| tam nhặt | yểm
Hắn mờ mịt đứng ở một mảnh sương trắng trung, bên cạnh không có bất cứ thứ gì, chỉ có vô tận sương trắng, hắn như là đạp lên đám mây, không có tin tức cảm.
Bốn phía yên tĩnh làm người nổi điên, hắn đột nhiên bắt đầu sợ hãi.
Ta đây là ở nơi nào? Vì cái gì một người đều không có? Hồ ly đâu? Triều Phong đâu? Chồn sóc ca ca đâu? Các ngươi đều chạy đến chỗ nào vậy? Các ngươi như thế nào đem ta một người ném ở chỗ này a?!
Hắn hoảng loạn bắt đầu chạy vội, nhưng là như thế nào đều chạy không ra này phiến liên tiếp thiên địa sương trắng, hắn càng thêm sợ hãi.
Đột nhiên hắn thấy phía trước một cái mơ hồ bóng người, người nọ ăn mặc màu trắng quần áo, người nọ có màu đen đầu tóc, người nọ sau lưng ấn có một phen quạt tròn.
Hắn phảng phất thấy cứu mạng rơm rạ, không màng tất cả tiến lên, nhưng mà đương hắn bắt lấy người nọ cánh tay khi, mới phát hiện kia bất quá là một mảnh ảo ảnh, trong tay bắt lấy chỉ có không khí.
Người nọ xoay người.
Hắn trong nháy mắt tim đập bắt đầu gia tốc, kia khuôn mặt hắn là như thế quen thuộc, cặp mắt kia hắn từng như vậy chuyên chú nhìn thẳng quá, nhưng là hắn...... Thế nhưng nhớ không dậy nổi...... Hắn là ai......
Hắn là ai a? Hắn rốt cuộc là ai?
"Naruto......" Tóc đen thiếu niên thấp giọng kêu.
Nhưng mà hắn lại mạc danh lui về phía sau một bước. Phảng phất có một thanh âm dưới đáy lòng nhắc nhở hắn, không cần tới gần tên kia thiếu niên. Nếu là dựa vào gần hắn, hắn liền sẽ bị thương.
"Naruto, đừng trốn ta, ta sẽ không thương tổn ngươi." Tóc đen thiếu niên nhăn lại mi, nhìn hắn, biểu tình thống khổ.
Hắn nhìn chằm chằm hắn, hắn đầu đau muốn nứt ra, "Ngươi là ai? Ngươi là ai? Ngươi là ai a?!"
Thiếu niên chỉ là đứng ở tại chỗ, bất đắc dĩ nhìn hắn, "Ta là Uchiha Sasuke a, ngươi đã quên ta sao?"
Hắn liều mạng mà lắc đầu, đôi tay thống khổ lôi kéo chính mình đầu tóc, lẩm bẩm tự nói, "Uchiha Sasuke...... Uchiha...... Tá Trợ......"
Chỉ một cái tên, khiến cho hắn đau lòng muốn chết, hắn biết tên này đã thật sâu khắc vào thân thể.
Nhưng...... Tá Trợ...... Rốt cuộc là ai đâu?
Là ngươi cái thứ nhất muốn siêu việt người, là ngươi hao hết tâm tư muốn cho hắn chú ý người của ngươi, là ngươi dùng hết hết thảy muốn được đến hắn tán thành người, là ngươi khuynh tẫn cả đời cũng muốn ái người......
"Không! Không phải!! Không phải...... Không phải...... Ta không yêu ngươi! Ta không yêu ngươi!!" Hắn chật vật ngẩng đầu hướng tới thiếu niên kêu, "Ngươi rốt cuộc là ai?! Rốt cuộc là ai a!!"
Thiếu niên vẫn như cũ đứng ở tại chỗ, hai mắt bi thương lại bất đắc dĩ, "Naruto, ngươi ái người, là ta, vẫn là cái kia căn bản không tồn tại người?"
Hắn kinh hoảng giật mình tại chỗ. Đầu óc đã là hỗn loạn bất kham, vô số hình ảnh hiện lên trong óc, rồi lại ở trong nháy mắt biến mất, hắn trảo đều trảo không được.
