- Này! Hắn ngày xưa hắn có chuyện gì à?
- Hắn là ngôi sao, ai ai cũng biết, các cô gái hâm mộ nườm nượp theo hắn! Nhưng kể từ khi chuyện đó xảy ra...
- Thế rồi sao nữa?
- Hỏi nhiều quá, hắn đến rồi kìa, mau đi thôi!! - Duy Pinky, vừa thấy thoáng qua bóng dáng quen thuộc của người kia thì bỏ lửng mà đi mất.
Vừa tưởng mình sắp biết được bí mật gì khủng khiếp từ tên mặt than thì lại tuột mất, Chin Chin hụt hẫng nhưng lại càng thêm tò mò. Cậu vừa được chuyển vào đội hai tuần, trong hai tuần đó, đối với một tên luôn cởi mở, vô tư và vui vẻ như cậu thì việc quen với cả đội bóng chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Nhưng chỉ riêng hắn, Tiến Dũng, kẻ chung phòng với cậu, thủ môn xuất sắc ủa U23 Việt Nam, lại tỏ ra thờ ơ, đôi lúc còn tỏ ra khó chịu khi cậu tiếp cận. Ở đời, thứ gì cấm thì người ta lại càng muốn làm bạo, huống hồ một kẻ vốn chưa biết sợ là gì như cậu, cậu muốn tìm hiểu xem vì đâu mà hắn lại tự cô lập bản thân, không hề giống với không khí chung, cởi mở vui vẻ như cả đội. Lúc đầu, cậu nghĩ là do tính cách của hắn như thế, nhưng sau khi nghe Tiến Dụng, em trai hắn khuyên hắn nên quên chuyện gì đó đi và hoà đồng lại như trước, cậu mới quyết định tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với hắn.
Chin Chin lúi húi với cái điện thoại trong phòng, mặc kệ lời chèo kéo của Duy Pinky hay Tư Dũng, cậu muốn biết xem thực sự là chuyện gì đã xảy ra với hắn. Gõ vào thanh tìm kiếm " Tien Dung xau ho vi...", "Thu Mon Tien Dung" đều chả ra thông tin gì về hắn mà chỉ ra cô nàng diễn viên nào đó tên là "Tiên Dung khoe vòng 3 khiến cư dân mạng đỏ mặt" thôi. Thất vọng tràn trề, cậu quyết định không tìm về chủ đề đó nữa mà xem thử các bài phỏng vấn trước đây hắn như thế nào.
Những bài phỏng vấn từ 4 năm về trước, hắn vẫn còn rất vui vẻ, hoạt bát nhưng 2 năm gần đây thì hắn mới trở nên lạnh lùng, xa cách với khán giả và đồng đội. Chin Chin bỗng chốc có một tia sáng chói loà phát ra trong đầu cậu, Chin đen nhưng não Chin rất sáng nhé! Chin bắt đầu tìm về những bài viết cách đây 3 năm của hắn.
3 năm trước, thời điểm đó hắn đã là người nổi tiếng còn Chin vẫn phải đi làm để phụ đỡ kinh tế gia đình ở quê nên đã làm gì đã dùng đến mạng Internet mà biết chuyện. Nhà Chin nghèo, đi làm về có thời gian luyện bóng với lũ bạn đã là may mắn rồi. Chin vuốt vuốt, chạm chạm, những dòng tít bắt đầu tuôn ra, "Thủ môn Tiến Dũng xin lỗi sau sự cố livestream", "Thủ môn Tiến Dũng, sự cố hay chiêu trò pr?" Và dòng tít khiến nhịp tim Chin Chin hẫng mất một nhịp rồi thình thịch chạy nước rút. "Tiến Dũng lộ hàng khủng khi livestream", Chin Chin dụi mắt, đọc lại cái tít, nó vẫn là như thế. Chần chừ vài giây, Chin Chin rê ngón tay đến dòng tiêu đề, chạm thật nhẹ, hi vọng nếu có day dứt thì tội lỗi cũng nhẹ đi phần nào.
<< Ư Ư!! >>, ôi mẹ ơi!! Chin Chin bấm vào phím "back" ngay tắp lự khi cậu cậu vừa thấy cảnh hai người đàn ông đang Nằm Đè lên nhau trên giao diện một pop ads bật lên. Cậu biết đây là thứ gì vì đôi lúc cậu cũng hay bấm nhầm vào link lạ hoặc do bạn bè troll cậu. Nhưng không may, nó còn có cả âm thanh, đúng vậy, chính là âm thanh đó, nó rất to và rõ, tuy chỉ trong tầm một giây nhưng cũng đủ để ai đó nghe thấy biết được chuyện gì đang xảy ra.
À, đúng theo kịch bản thì sẽ có người bước vào, và đó không ai khác, chính là...Bùi Tiến Dũng!! Ờ khoan, không phải tên mặt than mà là Tư Dũng, cậu ta không bước vào mà đứng tựa ở cửa.
- Cậu vừa vào đây mà đã hư thế đấy à? - Tư Dũng nói có vẻ như anh đã bắt gian được tại trận, nhưng vẫn mỉm cười.
- Ơ, em, là bạn em đùa đấy, không phải thế đâu anh!! - Chin Chin giải thích rồi hề hề cười gượng.
- Ừ, anh không bắt lỗi đâu! Mà anh thấy, em với cậu Dũng kia không được hòa hợp nhỉ, mới vào mà đã ở chung phòng với hắn, em có buồn không?
- Dạ không sao ạ, chắc vì tính cách của anh ấy như thế rồi! - Chin Chin tít mắt cười.
- Ừ, nếu thấy buồn thì cứ nói với anh, anh xin cho chuyển qua phòng của bọn anh, vui lắm! - Tư Dũng ân cần.
- Dạ, chắc không sao đâu anh ạ! A! đến giờ đi ăn cơm rồi! - Chin Chin lái sang chủ đề khác.
- Thì anh qua rủ chú đi ăn cơm đây mà!
- Vâng, mình đi thôi! - Chin Chin nhét chiếc điện thoại cẩn thận vào dưới gối rồi cùng đi với Tư Dũng.
Cùng đi xuống nhà ăn, đó là một căn phòng lớn có bàn, ghế và quầy để thức ăn tự phục vụ để các cầu thủ đến lấy phần ăn trưa.
- Em thích ăn gì? - Tư Dũng hỏi Chin Chin.
- Em ăn gì cũng được! Em thích tất! Nhà quê có ăn là đã may rồi anh ạ! - Chin Chin hồn nhiên đáp.
- Ăn cái này đi, bây giờ còn chứ chút nữa mọi người đến đông thì đây là thứ hết đầu tiên đấy! - Tư Dũng lấy cho Chin Chin một phần Cá Kho Trám Om.
- Ở đây cũng có món này ạ? Đặc sản của Phú Thọ quê em đấy anh ạ!! - Chin Chin tít mắt sung sướng.
- Anh biết mà! - Tư Dũng mỉm cười với cậu.
Nhìn quanh, Chin Chin đang thử tìm xem tên mặt than ở đâu thì nhận ra ngay cái bóng dáng lầm lũi của hắn đang từ xa bước đến, xếp hàng cách cậu tầm 5-6 người. Hắn lướt ánh mắt qua cậu một cách lạnh lùng, cảm giác như chính da thịt cậu cũng phải run lên vì cái liếc mắt đó.
YOU ARE READING
Dũng - Dũng - Chinh, hữu danh, hữu sắc, hữu tình.
FanficDungChinh x DungChinh Các mẹ ủng hộ thì vote, cmt và share, tôi sẽ viết cho các mẹ thật nhanh :))