Phần 1

1.5K 14 11
                                    

《 Tiểu quả phụ hoàng hậu được sủng ái hằng ngày 》

Tác giả: Túy Hậu Ngư Ca

Converter: Lorencee

Văn án

Khai son cửa hàng tiểu quả phụ coi trọng thầy tướng số bói toán người không vợ thư sinh

Thành thân sau

Tiểu quả phụ hằng ngày đó là sủng phu, sủng phu, sủng phu...

Sau lại, của nàng người không vợ tướng công đột nhiên biến thành hoàng thượng

Tiểu quả phụ hằng ngày liền thành bị hoàng thượng sủng, bị hoàng thượng sủng, bị hoàng thượng sủng...

Ngôn quan tiến gián: "Hoàng hậu nương nương từng là một quả phụ, thỉnh hoàng thượng phế hậu."

Hoàng thượng vẻ mặt đạm mạc, "Hoàng hậu nương nương từng lâm vào thủ tiết ba năm người kia đó là trẫm."

Nội dung nhãn: cung đình hầu tước ngọt văn

Nhân vật chính: Giang Nguyễn, Kỳ Diệp ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình:

Giang Nguyễn là Trường Thanh trên đường khai son cửa hàng tiểu quả phụ, coi trọng ở son cửa hàng tiền thầy tướng số bói toán tuấn tú thư sinh. Thư sinh kia tao nhã nho nhã, tễ nguyệt Thanh Phong, Giang Nguyễn tâm ngưỡng mộ chi. Sau lại, Giang Nguyễn như nguyện gả cho kia phảng phất trích tiên thư sinh. Tái sau lại, kia tuấn nhã tiên sinh thành hoàng đế, đem tiểu quả phụ sủng lên trời. Này Văn Văn bút lưu sướng, hài hước khôi hài, nhân vật khắc cẩn thận, như nước chảy mây trôi, nếu vân thượng phồn hoa, bình thản trung tràn ngập ôn nhu, cảm tình nhẵn nhụi chân thành tha thiết, làm cho lòng người sinh noãn ý. Hôn hậu sinh sống ngọt ngào ấm áp, không có đặc hơn lãng mạn, cũng không có mãnh liệt ngôn ngữ, có chính là nam nữ chủ trong lúc đó làm cho lòng người sinh hướng tới hằng ngày cuộc sống, làm cho nhân đọc sau ý do chưa hết!

=====================

Đệ 1 chương

Tí tách lịch mưa nhỏ liên tiếp hạ vài ngày, hôm nay cái tài tính là thật trong, ánh nắng tươi sáng, tinh không vạn lí.

Trường Thanh trên đường liên tiếp trầm tĩnh vài ngày, hôm nay lại náo nhiệt lên, bởi vì trời mưa không thể xuất môn bán hàng rong đều ra đến, ở thanh thạch ngã tư đường hai bên dọn xong sạp thét to đứng lên, trong không khí phập phềnh đủ loại mùi, làm cho nhân ngón trỏ đại động.

Ở vào Trường Thanh phố góc xử một chỗ không chớp mắt son cửa hàng tiền, một cái mặc hồng nhạt quần lụa mỏng tiểu cô nương chính đem cố hết sức đem hắc sắc ván cửa dời tới một bên, khinh thở phì phò, "Tiểu thư, đầu đường bán cao a Lục đến đây."

Nội môn đứng ở quầy sau cúi đầu gảy bàn tính nữ tử nghe vậy khẽ cười một tiếng, theo ống tay áo lý lấy ra hà bao, cầm tiền đồng đặt lên bàn, trêu chọc, "Không mấy ngày nữa không được ăn, liền tham thành này phúc bộ dáng ?"

Tiểu cô nương nhìn đến tiền đồng, mặt mày hớn hở, cầm lấy trên bàn tiền đồng, "Ta đây đi, tiểu thư." Sau đó nhảy bắn chạy xa.

Tiểu quả phụ hoàng hậu được sủng ái hằng ngày - Túy Hậu Ngư CaWhere stories live. Discover now