Ngoại cuốn: Cùng đi vọng nguyệt người ở đâu

17 2 0
                                    


  | nhị nhặt tam | trọng sinh chi dạ 

Tịch mịch sao trời, lúc này có vẻ phá lệ cao xa, tối nay vô nguyệt, đầy trời đầy sao nghịch ngợm lúc ẩn lúc hiện.
Linh hoạt kỳ ảo sơn cốc, phiêu đãng từng trận du dương tiếng sáo, bạn thanh hương vờn quanh ở non xanh nước biếc gian.
Nhưng luôn là sẽ có người thực gây mất hứng tới giảo hư này một yên lặng.
Ngồi ở một cái tinh xảo trúc ốc ngoại ghế đá thượng áo tím thiếu niên buông bên môi màu tím sáo trúc, pha hiện bất đắc dĩ duỗi tay tiếp được triều chính mình bay qua tới trường điều hình vật thể, kia đồ vật bị màu đen áo choàng bao vây lấy trong lúc nhất thời nhìn không ra là cái gì. Nhưng đương hắn tiếp được thứ đồ kia lúc sau, tức khắc kinh ngạc một phen kéo xuống kia áo choàng. Quả nhiên, là một cái ách...... Nửa chết nửa sống...... Người.
Tức giận đứng lên, đem trong lòng ngực kia hôn mê bất tỉnh đầy người là thủy tóc vàng người đặt ở bên người trên bàn đá, sau đó xoay người đối xuất hiện ở trước mặt hắn cách đó không xa anh tuấn lại lạnh nhạt nam tử quát: "Ngươi làm gì? Không thể hiểu được quăng cho ta như vậy một người!"
Bị rống nam nhân có một đôi ảm kim sắc con ngươi, hơi dài màu xanh biển sợi tóc theo gió đêm nhẹ nhàng bay múa, hắn mặt vô biểu tình nhìn vẻ mặt vặn vẹo lại vẫn cứ đáng yêu oa oa mặt, hỏi: "Một liệt đâu."
"Chạng vạng thời điểm vào cốc hái thuốc đi, hiện tại còn không có trở về." Người áo tím không kiên nhẫn đáp lại, sau đó hắn cúi đầu nhìn cái kia nằm ở trên bàn đá hai mắt nhắm nghiền thiếu niên, nghi hoặc hỏi: "Lôi thiếu, ngươi không có việc gì lộng như vậy một cái gà rớt vào nồi canh trở về làm gì?"
Nghe vậy ảm minh đau đầu ấn ấn ấn đường, đi lên trước bế lên kia thiếu niên thân mình liền hướng trúc ốc đi đến.
Áo tím thiếu niên thấy hắn như vậy hờ hững bộ dáng tức khắc bực bội, "Uy ngươi nhưng thật ra nói chuyện nha ngươi không cần luôn là trang người câm được không ta đại thiếu gia!"
Ảm minh dừng một chút bước chân, quay đầu lại nhàn nhạt nói: "Đem một liệt tìm trở về, lập tức."
"Ai?" Thiếu niên sửng sốt, ngay sau đó bắt đầu dậm chân, "Ta lại không phải ngươi người hầu ngươi dựa vào cái gì ra lệnh cho ta mệnh lệnh như vậy tự nhiên hỗn đản!"
Ảm minh kim sắc con ngươi tựa hồ có ý cười hiện lên, nhưng hắn không có dừng bước, thẳng đi vào phòng trong.
Không bao lâu, một người mang một cái màu bạc gương mặt giả tóc dài nữ tử bước đi ưu nhã đi theo cái kia hoàn toàn thoạt nhìn giống một cái mười lăm sáu tuổi trên thực tế đã năm mãn mười tám người áo tím đi vào tới, mới vừa tiến nội thất, liếc mắt một cái liền thấy nằm ở trúc trên giường tóc vàng thiếu niên —— cùng ngồi ở mép giường chiếu cố hắn ảm minh.