Hắn thấy một cái bị hoàng hôn chiếu cam hồng sông nhỏ, một cái tóc vàng tiểu nam hài đau thương nhìn bờ sông cái kia tịch mịch bóng dáng; hắn thấy mưa to tầm tã khe sâu, một cái tóc đen thiếu niên quỳ gối cái kia tóc vàng thiếu niên trước mặt; hắn thấy u ám xà quật, tóc đen thiếu niên phi thân mà xuống ôm lấy cái kia tóc vàng thiếu niên; hắn thấy bảy tháng dưới ánh nắng chói chang, cái kia tóc đen thiếu niên kiên quyết đẩy ra tóc vàng thiếu niên thân mình......
Đúng vậy...... Hắn là Uchiha Sasuke...... Hắn là hắn như vậy thật sâu luyến Uchiha Sasuke, hắn là Uchiha Sasuke, hắn là Tá Trợ a......
Chính là, Tá Trợ, rốt cuộc là ai đâu? Uchiha Sasuke, rốt cuộc là Uzumaki Naruto ai?
Đương hắn lần thứ hai ngẩng đầu nhìn cái kia thân ảnh thời điểm, lại hoảng sợ phát hiện hắn ở chậm rãi lui về phía sau.
"Không ngươi đừng đi! Ngươi đừng đi!" Hắn cuống quít tiến lên muốn lưu lại hắn.
Nhưng mà mặc kệ hắn lại như thế nào chạy vội, người kia luôn là mong muốn mà không thể thành, vĩnh viễn đều ở hắn phía trước, nhìn chính mình, lại không đợi chính mình.
"Đừng đi! Ngươi dừng lại! Dừng lại a!!" Hỗn loạn tiếng khóc, hắn đuổi theo, vội vàng, dần dần hao hết sức lực.
Bước chân chậm lại, hai đầu gối đột nhiên thẳng tắp quỳ xuống.
Mà cái kia thân ảnh, cũng rốt cuộc biến mất ở trước mắt hắn.
Độc lưu hắn một người tại đây phiến vọng không thấy cuối sương trắng trung, khóc thút thít.
Hắn là ngươi ái người, hắn là ngươi ái người, hắn là ngươi có thể từ bỏ hết thảy cũng muốn bên nhau người!
Trong lòng như vậy hò hét, lại có một cái khác thanh âm ở bên tai không ngừng nhắc nhở hắn ——
[ hắn là ngươi địch nhân! Hắn là ngươi muốn giết người! Hắn là ngươi xưng bá trên đường lớn nhất chướng ngại vật!! ]
"Không! Hắn không phải!! Hắn không phải!!! Ngươi là thứ gì? Lăn ra đây thấy ta!!!" Hắn khàn cả giọng kêu, mở to hai mắt nhìn này phiến sương trắng, nước mắt không được rơi xuống, thanh âm trở nên khàn khàn.
[ chỉ cần Uchiha Sasuke vừa chết, ngươi là có thể biết ta là thứ gì. ]
Bên tai cái kia thanh âm dụ hoặc nói.
"Ngươi gạt người! Ta mới sẽ không tin tưởng ngươi chuyện ma quỷ! Có loại liền ra tới một mình đấu!!" Hắn hoảng loạn kêu to, muốn tìm được cái kia thanh âm ngọn nguồn, nhưng mà cái gì đều không có, trong thiên địa chỉ có nồng đậm sương trắng, cùng hắn một người. Cô độc cùng sợ hãi đang ở cắn nuốt thân thể hắn.
[ nhưng ngươi liền như vậy xác định ngươi sẽ không giết hắn sao? Ngươi liền hắn là cái gì của ngươi người, đều còn không biết đâu...... Ở ngươi trong lòng, tình yêu đã so ra kém dã tâm quyền lợi địa vị không phải sao? Như vậy...... Ngươi lại có thể nào xác định, đương ngươi muốn tại đây chi gian lựa chọn thời điểm, sẽ không giết hắn? ]
Cái kia thanh âm thở dài, sâu kín nói.
"Ai nói ta không biết?! Tá Trợ...... Tá Trợ là...... Tá Trợ hắn là......" Hắn đột nhiên không ra tiếng, nước mắt càng thêm mãnh liệt chảy ra.
Hắn vô pháp tưởng tượng người nọ chết ở hắn dưới kiếm cảnh tượng, hắn là như vậy thích cùng hắn ở bên nhau cảm giác, hắn là như vậy khát vọng hắn có thể thủ hắn nhất sinh nhất thế, nhưng là ——
Uchiha Sasuke, là ai a?
Ai tới có thể nói cho hắn...... Uchiha Sasuke, rốt cuộc, là Uzumaki Naruto ai?
