ sẽ rét run, loại này tận xương cừu hận như thế nào đi quên?
Hắn đột nhiên sửng sốt, hắn muốn ám sát chính là ai? Hỏa Ảnh cùng...... Ám Bộ đội trưởng sao?
Nguyên lai...... Là Uchiha Sasuke, ngươi thật đúng là chính là càng ngày càng cường đâu...... Bất quá, tuyệt đối sẽ không so với ta cường.
[ ngươi đối hắn còn có cảm tình sao. ]
Trong đầu đột nhiên hồi tưởng đi tiểu đêm lăng ở mỗ một cái ban đêm yêu cầu nói, lúc ấy, hắn thấy không rõ phản quang hắn mặt. Hắn cũng biết lúc ấy chính mình cũng không có trả lời.
Cảm tình loại chuyện này, ai lại biết đâu?
Đã...... Không có bất luận cái gì ý nghĩa.
***************************
Mộc Diệp Hỏa Ảnh văn phòng
"Đốc đốc"
"Mời vào." Thu hồi cái kia đã từng treo ở cái kia thiếu niên trên cổ tinh thạch vòng cổ, Cương Thủ sửa sang lại hảo tự mình cảm xúc, trầm giọng nói.
Đẩy cửa tiến vào chính là Hỏa Ảnh một bậc tham mưu nại lương Lộc Hoàn cùng ngày hướng gia tộc tộc trưởng ngày hướng ninh thứ.
"Hỏa Ảnh đại nhân, hiện tại ngoại giới có một ít đồn đãi đâu." Lộc Hoàn đi tới một tay chống ở trên bàn nói.
Cương Thủ giương mắt nhìn về phía hắn, "Cái gì."
"Có người thấy Naruto xuất hiện ở Lôi Chi Quốc biên cảnh ——"
"Phanh ——"
Lộc Hoàn có chút kinh ngạc ngẩng đầu nhìn đột nhiên xuất hiện hiện giờ chính dựa vào trên bệ cửa Ám Bộ đội trưởng, hồ hình mặt nạ không có trích rớt, kia một đầu kiệt ngạo tóc đen kiêu ngạo bại lộ ở trong không khí.
Lộc Hoàn bất đắc dĩ cười cười, sợ là hắn vẫn luôn đãi ở bên ngoài nóc nhà đi, bất quá này phản ứng đối với cái này từ ba năm trước đây bắt đầu liền không lại cười quá người tới nói, có phải hay không quá lớn? Tuy nói hắn vẫn luôn cũng đều không có gì cười.
"Cũng có đồn đãi nói, hắn gia nhập lôi nhẫn." Cố ý bỏ qua rớt trong nhà bỗng nhiên bạo trướng chakra, Lộc Hoàn nhìn Cương Thủ nói.
"Ngươi nói cái gì?" Cương Thủ nhíu mày, cái kia tiểu tử thúi, nếu tồn tại vì cái gì không trở lại? Hắn thật sự liền như vậy...... Chán ghét nơi này sao?
"Nhưng là này hết thảy đều còn không thể xác định, chúng ta không biết nếu Naruto hắn còn sống vì cái gì không trở về đến Mộc Diệp." Lộc Hoàn ở trong lòng cười khổ, làm Hỏa Ảnh tham mưu, công tác thật là phi thường phiền toái, nhưng là chính mình vẫn cứ nghĩa vô phản cố tiếp được cái này chức vị là vì cái gì, còn không phải là...... Vì có thể được đến nhiều một chút tin tức, tìm được cái kia ném xuống bọn họ một người đi đại bạch si sao.
"Phải không......" Cương Thủ ánh mắt ảm đạm xuống dưới, đột nhiên có một loại muốn khóc xúc động, nếu là thật sự, thì tốt rồi đâu...... Chính mình đã không nghĩ lại mất đi bất luận cái gì thân nhân......
Lộc Hoàn ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái Ám Bộ đội trưởng, phát hiện hắn vẫn cứ vẫn duy trì cái kia động tác không có biến, không cấm lắc đầu, hai người kia, hà tất như vậy tra tấn chính mình.
"Như vậy ninh thứ, ngươi tới là có cái gì tin tức sao?" Cương Thủ thật sâu hít một hơi, nhìn cái này ở Lộc Hoàn bên người vẫn luôn không có ra tiếng người.
"Uchiha chồn sóc đã trở lại." Ninh thứ nhìn ngoài cửa sổ.
Mùa đông, thiên hôi mênh mang không có một tia độ ấm.
Lộc Hoàn phát giác cái kia dựa vào trên bệ cửa người chấn một chút.
"Cái gì?" Cương Thủ cảm thấy hôm nay chuyện này có điểm không ổn, một ngày liên tục hai lần đả kích chính là sẽ làm người phát điên. "Ngươi như thế nào sẽ biết?"
Ninh thứ con ngươi khẽ run, thấp giọng nói: "Hắn tới đi tìm ta, nhưng hắn ở không có được đến xác định đáp án thời điểm sẽ không lộ diện." Hắn còn nhớ rõ ba ngày trước buổi tối hắn đang ở ngày hướng gia đình viện một người nhìn không trung phát ngốc, người nọ đột nhiên xuất hiện ở hắn trước mặt, sau đó ưu nhã ngồi ở hắn bên cạnh nói một câu "Đã lâu không thấy", cái kia ngu ngốc, sẽ không sợ đột nhiên có người tới sao?
Cương Thủ ý vị không rõ nhìn hắn một cái, "Cái kia tiểu tử nhưng thật ra rất thông minh, đi trước tìm ngày hướng gia đương gia." Chính mình có phải hay không xem nhẹ rớt cái gì, nhưng là rốt cuộc...... Là cái gì......
Ninh thứ thuần trắng sắc đồng tử nhìn phía nàng, câu này nói về đến quá mơ hồ, nàng rốt cuộc là có ý tứ gì.
Cương Thủ cười cười, ra vẻ nhẹ nhàng nói: "Vốn là không phải chân chính phản bội nhẫn, hắn có thể trở về đương nhiên không thể tốt hơn."
Nặc đại trong phòng có hai người đồng thời thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Đúng rồi," Cương Thủ đột nhiên nói, "Các ngươi còn nhớ rõ ' Huyết Linh ' người này sao?"
Mặt khác ba người đều là sửng sốt, người kia không phải ở một năm trước liền mai danh ẩn tích sao? Vì cái gì Cương Thủ muốn ở ngay lúc này nói ra?
"Không phải đã chết sao?" Lộc Hoàn nhướng mày, có chút kỳ quái hỏi.
"Hắn thật sự đã chết sao? Kia bất quá là Lôi Ảnh phiến diện chi từ mà thôi." Cương Thủ dựa tiến mềm mại sô pha, một năm trước Lôi Ảnh phóng lời nói, nói là Huyết Linh đã bỏ mạng với lôi quốc thượng nhẫn đuổi giết trung, thi thể nàng là gặp qua, nhưng là người nọ quả thực đã hoàn toàn thay đổi vô pháp phân biệt, huống hồ trên thực tế cũng không có gì người gặp qua hắn bộ dạng, như vậy làm nàng như thế nào tin tưởng?
"Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì." Lạnh băng thanh tuyến cắt qua trầm mặc không khí, vẫn luôn không có mở miệng Ám Bộ đội trưởng rốt cuộc lên tiếng.
Lộc Hoàn bất đắc dĩ cười cười, dám như vậy cùng Hỏa Ảnh người nói chuyện có lẽ cũng chỉ có vị này Ám Bộ đội trưởng đại nhân đi, Tá Trợ, nên nói ngươi một chút cũng chưa biến, vẫn là đã trở nên chúng ta đều đã không quen biết?
Cương Thủ không thèm để ý nhún nhún vai, "Cái này ' Huyết Linh ', là từ khi nào bắt đầu xuất hiện?"
"Đại khái ba năm trước đây đi." Lộc Hoàn nói.
"Mấy tháng?"
"Hắn lần đầu tiên ám sát hỏa quốc gia đại danh thời điểm là ở mùa đông." Ninh thứ nói.
"Đúng không......" Cương Thủ khẽ nhíu mày, như vậy này liền nói không thông...... Hắn rời đi nơi này thời điểm là bảy tháng, trừ phi dùng cái kia biện pháp, hắn không có khả năng tại như vậy đoản thời gian cường đại đến nước này, nhưng là hắn sẽ không ngốc đến dùng cái loại này phương thức đi tu luyện, bởi vì kết cục chỉ có chết, không, so chết còn muốn đáng sợ.
"Cương Thủ đại nhân, có cái gì vấn đề sao?" Lộc Hoàn hỏi.
"Các ngươi có ai biết ' Huyết Linh ' người này lớn lên cái dạng gì?"
"Gặp qua người của hắn trên cơ bản đều đã chết, duy nhất ở nhẫn giới truyền lưu cách nói là —— Huyết Linh vĩnh viễn ăn mặc một kiện màu đen áo choàng, nhưng hắn lại có một cây toàn thân tuyết trắng roi." Lộc Hoàn gãi gãi đầu, hắn tựa hồ giống như minh bạch Cương Thủ muốn biểu đạt ý tứ.
"Roi a...... Gia hỏa kia sao có thể sẽ dùng roi đâu...... Không có khả năng......" Phảng phất là lầm bầm lầu bầu, Cương Thủ lắc lắc đầu.
Hồ hình mặt nạ hạ mắt đen lưỡi dao sắc bén giống nhau liếc quá nàng bóng dáng, người này, nàng muốn nói cái gì?
"Ninh thứ, ngươi nắm giữ tình báo nhiều nhất, ngươi có biết Tàn Ảnh Trấn gần nhất có hay không động tĩnh?" Cương Thủ nhếch lên chân, nghiêm túc nhìn đứng ở nàng trước mặt người.
Ninh thứ hơi hơi gật đầu một cái, "Này mấy tháng an tĩnh rất nhiều, không có lại phát sinh cùng loại ám sát sự kiện."
"Cương Thủ đại nhân," Lộc Hoàn nói đột nhiên cắm tiến vào, "Ngươi hoài nghi Huyết Linh không có chết? Hắn lại phải có sở động tác sao?" Cương Thủ hôm nay vấn đề đều rất quái lạ, phi thường quái. Huyết Linh trên cơ bản đã biến thành tử vong đại danh từ, nếu hắn không có bị Vân Nhẫn giết chết, như vậy sự tình liền sẽ trở nên thực phiền toái. Đầu tiên, Lôi Ảnh bên kia liền rất có vấn đề, bởi vì là hắn phóng lời nói ra tới Huyết Linh chết ở Vân Nhẫn đuổi giết hạ; tiếp theo, Tàn Ảnh Trấn thế lực rất lớn, chỉ cần bọn họ ra tay đối phương liền cơ bản không hoàn thủ nơi; cuối cùng, nếu Huyết Linh tồn tại nói, hắn tất sẽ trở lại Tàn Ảnh Trấn, đến lúc đó nhẫn giới chỉ sợ lại sẽ nhấc lên tinh phong huyết vũ.
"Đối, ta càng nghĩ càng quái, Huyết Linh là Tàn Ảnh Trấn trấn chủ, hắn bên người nhất định tùy thời sẽ có ảnh vệ, hơn nữa liền tứ quốc liên thủ dưới tình huống đều không thể chế trụ hắn, chỉ bằng Vân Nhẫn một phương như thế nào dễ dàng như vậy giết chết hắn, này không khỏi quá kỳ quái." Cương Thủ nhăn lại mi, tay không tự giác phất quá túi ấm áp ngọc thạch. Tàn Ảnh Trấn làm sở hữu sự tình đều phi thường có mục đích, Huyết Linh là ba năm trước đây đột nhiên xuất hiện, dựa theo Tàn Ảnh Trấn ám sát nhân vật cùng với mất đi vật phẩm tới xem, hắn nhất định ở tra một sự kiện, như vậy ở sự tình tra ra manh mối phía trước, hắn lại sao có thể có thể làm chính mình dễ dàng như vậy chết.
Lộc Hoàn nghĩ nghĩ, nghiêng về phía trước thân, đem tay chống ở trên bàn, thấp giọng nói: "Lôi Ảnh có thể tin sao?"
"Không biết."
"Ân," Lộc Hoàn đứng dậy, ngẩng đầu nhìn Tá Trợ, "Đội trưởng đại nhân, ý của ngươi như thế nào?"