Có chút kinh ngạc thấy được ảm minh khó gặp ôn nhu, kia thon dài lại cốt cảm tay cầm một khối khăn trắng nhẹ nhàng lau đi thiếu niên trên trán tinh mịn mồ hôi, nguyên bản lãnh tình con ngươi giờ phút này thỉnh thoảng có lo lắng xuất hiện.
Một liệt véo véo thoạt nhìn cũng bị dọa ngốc kia trương oa oa mặt, hỏi: "Triều Phong, kia nam hài tử là ai? Ảm minh như thế nào sẽ đối hắn tốt như vậy?" Muốn nói ảm minh cái này "Người" đối ai đều là hờ hững, một bộ người sống chớ gần chắn ta giả chết bộ dáng, lúc này chính là hoàn toàn điên đảo hắn ở bọn họ trong lòng cái kia lạnh nhạt hình tượng.
"Cái kia cái kia ta cũng không biết 吔......" Triều Phong trừng mắt một đôi đại đại con ngươi, thoạt nhìn hoàn toàn ở trạng thái ở ngoài.
Ảm minh đã sớm biết kia hai người đã trở lại, liền cũng không quay đầu lại nói: "Một liệt, ngươi giúp ta nhìn xem, hắn này thương có thể hay không trị."
"A? Nga, hảo." Một liệt bĩu môi, có chút sờ không rõ đây là một loại tình huống như thế nào. Bất quá vẫn là theo lời ngồi xuống trước giường, xốc lên cái ở thiếu niên trên người chăn mỏng. Vừa thấy dưới, tức khắc trừu khẩu khí lạnh.
Kia thiếu niên cơ hồ toàn thân đều là thương, nhẹ, trọng, còn có rõ ràng thối rữa nhiễm trùng dấu hiệu, không cần tưởng nhất định là ở trong nước phao lâu rồi, hai chân đã có vẻ có chút sưng vù. Lại giương mắt nhìn về phía kia thiếu niên mặt, một liệt lan sắc con ngươi chính là rùng mình, đứng lên đối ảm minh nói: "Ta trị không được."
Ảm minh nhíu nhíu mày, "Trên đời này còn có ngươi cũng trị không được thương?"
Một liệt lắc đầu, bất đắc dĩ nói: "Lôi thiếu thật là cất nhắc ta, ta có thể trị, chỉ có trên đời này có thể trị thương, vô pháp trị liệu thương, ngươi làm ta như thế nào?"
Ảm minh ngẩng đầu nhìn nàng liếc mắt một cái, "Ý của ngươi là, hắn hẳn phải chết không thể nghi ngờ?"
"Không tồi." Một liệt nói ra này hai chữ sau, rõ ràng cảm giác được ảm minh quanh thân áp lực rồi lại xao động bất an hơi thở, tuy rằng không hiểu hắn vì sao như vậy để ý cái này tiểu quỷ, bất quá làm một người trị liệu sư nàng tưởng nàng vẫn là có trách nhiệm nói cho hắn vì sao này thương hảo không được. "Đứa nhỏ này trúng ' thương tâm cổ ', ngươi cũng biết trên đời này phiền toái nhất độc chính là tình cổ, mà hắn trung vừa lúc chính là không có giải dược ' thương tâm ', một khi độc tính phát tác, căn bản là không có cách nào ngăn chặn. Cổ trùng là vật còn sống, không biết nào một ngày liền sẽ thức tỉnh. Không phải ta không chịu trị, mà là ta chịu vốn là trị không được."
Ảm minh an tĩnh mà nghe nàng nói xong, trên mặt vẫn như cũ là hàn nếu băng sương, đôi tay lại càng nắm càng chặt.
Triều Phong chạy tới, vừa rồi những lời này đó hắn tự nhiên nghe được, cho nên ở biết được kia hài tử là trúng ' thương tâm ' sau cũng là kinh ngạc vô cùng, cuối cùng hắn vẫn là kiềm chế không được tính tình, hỏi ảm minh nói: "Ngươi nhận thức hắn sao? Ngươi giống như thực quan tâm hắn."
