PROLOGUE

81 5 4
                                    

Hi sa lahat ng mag babasa po ng kuwento na ginawa ko sana po sana magustohan po niyo sorry if may mga mali na word or di niyo ma intindihan kasi try ko po mag sulat ng story,gagawin ko po lahat ng ng best ko paramagustohan niyo yung story if my mga idea po kayo comment niyo po ako or pm niyo po ako para mapaganda ko . tnx

Paano kung sa isang maling pag kakataon makakatagpo mo ang mag bibigay sayo ng meserable,at happy ending ng buhay?

Ako Tiffany simple lang ako babae di naman kagandahan , masayahin , pero napalitan ito nung malipat ako dito sa manila para mag trabaho dito kasi ako na distino , kahit mahirap na malayo kina mama at papa , go parin ako dahil 5 kami pg kakapatid nag sakripisyo dalawa kung kapatid para mapatapos lang ao ng koleheyo at eto na daw yung oportunidad paran lang maka ahon kami sa kahirapan , libre namn ang tirahan kaso wala pa ako kasama mag 2 year na din kaya boring ang life.

Medyo na bago din ang takbo ng buhay ko mula ng makilala ko si Peter nanaging nobyo ko simple din siya di naman mayaman kahit na matagal na kami mag ka relasyon di ko parin alam ang work niya hindi ko naman gusto itanung dahil baka iyon pa ang maging dahilan ng pag aaway naming mahal na mahal ko siya kahit na malimit ako pa yung gumagastos sa mga date namin minsan pa siya nag libre ng date naming sa lugawan pa kundi lang ako tanga sabi nga ng friend ko si Alec iniiwan ko na siya parang sugar mommy lang namn daw ako kasi pineperahan lang naman daw ako ako na yung taga load ,kulang na lang na lang pati baon niya ako pamag bigay ganun talaga ang pag mamahal kahit matalino tayo sa mga leksyon sa school pero sa PAG-IBIG dito tayo babagsak kasi lagi mag kalaban ISIP at PUSO di mo alam kung anu susundin mo sa dalawa...

Bigla na lang gumuho ang mundo ko ng bila na lang siya tumawag at nakipag hiwalay matagal siya hindi nag paparamdam at kahit anino niya di ko nakikita tapos bigala na lng siya makikipag hiwalay,di ata makatarungan yun (no no no no no no way talaga di ko kaya mawala siya) mga isang timba ang mailuluha ko sa peste Piter na yon lagot kelan talaga kami mag usap para maka pag usap ng maayos yun di ako basta iiwan ng basta basta, buti na lang di ko sinuko ang Bundok Arayat ko at si Maria Sinukuan.

Buti na lang nandyan ang bff ko si Alec todo suporta sakin ,kahit na bago pa lang siya sa opisina nakagaanan ko agad siya ng loob , bakla kasi ang bruha kaya ganun eh mula kasi high school mga kaibigan ko bakla nag tatanung nga ko minsan sa sarili ko baka bakla din ako gaya nila kung wala si Alec baka tumalon na ako sa tulay (char ang drama ko pang MMK ) kaya ata hiniwalayan ako ni Peter kala bakla ako ..

Accidentally InLOVe (because tears steal hearts)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon