Lên xe, anh phải mất 1 thời gian khá lâu mới định hình lại được.
vèo " đi được nửa đường anh mới nhận ra là mình không có địa chỉ . " Alo, A Tử địa chỉ bệnh viện "
" Alo, ...." anh gọi mãi nhưng cô không bắt máy. Sự tức giận lên tột độ , anh chợt nhận ra mình có thiết bị định vị . nhanh chóng , anh tìm được bệnh viện . Chạy thẳng lên phòng 507 , anh không thấy cô đâu.
" cho hỏi , đây có phải bé vừa bị tai nạn không ạ ?"
" dạ phải ! anh là cha đứa bé đúng không ?"
" vâng !"" nhưng Mẹ đứa bé đâu ạ !"
" cô ấy ngất xỉu rồi, chúng tôi đã đưa cô ấy vào phòng hồi sức , mời anh theo chúng tôi "~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
1 lúc sau,
" thưa cô , đứa bé đã hết nguy hiểm, ba đứa bé đã tới kịp lúc "
" thật ư !" nó gần như khóc
" A Tử, cô cho tôi biết , tại sao bé ra nông nỗi này " anh lại gần cầm chặt cổ tay cô, sự tức giận khiến anh không làm chủ được mình
" TGĐ , tôi không biết, tôi chỉ biết bé bị tai nạn !"
" tai nạn..........ai làm ..."
" thủ phạm chạy thoát rồi "
Anh lao ra khỏi phòng tới thẳng đồn cảnh sát. Mọi người lo lắng cho đứa bé mà quên luôn cả cô. Vừa ra khỏi cửa" A Tử , tại sao con có con với Hạo Thiên mà không nói cho bác "
" con..."
" con có biết Hạo Thiên đã muốn chết khi con nói chia tay với nó không, nó đã không còn thiết cuộc sống này. Tại sao con lại chia tay với nó"
" con...( nhìn Tiểu thư họ Nhạc ) ........ con không biết "
" Thôi bác, A Tử còn mệt lắm, chúng ta đi thăm đứa bé đi !" Thanh THanh ( tiểu thư họ nhạc ) đưa mẹ hạo thiên đi" con thật sự có nỗi khổ tâm mà, ....." nó khóc
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tại 1 nơi khác
" đốp !" có giao cho anh tí việc cũng không xong à ? chỉ việc tông chết thằng bé thôi mà cũng không xong "
" bà chủ...đây là lần thứ hai hại cô gái đó rồi, bà còn muốn thế nào nữa "
" lần trước chả phải rất thành công sao, người làm ăn kiểu gì vậy ?"
" tôi... "
" Tôi sắp có việc cho anh làm rồi, lần này phải thành công viên mãn "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Ngay hôm sau, Hạo Thiên đến và nhận lại đứa con yêu dấu của mình. Anh không chỉ có 1 mà còn có đến 2 đứa .
Trong căn biệt thự lớn
" Kính chào ông chủ " mọi người cúi đầu chào anh
trên tay anh là 2 cô cậu Min, Bin bé bỏng. bế 2 công chúa, hoàng tử của mình về phòng anh hỏi nhỏ
" nè , vậy không có ba , mẹ có đi chơi với người đàn ông khác không ?"
" có ạ !"" Ai, nói ba nghe coi "
" chú Phong !"
" chú đã làm gì mẹ chưa !"
" chú cứ mau kẹo cho 2 bọn con rồi chú vô phòng với mẹ ...."
" cái gì ???????????????????????????" cơn ghen lên tột độ " A Tử , hôm nay em chết với tôi " ánh mắt gian xảo của hắn khiến 2 đứa trẻ sợ sệt
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỗi Lầm
Short StoryCô và anh yêu nhau đã 3 năm. khoảng thời gian không phải là ngắn . Vào 1 buổi mưa tuyết cô hẹn anh ra trước cổng công ty anh . Cô đợi anh, 10 phút, 20 phút, 30 phút. 1 bóng người con trai thấp thoáng đến gần cô. Cô nhìn anh mà không cầm lòng được...