"Ta không quen biết," ảm minh đạm mạc trả lời, "Ta cũng không phải vì cứu hắn, mà là......"
Thấy hắn thế nhưng không hề giảng đi xuống, Triều Phong một liệt hai người liền càng quái, "Mà là cái gì?"
Ảm minh trầm mặc thật lâu, đột nhiên thở dài một hơi, đứng lên hướng ngoài cửa đi đến, "Ta là vì cứu cửu vĩ yêu hồ."
Cái gì?!
Hai người đều là cả kinh, đột nhiên quay đầu nhìn chằm chằm tóc vàng thiếu niên mặt, đột nhiên liền hiểu được vì cái gì thiếu niên này trên mặt sẽ có như vậy cổ quái sáu điều cần ngân, nguyên lai hắn lại là cửu vĩ jinchuuriki?! Thế nhưng thương thành như vậy? Không đúng a, cửu vĩ có trời sinh chữa khỏi công năng, đứa nhỏ này như thế nào vẫn là bị thương lợi hại như vậy? Lẽ ra này đó thương muốn khép lại lên cũng không phải như vậy khó, này rốt cuộc là vì cái gì?
Lúc này kia trên giường hôn mê bất tỉnh thiếu niên đột nhiên mãnh liệt ho khan lên, dọa sợ trên mép giường ngốc trạm hai người, cũng thành công đem ảm minh lực chú ý một lần nữa hút trở về. Ảm minh xoay người vọt tới mép giường, thần sắc có chút khẩn trương, hắn đôi mắt chặt chẽ nhìn chằm chằm kia thiếu niên trên mặt vẻ mặt thống khổ.
Thiếu niên lại là một trận kịch liệt ho khan, bọn họ đều hoài nghi hắn có phải hay không muốn đem phổi cấp khụ ra tới. Ngay sau đó thấy hắn cơ hồ là phản xạ có điều kiện hướng ra phía ngoài dò ra thân mình, đem một mồm to huyết phun ra, nhưng kia máu thượng thế nhưng nổi lơ lửng một tia yêu màu đỏ sương mù. Chỉ thấy kia sương mù chậm rãi ngưng kết, cuối cùng biến ảo thành một cái lửa đỏ yêu mị nam nhân. Một đôi huyết sắc con ngươi làm như muốn phun ra hỏa tới, hắn xoa xoa ngực, không kiên nhẫn đẩy ra ngăn trở hắn lộ một liệt Triều Phong, tiến lên một phen kéo kinh ngạc ảm minh, không khỏi phân trần túm khởi thiếu niên thân mình cầm hai vai một trận mãnh diêu.
"Xú tiểu quỷ ngươi nếu là đã chết ta cũng sẽ không cảm kích ngươi! Mẹ nó lão tử liền tính lại vô dụng bảo mệnh vẫn là sẽ! Ai muốn ngươi tự chủ trương đem chakra hộ ở ta chung quanh?! Lão tử liền tính trúng ' thương tâm ' cũng sẽ so ngươi sống được lâu! Xú tiểu quỷ ngươi nếu là lại không tỉnh lão tử liền bóp chết ngươi có biết hay không!!"
Bị cửu vĩ như vậy một trêu chọc cô dâu chú rể trung kia ba người cũng coi như là hiểu được vì cái gì cửu vĩ jinchuuriki những cái đó thương hảo không được, nguyên lai là dùng toàn bộ chakra bảo vệ trong thân thể cửu vĩ a, bất quá này này...... Có phải hay không có chút...... Không hợp với lẽ thường? Đuôi thú cùng jinchuuriki hẳn là như vậy...... Muốn tốt sao?
"Cái kia...... Ngươi lại diêu, nhân gia liền phải tán giá." Triều Phong cực tiểu thanh nói.
"Tán không được!" Cửu vĩ tựa hồ đã tức giận tận trời, giơ tay vươn hai ngón tay ở thiếu niên ngực chính là hai hạ, thanh âm kia đại cơ hồ làm cho bọn họ cho rằng hắn tưởng đem kia hài tử cấp chọc chết.
