Chap 2 : Tae Hyung giận dỗi là lỗi của Ji Min (1)

254 17 5
                                    

       TAE HYUNG GIẬN ,TAE HYUNG GHEN SẼ RA SAO!??? Éc  éc éc éc éc...

************************************

     Cả đêm ấy Tae Hyung hành Ji Min biết bao nhiêu là trận, có thể nói là Ji Min không thể chợp mắt nỗi. Vì mới chợp mắt thì Tae Hyung lại đè ra "ăn" tiếp.

Sáng hôm sau,Tae Hyung thức dậy từ rất sớm để chuẩn bị bữa sáng, sau đó sẽ cùng Ji Min đi làm lúc 8h.

Tae Hyung thuê nhà Ji Min với giá cắt cổ, giữa họ còn có một hợp đồng nhỏ khác đó là Tae Hyung sẽ phục trách việc bếp núc trong nhà . Năm 16t Tae Hyung có tham gia khóa nấu ăn nên cũng biết về đôi chút,còn Ji Min đến việc chiên trứng cũng chẳng xong lấy gì xuống bếp.

Anh vẫn còn nhớ rất rõ cái ngày đầu dọn đến sống cùng Ji Min,chính cô đã tự tay xuống bếp. Ôi trời ,có trời mới biết anh đã chịu đựng những gì. Món ăn thì cay xé lưỡi, món mặn chát,món ngọt ngắt thật khó ăn. Nhưng vì theo đuổi cô nên anh phải cố gắng nuốt những món ăn kinh dị đó. Thế là cả ngày anh trụ luôn trong nhà vệ sinh.

Sau khi những món ăn chính tay anh nấu đã hoàn tất,anh bước vào phòng gọi con mều lười kia vẫn còn nấp trong chăn.

-Ji Min dậy ăn sáng này rồi còn đi làm nữa!. - Tae Hyung giật chiếc chăn ra khỏi người Ji Min,anh quên mất Ji Min chẳng mảnh vải che thân nên anh như bị mê hoặc bởi "con nhộng" trắng trẻo ,hồng hào ngay trước mặt.

Tae Hyung lúng túng chẳng biết làm thế nào cho phải bởi anh chưa quen với nó. Hôm qua kịch liệt quá nên mều nhỏ đã đuối lắm rồi.

Ji Min co rút vào chiếc chăn y như chú mều lười biếng chẳng muốn tiếp xúc với không khí bên ngoài. Cơ thể cảm giác đau nhức,nhất là phía bên dưới,đau khủng khiếp.

-Ji Min! Ji Min! -Tae Hyung vẫn mặt dày gọi cô.

-Anh phiền chết được, để yên cho tôi ngủ!. -Ji Min nhăn nhó,mắt vẫn nhắm.

Chỉ còn 1 biện pháp thôi. Đó là..... Tae Hyung lật Ji Min nằm ngửa ra hôn lên đôi môi hồng đào của cô. Ji Min mở to 2 con mắt như muốn lòi ra ngoài. Trời ơi cưỡng hôn a~~

Đây là hình phạt của Tae Hyung dành cho kẻ lì lợm. Giọng nói của Ji Min bị bờ môi của anh chặn lại khiến nó phát ra những từ ngữ khó hiểu.

-Ân ôi a! .. Ưm...ưm..ó ...ó á !
(Tạm dịch : anh thả tôi ra! .. Ưm..ưm...khó thở....khó thở quá !)

Hình phạt cũng nên dừng lại rồi chứ nhỉ? Tae Hyung rời khỏi bờ môi của Ji Min khi anh biết hô hấp của Ji Min đang dần cạn kiệt . Anh cũng luyến tiếc lắm mới rời a~~.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VMin/TaeMin] HÔN QUÀI KHÔNG BIẾT CHÁN HẢ? - (YÊU EM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