Chapter 1: Scene

6 1 0
                                    

Kiratashi's POV:

After that freak'n introduction nagpakilala din c prof siya daw c prof Chua paki ko. Actually I'm just the only transferee here in the class pero bukas syempre meron pa remember what I said yung mga kumag kung members...Ayy oo nga pala before I forgot our group is popular in Japan hahahaha madami din kaming followers and subscribers pero ewan ko kung may nakakakilala sakin dito...So eto na; I'm just staring at the board and ignoring those nonsense discussion in the front hell I care napag-aralan ko na rin yan sa Japan advance dun eh... Lam niyo yun physically present but mentally absent....Blah blah blah blah blah....

*Krrriiiinggggg* Hell yeah that's it, break na. Oohhh goodness thanks God nagbell na nabobore na ako eh.. At isa pa I can't go outside the campus cuz if mom and dad will know it na lumabas ako sa campus I'm dead... My precious book collections will be thrown in the garbage at ang mas malala pa susunugin to Hell I won't let that happen. Knowing them they can see all my actions plus they have eyes everywhere hope you guess what I mean, and this school sucks this is like a hella jail I can't go outside... Uugghhhhh...

Now I'm walking straight to the cafeteria and ohh nagtataka ba kayo na hindi ako naligaw... It is because kinabisado ko na ang mga lugar dito pati na rin ang secret paradise sa likod ng campus which is hidden, secret nga diba... Hahaha... While I'm walking madami akong bulungang naririnig psshhh pathetic b*tches...

*lakad*
*lakad*
*lakad*
*lakad*
*lakad*

*bbooooggsshhhh* Uggghhhh f*ckin son of a b*tch. Natumba lang naman ako because of this f*ckin jerk and b*tches infront of me. "Are you blind" singhal ko sakanya nang nakatayo na ako. Eh bw*sit lang eh d kasi tumitingin sa dinadaanan. Kasi naman naglalakad na nga nakipaglandian pa.. Hiya hiya naman dyan ohh.. May akbay na mga babae MGA TALAGA APAT EH I mean mga clown pala eh ang kakapal ng make up eh "Ehhh ikaw kaya miss ang di tumitingin" sabi ni g*go ""Oo nga naman" sabat ni clown one "Are you kidding me kayo nga ang nakikipaglandian dito sa daan tas ako pa sisisihin niyo hiya hiya naman diyan ohh"sabi ko... "Ohhh my kinalaban niya talaga ang isa sa mga prince" "How dare she" "Astig ni ate" "Papansin kamo" "Ohhh diba yan yung transfereeng chickababes diba" "Hala diba si Lee yan" "Kawawa naman c girl"she looks familiar" "Yeah she looks like Yumi in the Phoenix" "Impossible theyre still in the Japan"bulungan ng mga stupidyante... Hell huhuhu bagong problema nanaman to namumukhaan na nila ako g*go kasi to eh too much exposure sa crowd nako. Di na ko nagdisguise okay lang na makilala nila ako pero Hell uggghhhh baka dumugin ako ng mga fans namin hahahah Charroottt...At etong g*go nagsmirk pa.. "Type mo ko nu kaya ka nagpapansin sana sinabi mo agad kesa inaway mo pa ko ganda mo naman eh pwedi na" sabi niya sabay wink. Mga seb I'm warning you he really looks disgusting and HELL... Aba't p*ta to ah upakan ko kaya.. Prince??!!! he's a prince here, frog prince kamo. Tiningnan ko lang siya mula ulo hanggang paa tas nagsmirk din. "In that appearance mister you think I'll be liking you Hell no. Talampakan ko lang yang mukha mo" Sabi ko
"Pakipot ka pa tara date tayo. Girls you may go mamaya naman. I found a new toy" sabi niya sabay alis ng mga kamay niyang nakaakbay sa mga clown at naglakad papalapit sakin. Yung mga clown naman nagreklamo pa pero sumonod naman kay kuya casanova... Aba't g*go to ah... Kala niya ahhh B*TCH MODE activated..
"Ohhhh sure date tayo" I said in a seductive voice kala niya ha. Lumapit siya sakin at pinulupot niya ang kamay niya sa beywang ko.. P*ta lang..
"Sure babe nagpakipot ka pa" after he said that ikikiss niya sana ako kaso yung maganda kung kamay ang nakiss niya.