Thiếu niên lúc này rốt cuộc chậm rãi mở hỗn độn con ngươi, mê hoặc không rõ nhìn kia gần trong gang tấc diễm lệ khuôn mặt, "Ngươi...... Là...... Ai......"
"Ta là ai? Xú tiểu quỷ còn dám hỏi ta là ai? Ngươi bệnh hay quên thật đúng là đại a ta,, túc, chủ!"
Tựa hồ là bị cửu vĩ kia khí thế dọa tới rồi, thiếu niên muốn nâng lên tay xoa xoa nhức mỏi đôi mắt, lại phát hiện đôi tay hình như có ngàn cân trọng, như thế nào cũng nâng không đứng dậy, "Ngươi là...... Cửu vĩ......?"
"Hừ, cũng không tệ lắm, đầu óc còn không có hư." Thực không cho mặt mũi hừ lạnh một tiếng, cửu vĩ buông ra tay đứng lên, vẻ mặt cao ngạo đi đến ảm minh trước mặt, mặt đối mặt cùng hắn nhìn thẳng, yêu mị cười, "Đã lâu không thấy a, ta thân ái, túc địch."
Ảm minh lạnh một khuôn mặt khinh thường hừ nhẹ, "Ngươi càng ngày càng nữ nhân, Dạ Lăng."
"Cái gì?! Ngươi dám nói ta là nữ nhân? Bổn đại gia như vậy anh tuấn tiêu sái tràn ngập dương cương chi khí nơi nào nữ nhân?!" Vẻ mặt không phục cửu vĩ Dạ Lăng kéo ra giọng nói đối với ảm minh rống lên lên, thật là đến hắn ký chủ chân truyền. Tuy nói này thanh âm thật đúng là dễ nghe, bất quá nếu là thanh âm quá lớn này lỗ tai chính là sẽ chịu không nổi.
Ảm minh nghe vậy khinh miệt từ đầu đến chân quét Dạ Lăng hai lần, thật đúng là nhìn không ra nơi nào dương cương, nói là một thân âm nhu còn kém không nhiều lắm, này khuôn mặt trưởng thành cái dạng này thật đúng là làm người tưởng phạm tội, khụ, tuy rằng hắn đường đường lôi thú nhưng không có loại này ác thú vị. "Là là là, chỉ cần ngươi mặc vào nữ trang tuyệt đối sẽ không có người nhận ra ngươi là công."
"Phốc!" Rốt cuộc vẫn là có người nhịn không được, lập tức cười ra tiếng.
Dạ Lăng một khuôn mặt đều đen, vô cùng âm ngoan ( tuy rằng ở người nào đó trong mắt ánh mắt kia càng như là u oán ) trừng mắt trước mặt vẻ mặt thản nhiên ảm minh, điềm nhiên nói: "Thực hảo, bổn đại gia mới không bằng thủ hạ bại tướng so đo!"
Vừa nghe "Thủ hạ bại tướng" bốn chữ ảm minh mặt liền âm trầm xuống dưới, chung quanh không khí cũng đột nhiên trở nên sát khí bốn phía.
Triều Phong vừa định tiến lên đánh hoà giải liền nghe thấy phía sau nặng nề một tiếng, xoay người, phát hiện kia tóc vàng thiếu niên lại té xỉu ở trên giường. Hắn vừa định kêu cửu vĩ lại đây nhìn xem thân mình liền lại bị đẩy đến một bên, không cấm mắt trợn trắng ai thán chính mình như thế nào như vậy xui xẻo. Hắn không biết hôm nay chính là hắn ngày sau hết thảy vận đen bắt đầu, từ không thể hiểu được cứu người này không thể hiểu được đi theo người này hắn liền ở một lần nhiệm vụ trung không thể hiểu được gặp hắn cả đời ôn thần ( đây là hắn ngày sau chính miệng lời nói ), vì thế hắn hảo vận khí liền tính đến cùng. Khụ, bất quá này tạm thời không đề cập tới.