Trước mắt sương trắng dần dần tan đi, tuyết quốc gia hoàng hôn ấm áp chiếu vào hắn trên người......
-----------------------------------
Hắn mở to mắt, lại phát hiện đặt mình trong với diễm lệ biển hoa trung.
Đó là anh túc, khai đến quyến rũ diễm lệ anh túc, có độc, là ở dụ hoặc tâm trí không kiên người, theo chúng nó, đọa tiến địa ngục.
Bốn phía không người, trong tiếng gió, hắn nghe thấy một cái quen thuộc thanh âm ở gọi tên của hắn.
"Tá Trợ...... Tá Trợ...... Tá Trợ......"
Hắn tưởng theo thanh nguyên tìm được người kia, nhưng là vô luận hắn như thế nào tìm kiếm, người nọ đều không hiện thân.
Hắn hoảng hốt, tuy rằng hắn không nghĩ thừa nhận, nhưng hắn biết người kia với hắn mà nói rất quan trọng, trọng yếu phi thường. Hắn lại vì gì như thế nào đều tìm không thấy hắn đâu?
"Tá Trợ, ta ở chỗ này a."
Cái kia thanh âm ở hắn phía sau vang lên, hắn đột nhiên xoay người, thấy một cái tóc vàng mắt xanh thiếu niên đứng ở biển hoa trung, mỉm cười nhìn hắn.
Kia tươi cười hắn là như vậy quen thuộc, cặp mắt kia phảng phất có thể đem hồn phách của hắn câu đi, nhưng hắn lại, nhớ không dậy nổi...... Hắn là ai......
Tóc vàng thiếu niên đột nhiên lộ ra một mạt thương tâm cười, "Ngươi không nhớ rõ ta sao? Ta là Naruto a, Tá Trợ, ta là Uzumaki Naruto a......"
"Naruto" hai chữ truyền vào hắn lỗ tai, trái tim đột nhiên một trận độn đau.
Là Naruto...... Là Uzumaki Naruto...... Nhưng là...... Uzumaki Naruto...... Là ai......
Hắn cái gì đều không nhớ gì cả.
Hắn chỉ nhớ rõ, hắn yêu hắn, thực ái, thực ái.
"Ngươi không yêu ta...... Phải không......?" Tóc vàng thiếu niên thấp giọng thở dài, lã chã chực khóc.
Không! Hắn không có! Hắn không có khả năng! Uzumaki Naruto đối hắn như vậy quan trọng, hắn sao lại có thể quên hắn đâu?! Hắn sao lại có thể quên hắn! Mau nhớ tới, mau nhớ tới a!!
Nhưng mà, hắn cái gì đều không nhớ gì cả.
"Ngươi là ai, ngươi rốt cuộc là ai!" Hắn kinh hoảng hỏi.
Trước mặt người chỉ là bất đắc dĩ cười, im lặng không nói, nhìn hắn.
Mà hắn phía sau đột nhiên xuất hiện một đoàn Mộc Diệp người.
"Tá Trợ, ngươi lúc này đây lập công lớn, giết chết Huyết Linh, làm thật tốt quá!"
"Tá Trợ quân, ta liền biết ngươi có thể đảm nhiệm nhiệm vụ này!"
"Tá Trợ, Huyết Linh tội ác tày trời, rơi xuống như thế kết cục cũng là hắn gieo gió gặt bão!"
"Tá Trợ ——"
"Đủ rồi!! Các ngươi câm miệng!!!" Hắn đột nhiên xoay người đối bọn họ rống giận. "Các ngươi câm miệng! Hắn sao có thể sẽ chết! Hắn sống được hảo hảo như thế nào sẽ chết! Hắn rõ ràng liền ở nơi đó ——" muốn chứng minh chính mình không có nói sai, hắn chuyển hướng tóc vàng thiếu niên phương hướng, lại hoảng sợ phát hiện, thiếu niên nằm ở diễm lệ biển hoa trung, hai mắt nhắm nghiền, sợi tóc trắng bệch như tuyết, một thân hồng y như là muốn chảy ra nước mắt tới.
Mà Mộc Diệp mọi người, đột nhiên biến mất.
"Naruto!!" Đương cái tên kia buột miệng thốt ra thời điểm, hắn mới rốt cuộc phát hiện, tên kia thiếu niên đối với hắn tới nói thật rất quan trọng.