Booggsshhh 1 point for this day straight punch in the face one jerk down.. Mwahahaha.. "You bitch pumapatol din ako sa babae" sabi niya sabay punas ng dugo sa may baba niya... Ha *smirk* that hurts ako paba... "Don't care as if you can beat me..Now show what you can do"right after I said that sinugod na niya ko... Sipa dito... Sipa doon... Suntok dito... Suntok doon... Tas ako naman puro ilag lang ayoko kaya madumihan...So weak boring....

"Stttooooppp" sabi ng kung sinong puncho pilato kaya tumigil si ugok "Mr. Palma what do you think your doing"ayy si kuya pala.. Tas lumapit siya sakin at chineck kung may galos ba ako...

"You okay princess" tanong niya"Yeah you better check that jerk if he's okay instead of me. Such a weakling" bored kong sagot... "What is the meaning of this?" tanong niya samin

"ask that jerk." sabi ko tas tinignan niya yung kumag tas balik naman ang tingin niya sakin "Ohhhhh I see now I know next time Mr. Palma don't mess up again with her." Na gets niya agad kung anong nangyari kahit wala sia dito  "Sino ba siya ha" g*go talaga... Hay buhay.. "Kiratashi Lee daughter of Mr. And Mrs. Lee daughter of the owner of this school now do you have a problem" pagtataray ko. Yabang ko ba?? Sorna totoo naman eh ~3~"I don't care"sabi niya at umalis niya. Ayyy g*go talaga magtatanong tas I don't care lang isa pa di pa ko nakakain.

"Hey sissy I guess you didn't eat your snacks yet?"
"Yeah" sige lang d panaman ako gutom "So let's go to the cafeteria" aya ni kuya "Nah"tas bumalik na ako sa room....

Umupo na lang ako at nanahimik may 3 minutes pang natitira before bell... ***Kkrrriiiinngggg*** Boring.....

Brix POV:

Heyyy mga seb ;-) Xavier Brixie Palma here... Call me Brix instead, so gay ng Brixie and baduy ng Xavier... 1/2 American and 1/2 Pinoy pero d ako pala english ha I'm proud to be Filipino isa pa nakakanosebleed kakaenglish sumasakit brain cells ko.. Hahahaha so gay wa la kayong pake joke lang... Hahahaha ayy oo nga pala ako yung lalaki kanina na nakasagupa ni anu daw yun parang Lee ata ahh oo Lee may-ari nitong school... Isa ako sa 5 Prince dito so dalawa na kaming kilala niyong prinsipe dito si Lee at ako 3 left nalang.. Hahahaha lam niyo ba ang galing niya kanina yung kapatid ata ni Lee I mean ni Kiro akalain niyo yun nailagan niya mga atake ko parang may something sa kanya ehh parang d babae kung makipaglaban at sheettt ang sakit pa manuntok. Nagkacut tuloy ang kissable lips ko... *3* (Ms. A; Isa ka pa ang hangin mo rin Ulol) Wag epal author... (Ms. A; Che) Hahahahah I think I found my new toy hahahaha kala mo ha let's start the game ms. Lee mwahahahaha kaya be ready. 

Tssss  eto ako ngayon naglalakad papuntang clinic alangan naman babalik ako sa room ng ganito itsura ko diba bawas pogi points kaya yun...

Pagkadating ko sa clinic ginamot na ko ng nurse grabe tong school na to eh diba dapat babae ang mga nurse pero bat lalaki dito actually puro lalaki ang nurse dito... Psshhhh .... Pagkatapos bumalik na ko sa room.... Good boy eh ako paba...;-)  Hayssttt boring nanaman ....



Author:
Sorry sa bad words mga seb ha medyo boring nga eh pero wait lang sa mga next chapters pag mapakilala ko na sila ang other members ng Phoenix at ng 5 Prince... Keep calm lang... Sttooppp reading nalang po if you don't like my story hehehehe hirap po pala gumawa nakakstress... Sorry sa wrong grammars and spellings...

Game Of LoveWhere stories live. Discover now