Dạ Lăng kéo Naruto thân mình đem này cố định ở chính mình trước ngực, cầm hắn tay cùng hắn mười ngón tay đan vào nhau, vô cùng tà ác lại còn tính có chút ôn nhu chakra cuồn cuộn không ngừng mà đưa vào Naruto thân thể.
Cảm giác được toàn thân lạnh băng Naruto dần dần có sống lại dấu hiệu, Dạ Lăng lúc này mới buông lỏng tay ra một lần nữa đem Naruto phóng đảo, cẩn thận dịch hảo chăn. Quay đầu, đối với dựa vào một bên làm như đang xem trò hay một liệt nói: "Ngươi tựa hồ nhận thức ta."
Một liệt gợi lên một mạt cười, từ từ nói: "Nhận thức ảm minh người đều nhận thức ngươi, Dạ Lăng đại nhân."
Dạ Lăng gật đầu, nghĩ thầm cứ như vậy nhưng thật ra tỉnh hạ không ít phiền toái, bất quá ảm minh tên kia như thế nào có chút quái quái. "Như vậy, lấy ngươi y thuật, nhận này đó thảo dược hẳn là không có gì vấn đề đi?" Dứt lời không biết từ nơi nào biến ra một trương giấy trắng, chính diện viết mấy hành tự.
Một liệt tiếp nhận kia tờ giấy, phi dương ương ngạnh tự thể nhưng thật ra hiện ra chủ nhân phóng đãng không kềm chế được, nhưng là mặt trên viết đồ vật đảo thật là đem nàng mê hoặc ở, nàng ngẩng đầu, "Ngươi đây là muốn làm gì?"
[ cây trúc đào hoa diệp, linh lan, độc mao toàn hoa, kiến huyết phong hầu, hạnh đào lý mai nhân, bán hạ, viễn chí, cát cánh, bồ kết, mạn đà la, benladon, câu hôn, túi tiền mẫu đơn, đoạt mệnh thảo, phi yến thảo, Phong Tín Tử, Thiên Lôi đằng căn, hạt mã tiền, sài đằng, hoa chúc, nhất phẩm hồng, trúc Nam Thiên, ngũ sắc mai, Ngu mỹ nhân ]
"Đem này đó thực vật mất nước về sau sắc thuốc, thủy không cần quá nhiều, một chén liền đủ, nước thuốc càng dày đặc càng tốt." Dạ Lăng xoa xoa cổ, lười biếng hướng tới nàng cười.
Một liệt cười nhạo, ngón giữa hướng về phía trước nâng nâng mặt nạ, "Ngươi là ngại hắn chết không đủ mau đúng không? Này mặt trên viết tất cả đều là độc vật, ta dám cam đoan ngươi nếu là làm hắn đem kia chén đồ vật uống xong đi, hắn tức khắc bị mất mạng."
Dạ Lăng ngó nàng liếc mắt một cái, hừ lạnh, "Ta tưởng hắn chết? Ta đây phí như vậy nhiều kính làm hắn tỉnh làm gì? Ngươi chỉ cần chiếu mặt trên đi làm, ta cam đoan hắn sẽ không chết."
Một liệt bình tĩnh nhìn hắn một cái, cái gì cũng không lại nói, cầm kia tờ giấy đi ra ngoài.
Dạ Lăng đột nhiên bất đắc dĩ cười, duỗi tay sửa sửa Naruto đầu tóc.
Tiểu quỷ, không biết ngươi ngày sau, có thể hay không trách ta.
Tác giả có lời muốn nói: Này thiên ngoại chương là giảng thuật Naruto đang đào vong Mộc Diệp lúc sau trở thành Huyết Linh phía trước sự tình, trong đó hỗn loạn rất nhiều về đệ nhị cuốn câu đố gút mắt
Đầu tiên thanh minh, Mộc Diệp người, trừ bỏ Tá Trợ, hiện tại mới thôi còn không có một người biết Naruto tam trọng thân phận ( lốc xoáy, Nam Cung, Huyết Linh )

Huyết ngục mị ảnh- Phong Vãn LâmWhere stories live. Discover now