"Lộc Hoàn, ngươi đi nói cho chí nãi, làm hắn đệ tam tiểu đội đi Lôi Chi Quốc bí mật điều tra." Lạnh như băng thanh âm, làm Lộc Hoàn không tự chủ được đánh cái rùng mình, hắn đột nhiên cảm thấy Tá Trợ không gọi hắn tên còn hảo chút.
"Cương Thủ đại nhân, Sồ Điền có phải hay không Mộc Diệp trao đổi ninja?" Ninh thứ nhớ tới một chuyện, hỏi.
Cương Thủ trong lòng cả kinh, Vân Nhẫn? Bọn họ như thế nào sẽ đột nhiên đưa ra trao đổi ninja loại sự tình này? Thôi, có lẽ chỉ là chính mình buồn lo vô cớ, hà tất phiền não chính mình. "Sồ Điền làm việc tương đối bình tĩnh, nàng đi so bất luận kẻ nào đều thích hợp."
"Hảo, các ngươi đi trước đi, đúng rồi, ninh thứ, làm chồn sóc tới ta văn phòng."
Ninh thứ nhìn nàng một cái.
"Yên tâm lạp ta cam đoan hắn sẽ không xảy ra chuyện, lão bất tử bên kia ta sẽ đi nói." Thấy ninh thứ một bộ không tin nàng bộ dáng Cương Thủ quả thực muốn bắt cuồng, này hai người gì thời điểm tốt như vậy chính mình cư nhiên cũng không biết.
"Ân." Ninh thứ gật gật đầu, xoay người rời đi.
Chính mình yêu cầu vì hắn làm nhiều như vậy sao, tựa hồ cũng không cần...... Nhưng là chính mình...... Khống chế không được a......
--------------------------------
Trong rừng cây, một bóng người cấp tốc phóng qua chi đầu, mang rơi xuống vài miếng lá khô.
Phảng phất đã là kiệt sức, hắn vướng ở một đạo nhánh cây thượng, thật mạnh ngã xuống.
Chạng vạng dương quang cũng không chói mắt, tương phản tại đây cuối mùa thu còn thực ấm áp, nhưng là Tá Trợ lại cảm thấy kia ánh sáng đã đâm vào hắn sắp rớt xuống nước mắt tới.
Dùng cánh tay che khuất đôi mắt, nắm chặt quyền, móng tay thật sâu rơi vào thịt, lại không cảm giác được đau đớn, hắn đã từng cho rằng ba năm tới đau lòng đã làm hắn cảm giác đau tê mỏi, nhưng là trên thực tế căn bản là không phải như vậy! Nghe thấy tên của hắn thậm chí nhớ lại hắn sở hữu đều sẽ dễ dàng mà làm chính mình ở nháy mắt mất đi tự hỏi năng lực.
Hắn còn nhớ rõ ở sáu tuổi ngày mùa hè cái kia chạng vạng, cái kia nam hài đã từng như vậy kiêu ngạo lại quật cường trừng mắt chính mình.
Hắn cũng nhớ rõ mười lăm tuổi ở hắn trở về Mộc Diệp ngày hôm sau, hắn thân thủ đem hắn đẩy ly chính mình bên người, thân thủ......
Từ hắn rời đi đến bây giờ, đã có ba năm...... Bất quá liền này ba năm quang cảnh, không dài không ngắn, lại như là kiếp trước ký ức......
Đã...... Nói không nên lời...... Chính mình có bao nhiêu ái ngươi...... Nếu ngươi hiện giờ đứng ở ta trước mặt, ta nhất định sẽ không lại làm ngươi rời đi......
Chẳng lẽ thật là...... Chỉ có chân chính mất đi, mới có thể lý giải đến đã từng có được quá trân quý......
YOU ARE READING
Huyết ngục mị ảnh- Phong Vãn Lâm
AdventureThể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Cẩu huyết , Ngược luyến , Thanh mai trúc mã Ở Uchiha Sasuke trở về mộc diệp ngày hôm sau, mộc diệp cao tầng vì làm Uchiha tộc huyết mạch kéo dài mà quyết định làm hắn nghên...