Đệ 62 chương
Đã là cửa ải cuối năm, trong cung cũng bắt đầu vì lễ mừng năm mới làm chuẩn bị, Giang Nguyễn bụng càng phát ra đại lên, cũng may trong cung so với dĩ vãng, thiếu các cung nương nương, sự tình cũng tựu ít đi rất nhiều, lại nhân tiên hoàng qua đời, trong cung tự nhiên cũng không có thể đại thao đại lo liệu, nhưng là đây là Giang Nguyễn cùng Kỳ Diệp cùng một chỗ quá đệ nhất cái năm, là Kỳ Diệp cùng thái hậu gặp lại sau đệ nhất cái năm, cũng là bọn hắn một nhà cùng một chỗ quá đệ nhất cái năm, cho nên Giang Nguyễn vẫn là đặc biệt coi trọng, mọi chuyện đều muốn đích thân hỏi đến, tự mình trấn, không để cho có nửa điểm nhi sai lầm.
Nhân cửa ải cuối năm buông xuống, Kỳ Diệp mấy ngày nay cũng dị thường bận rộn, mỗi ngày lý đi sớm về trễ, bồi Giang Nguyễn thời gian đặc biệt thiếu, Giang Nguyễn đau lòng hắn, nghĩ hắn thích ăn nàng làm đồ ăn, nhưng là từ mang thai sau liền rất ít làm, vì thế tự mình xuống bếp làm vài cái ăn sáng đưa đến sùng hoa điện đi.
Nguyệt cốc dùng áo khoác đem nàng bao vây nghiêm kín thực, sau đó sam nàng ra trà tụy cung, hướng sùng hoa điện đi đến.
Theo trà tụy cung đến sùng hoa điện khoảng cách cũng không xa, ven đường là chút núi giả đình đài, còn có bốn mùa thường thanh cây cối, cảnh trí cũng tú lệ thực, Giang Nguyễn một bên xem xét, một bên cùng nguyệt cốc nói chuyện, chậm rãi bước hướng sùng hoa điện đi đến.
Chuyển quá núi giả, cùng một nhân nghênh diện gặp phải, Giang Nguyễn theo bản năng dừng bước, lui về phía sau từng bước, sau đó nâng mâu xem qua đi, cùng một nhân con ngươi chống lại.
Kỷ tuyền rõ ràng nhiên không nghĩ tới hội ngộ đến Giang Nguyễn, sửng sốt một chút, sau đó liêu bào quỳ xuống đất hành lễ, "Vi thần gặp qua hoàng hậu nương nương."
Giang Nguyễn cũng là không ngờ rằng, nhưng cũng chỉ là một cái chớp mắt, trên mặt biểu tình khôi phục như thường, mặt mang khéo tươi cười, "Kỷ đại nhân miễn lễ."
Kỷ Minh Tuyền đứng dậy, thùy mâu, dấu ở trong tay áo thủ hơi hơi nắm chặt.
"Kỷ đại nhân là phương theo hoàng thượng nơi đó đi ra sao?" Dù sao cũng là cố nhân, hay là muốn hàn huyên hai câu.
"Hồi nương lời của mẹ, phải" Kỷ Minh Tuyền thanh âm có chút chua sót.
"Kia sùng hoa điện nhưng còn có giữ đại nhân đang bên trong?"
"Hồi nương lời của mẹ, đã không có."
Giang Nguyễn gật đầu, nếu không người bên ngoài ở, nàng liền khả trực tiếp đi vào, bằng không, sợ là phải ở thiên điện lý chờ thượng trong chốc lát.
Giang Nguyễn nghiêng người tránh ra lộ, "Kỷ đại nhân thỉnh."
Kỷ Minh Tuyền vội vàng khom người, "Vi thần không dám." Miệng nói xong không dám, nhưng là Kỷ Minh Tuyền cũng không có tránh ra địa phương, mà là nâng mâu nhìn thẳng Giang Nguyễn ánh mắt, đây là hai người gặp mặt tới nay, Kỷ Minh Tuyền lần đầu tiên như thế trắng ra nhìn về phía Giang Nguyễn, bất quá vi đốn, lại nhìn thoáng qua Giang Nguyễn phía sau cung nữ, hiển nhiên, ý tứ của hắn là có nói muốn cùng Giang Nguyễn một mình nói.
YOU ARE READING
Tiểu quả phụ hoàng hậu được sủng ái hằng ngày - Túy Hậu Ngư Ca
RomanceKhai son cửa hàng tiểu quả phụ coi trọng thầy tướng số bói toán người không vợ thư sinh Thành thân sau Tiểu quả phụ hằng ngày đó là sủng phu, sủng phu, sủng phu... Sau lại, của nàng người không vợ tướng công đột nhiên biến thành hoàng thượng Tiểu qu...