Tình Duyên Cần Chờ Đợi

646 38 8
                                    

Trên một cây cầu được gọi là Cầu Tình Duyên mà khi xưa họ đã cùng hẹn ước với nhau. Có hình bóng của một thiếu nữ tóc vàng tựa như nắng ban mai, đôi mắt nâu chocolate lượn buồn nhìn dòng sông đang chảy xiết, Lucy mặc trên mình một bộ váy trắng tinh khiết. Nhìn cô như một tiên nữ đang đi lạc tại chốn Nhan Gian này.

Ở phía xa, có một chàng trai tóc hồng đang vội vã chạy tới cây cầu nơi có cô gái tóc vàng nắng, người mà cậu yêu hơn cả bản thân mình.

Khi thấy cô, cậu hốt hoảng vội chạy lại nhưng cô đã đe dọa cậu là nếu cậu tiến tới cô sẽ nhảy xuống cầu tự vẩn.

- Lucy, xin em đừng bỏ anh ở lại mà.

- Natsu, em xin lỗi. Mong anh hãy chăm sóc tốt cho Juvia. Em xin chúc phúc cho hai người.

Nói rồi cô thả mình xuống dòng sông đang chảy xiết và hòa chung với dòng nước lạnh ngắt. Natsu chết lặng tại chỗ, cậu điên cuồng muốn nhảy xuống theo cô nhưng lại bị đám lính hoàng gia giữ chân lại.

" Lucy, tại sao cuộc tình của chúng ta lại phải mang đau khổ đến vậy?"

____________________

Tại một tòa lâu đài xoa hoa, trong một căn phòng trán lệ, có một thiếu nữ xinh đẹp đang ngồi trước một cái gương. Nàng có một mái tóc xanh uốn lượn như mặt biển nổi sóng nhẹ, đôi mắt xanh dương trong veo như một viên ngọc của biển cả, khoác trên mình một bộ váy cưới màu xanh nhẹ khiến nàng như một tiên nữ của biển khơi. Một vẻ đẹp như tiên như vậy mà tại sao trên gương mặt nàng là một nổi buồn không vui như thế?

- Thưa Công Chúa, nghi lễ sắp bất đầu rồi mong Công Chúa hãy nhanh lên ạ.

Từ bên ngoài đám nô tì cứ gõ cửa nhắc nhở nàng phải nhanh lên nhưng nàng lại đang cố gắng để kéo dài thời gian.

- Gọi Gray Fullbuster đến đây cho ta.

Nàng dỗi dạt ra lệnh, ngay đập tức những người bên ngoài đã kéo nhau đi gọi cho Gray Fullbuster - Tể Tướng kiên vệ sĩ riêng của nàng đến.

Một lúc sau, cánh cửa phòng nàng được mở ra, một anh chàng điểm trai mang một mái tóc xanh đen, khuôn mặt tựa như tranh vẽ nhưng lại phải mang một niềm buồn đến đau lòng mà không ai thấu.

Chàng trai ấy đi đến chỗ nàng, giọng dịu dàng như giỗ ngọt nhưng lại không thể giấu được sự thê lương không nói thành lời trong lòng.

- Thưa Công Chúa, Công Chúa cho gọi tôi đến có chuyện gì không? Xin Công Chúa hãy nói nhanh đi để mà còn làm nghi lễ kết hôn nữa ạ.

- Tất cả ra ngoài hết đi. Ta muốn nói chuyện riêng với Tể Tướng Fullbuster.

Juvia ra lệnh cho tất cả đám nô tì và lính canh ra ngoài chỉ để nói chuyện với Gray.

- Thưa Công Chúa.....

- Anh đừng gọi em là Công Chúa nữa có được không? Ở đây chỉ có hai chúng ta anh có thể gọi tên em mà!

- Công Chúa, em hiểu mà....

- Em không hiểu, em cũng không biết gì cả. Em chỉ biết tại sao chuyện này lại xảy ra với bốn chúng ta.

[Nalu × Gruvia] (oneshot) Tình Yêu Được Mong ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