Uzumaki Naruto là hắn thật vất vả minh bạch tình yêu, Uzumaki Naruto là hắn vứt bỏ toàn thế giới cũng muốn bảo hộ người, Uzumaki Naruto là hắn đã từng thật sâu thương tổn quá người! Hắn sao lại có thể đã quên hắn, sao lại có thể đã quên hắn đâu?!
Hắn không màng tất cả tiến lên bế lên cái kia không hề tức giận thân mình, lạnh lẽo nước mắt rào rạt rơi xuống ở thiếu niên trên quần áo, hắn tưởng gọi hồi hắn ý thức, nhưng là vô dụng, thiếu niên vẫn như cũ điềm tĩnh nhắm mắt lại, như là ngủ rồi.
[ đừng lại lừa mình dối người, Uzumaki Naruto đã chết, ngươi ôm bất quá là một khối thi thể mà thôi. ]
Bỗng dưng, một cái mờ ảo thanh âm vang ở bên tai.
"Không có khả năng! Hắn không chết! Hắn không chết!" Hắn điên cuồng kêu to, làm người choáng váng kỳ dị mùi hoa tràn ngập toàn bộ không gian, thiếu niên an tĩnh nằm ở hắn trong lòng ngực.
[ ngươi thân thủ đem kiếm đưa vào thân thể hắn, ngươi thân thủ giết hắn, ngươi hoàn thành nhiệm vụ, ngươi giết chết Huyết Linh. ]
"Không...... Không ta không có...... Ta yêu hắn...... Ta như thế nào sẽ giết hắn...... Mặc dù hắn là Huyết Linh!"
[ liền tính nhặt về một cái mệnh lại như thế nào? Hắn tồn tại là ngươi thật lớn uy hiếp, chẳng lẽ ngươi cho rằng hắn tồn tại, là có thể buông tha ngươi sao? Hắn sẽ không quên là ngươi muốn tạc hủy hắn Tàn Ảnh Trấn, hắn sẽ không quên các ngươi đã ân đoạn tình tuyệt! ]
Ân đoạn tình tuyệt!
Gần bốn chữ, hắn ký ức đột nhiên mãnh liệt bôn hồi trong óc, hắn toàn bộ đều nhớ ra rồi......
Uzumaki Naruto...... Nam Cung Tước...... Mạc Huyên...... Huyết Linh......
"Ngươi là người nào?! Có bản lĩnh liền ra tới!" Hắn một phen đẩy ra trong lòng ngực người, liên tục lui về phía sau, người nọ không phải Naruto! Không phải! Naruto không chết! Hắn không chết!
[ chỉ cần Uzumaki Naruto vừa chết, ngươi là có thể biết ta là người như thế nào. ]
Cái kia thanh âm mê hoặc nói.
Mà cái kia thiếu niên, dần dần trở nên trong suốt, trong suốt, sau đó, biến mất.
Thật lớn sợ hãi cùng cô độc vây khốn hắn thể xác và tinh thần, hắn so bất luận cái gì thời điểm đều khát vọng nhìn thấy hắn sở ái người, mà hắn...... Thế nhưng không xác định, người nọ hay không thật sự, còn sống.
"Naruto ngươi ở nơi nào! Ngươi ra tới thấy ta! Ra tới thấy ta a!" Thống khổ hô to, biển hoa trung lại chỉ còn lại có hắn một người, phong hơi hơi xuy phất, hắn càng thêm bất lực.
Uzumaki Naruto, ngươi còn ái...... Uchiha Sasuke sao?
Anh túc hoa hải dần dần tan rã, tuyết quốc gia cỏ xanh mơn mởn cánh đồng bát ngát, chậm rãi xuất hiện ở trước mắt hắn......
Tác giả có lời muốn nói: Ân, này hai người bởi vì trúng độc không tỉnh đều ở trong mộng, lại đều thấy ba năm trước đây tuyết quốc gia Mạc Huyên cùng Vũ Đô Cung quen biết ở chung kia một tháng
Hảo đi, nằm mơ đều có thể mơ thấy cùng nơi đi, chỉ có duyên phận mới có thể thuyết minh = =|||
Đệ nhị cuốn, hy vọng thân nhóm vẫn như cũ duy trì ngẫu nhiên!
YOU ARE READING
Huyết ngục mị ảnh- Phong Vãn Lâm
AdventureThể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Cẩu huyết , Ngược luyến , Thanh mai trúc mã Ở Uchiha Sasuke trở về mộc diệp ngày hôm sau, mộc diệp cao tầng vì làm Uchiha tộc huyết mạch kéo dài mà quyết định làm hắn nghên...