Part IV

21 1 0
                                    

*Alice's P.O.V*
Pupunta na sana kami ni Zach sa next class namin kasi parehas ang mga classes namin pero biglang humapdi ang anit ko "BITAWAN MO AKO?" Sigaw ko sa taong humila sa buhok ko pero Hindi siya tumigil at kinaladkad niya ako papunta sa kung sang lupalot ng mundo naramdaman ko nalang na nawala na ang hapdi ng anit ko nakita ko ang Vice President ng school namin na si Veronica Hirang she is tall ,beautiful and a  pure wicked slut "HOW DARE YOU TOUCH MY ZACH HOE !" Sigaw niya halos naka tingin na saamin lahat ng mga tao sa academy pero Hindi nila kami nilapitan o inawat "Veronica what's happening he......?" For 3 months he disappears into thin air tapos ngayon bigla nalang siyang susulpot na parang kabute kapal din ehh "Max?" I averted my eyes to not meet his "do you know this hoe  Mico ?"  Veronica asked mico nodded as response "what hahahaha is she Alice ?" Tanong ni Veronica na haliparot "what's so funny about that?" She ignored me and didn't stop laughing like crazy "I don't know you tell me..........Mico akala ko sinabi mo na sakanya ?" Veronica.

"Well I wanted to but ......I can't I don't want to hurt her kaya nag sinungaling ako I didn't know that she will fell for me so damn hard" Mico "what do you mean 'kaya ka nag sinungaling'?" may tumapik sa balikat ko agad ko naman nilingon kung sino yun and to my surprise it was ..."Zach?" Tanong ni haliparot na veronica "would you mind telling her what she wants to know Veronica?" Zach exclaimed in a very deep and cold voice that made me shiver up to my spine "no I won't mind not at all" veronica exclaimed happily  "so anong ibig sabihin mo na 'kaya ka nag sinungling' ?" "Oh dear Alice didnt you know that Mico right here was dared to date you and do you want to know the prize if he succeed in it?" "What?" I asked "Me~" a smirked form in the corner of her lips ,I went near Mico and slapped him so hard at Hindi ko inaakala na dadating yung araw na sasaktan ko yung taong pinaka mamahal ko""CURSE YOU BOTH I HOPE YOU BOTH DIE IN HELL!" I yelled ,at nag walk out palabas ng Payton High   nag skip na din ako ng iba kong classes kasi wala along gana pumasok after what happen pumunta ako sa Mall at namili ng kung ano ano hangang sa nagutom ako pumunta ako sa food court

,nung naka bili na ako ng pagkain ko agad akong nag hanap ng uupuan may nakita akong lalaki na mag isang kumakain lumapit ako sa kanya "pwede maki upo ?" I asked " sure why not" umupo na ako at nag Simula na akong kumain maya maya nakita ko siyang nakatitig saakin "may problema ba?" Tanong ko "no nothing at all, you just look familiar that's all......uhh.....have we meet before ?"  He asked " I don't know I don't remember you though" he just shrugged and continue eating.

There was a long silence between us until a group of boys went near us ,by us I mean sa lalaking kasama ko at by kasama ko I mean lalaking nakaupo dito at naki upo lang ako ( intindihin niyo nalang )

"uyy Knight sino Itong chikababes na kasama mo.....pwede pa share ?" Ani ng lalaking mukhang shokoy "Hindi ko siya kasam naki upo lang siya" he said coldly "ahh ganun edi Ms pwede ba maki upo sa tabi mo?"  Tanong ng isa pang shokoy na katabi ni shokoy one "pwede naman kaso pag umupo ka pati itong inuupuan ko pwede nang upuan ng iba mo pang kasama dahil aalis ako" I said trying not to stutter "wow ,I like a badass bitch like you" Sabay pisil ni shokoy 2 sa pisnge ko hinampas ko yung kamay niya paalis sa mukha ko "don't fucking touch me!" Tiningnan ko siya ng matalim "leave her alone can't you see that she doesn't want to go out with any of you even if you are the richest people in the world " saad ni knight atah yun atah name niya ehh "anong sabi mo!" Kiniwelyohan niya si knight "are you a fucking retard I said LEAVE HER ALONE!" Sigaw ni knight kitang kita ang  galit sa mukha ng mga shokoy trinay ni shokoy 2 na suntukin si knight pero iniwasan niya ito at nagsubo ng pagkain sa bibig niya "p*ta ang hirap niyang tamaan!" Sigaw ng isa pang shokoy susubo ulit sana si Knight ng pagkain pero hinagis ni shokoy one ang Plato ni knight nanlisik ang mga mata niya at tumayo siya kinuha niya yung tinidor sa Plato ko at mabilis na gumalaw papunta sa grupo ng mga shokoy tinusok niya sa braso yung shokoy sa kanan ni shokoy two tapos Ginilitan niya ang mga mukha ng iba pang mga shokoy gamit ang tinidor na kinuha niya sa plato ko sunod ay sisipain sana siya ni shokoy two pero mabilis siyang kumilos at tinusok niya ang hita nito  Napa Sigaw ito sa sakit tinapon na ni knight ang tinidor sa mga crowd ng tao na naka palibot na pala saamin Hindi ko napansin na hinila ako ni shokoy one at tinutok ang isang pocket knife sa leeg ko "shit" Napa mura si Knight "sige lumapit ka knight kundi maliligo sa sarili niyang dugo ang babaeng ito !" Pananakot ni shokoy one pero Hindi ito natinag kaya dahan dahan siyang lumapit sa amin na animoy nag lalakad sa buwan "oh come on Jake you won't hurt your borther's ex now wouldn't you" brother's ex? Kapatid ba siya ni mico "s..she's one of my br...brothers ex ?"tanong ni shokoy one ay este Jake " yeah at siya ang the one that got away na tinutukoy ng kuya mo" ani ni knight na lumalakad ng dahan dahan saamin habang pinapagpagan ang damit niya "I'll count to 3 and if your not gone by the end of my count I'll use her to bring your brother down to hell" naramdaman kong nangingig ang katawan ni  Jake "one "
.
.
"Two"
.
.
"Thr....."
Hindi na ni knight natapos ang pagbilang dahil kumaripas ng takbo palayo si Jake saamin "are you okay?" Tanong ni knight hinawakan ko ang leeg ko at tiningnan kung nasugatan ako may nakapa akong basa tiningnan ko ang kamay ko at nakita ang isang pulang likido nanlabo ang paningin ko at umiikot ikot ang paligid bumibigat din ang pag Hinga ko dahan dahang nanghihina ang ang katawan ko bumigay na ang mga paa ko pero may sumalo saakin nakita ko ang isang lalaking alalang alala saakin at naalala ko...........

•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Thank you for still reading my story please don't forget to vote , comment and follow to support the author itself go massuim ni da ^-^ 

Almost A Fairy Tale(On Hold)Where stories live. Discover now