Kiratashi POV:
***Kkkriiinnnggggg*** alarm clock ko po yan.. Yesss hooo hyper ako ngayon kasi nandito na sila... Ang usapan namin maghintayan nalang kami sa may gate... So eto na ko bumangon na at ginawa ang dapat gawin... Ohhh about our uniform it's cute yung parang Korean style din... After doing my morning rituals bumaba na ako papunta sa kitchen... "Ohhh sissy good mood ka ata ngayon ah" kuya said"Hell yeah I missed them you know" sabi ko "1 month lang kayong di nagkitakita ehh" sabi ni Kuya"Kaya nga 1 month Kuya imagine 1 month na wala sila "sigaw ko ayyy nakakasira ng mood. "Okay calm down" pagpapakalma ni kuya sakin"Aisshhh bw*sit kasi na Korea ehhh ba't doon pa ko pinabakasyon yan tuloy nangulila ako sa kanila" drama ko. (Ms. A; sabi ko sa inyo baliw yan minsan suplada minsan childish minsan tahimik minsan naman OA) Wag ka nga author...
Eto na kumain na kami pagkatapos pumunta na ako sa garahe aba syempre kotse ko na dadalhin ko mwahahaha pinakiusapan ko kasi si bigbro ehhh... "Ingat sa pagdadrive sissy ha kilala kita. Baka maaksidente ka mahirap na" paalala ni kuya.. "Don't worry about me kuya I can handle myself" sabi ko sabay kiss sa cheeks ni kuya. "Sige ingat ha" sabi ni kuya at nagdrive na siya patungong school ako naman tinawagan ko pa sila...
"Waaaa hhoooyyy bruha saan ka na?" Sigurado ako boses to ni Leah "Sa bahay pa paalis palang. Andiyan na ba kayo.?" "Oo babe kaya bilisan mo diyan. Gusto mo sunduin pa kita?" Ugghhh si Eiji na naman yan."No thanks I'll be there in five minutes"sabi ko"Bilisan mo na diyan Yumi pinagkakaguluhan na kami dito huwaaaaa may nakakakilala samin dito bilisan moooo" sabi naman yan ni Ichiro "Yeah" "Ingat ka ha wala ka sa racing track"paalala ni Akane "Wag motor dalhin mo kotse ha ikaw Yumi nakskirt kapamandin" cold na paalala ni Conan... Haayyy bagay talaga sila ni Akane...
So eto sila ang grupo:
Girls:
Akane Kurumi Milan;Silent type sa grupo, mahilig magbasa, hacker, 1/2 Japanese, 1/4 Spanish, 1/4 Filipino.
Codename: Nerumi (AkaNE KuRUmi MIlan)
Meisha Leah Kiyuko;
Matakaw sa grupo, fan ng power puff girls, may pagkameanie din mahusay sa larangan ng archery 1/2 Japanese, 1/2 Filipino.
Codename: Meiahko pronounced as(Miyako)
(MEIsha LeAH KiyuKO)Kiratashi Yumi Kagume Lee;
Tahimik, makulit, strict, matakaw, suplada or masasabi na ring maraming personalities. Magaling sa Martial arts, gun shooting, and using swords. 1/4 Japanese, 1/4 Filipino, 1/4 French, 1/4 Korean.
Codename: Shigume (KirataSHI KaGUME)
Boys:
Conan Metsui Yamada;Cold type, sa gunshooting naman siya also a hacker 1/2 Japanese, 1/4 American, and 1/4 Filipino.
Codename:Cosuida (COnan MetSUI YamaDA)
Kensie Ichiro Yamada;
Makulit, Casanova, matakaw din, magaling sa martial arts tsaka taekwando, and sa paggamit ng sword. Magkapatid sila ni Conan. 1/2 Japanese, 1/4 American, 1/4 Filipino.
Codename: Siechima (KenSIE ICHIro YaMAda)
Eiji Koguri
Makulit, childish, but if it comes on serious situation beware of him. Magaling sa combos sa martial arts. 1/2 Japanese, 1/2 Filipino.
Codename; Eiko (EIji KOguri)
And hahahaha our secret is that we are gangsters pero syempre dancers din at singers. And yung group namin na PHOENIX binuo namin yun para hindi kami paghinalaan. At syempre hilig din namin eh yan din kasi bonding namin.Sa gangster world ang grupo namin ay FIRE BLAZE. (Ms. A; Hahaha so alam niyo nang gangster sila pero ano kaya rank nila) Syempre para di kami makilala every battle may mask kami yung whole face talaga ang matatabunan para di kami makilala. At pagnagpeperform naman kami as phoenix name talaga namin ang ginagamit namin pero d namin pinaalam ang mga surnames namin and private lahat ng infos about us.
Kami yung klase nang gangsters na hindi pumapatay pero malala lang yung condition ng mga nakakalaban namin yung pinakamalala comatose yung iba nga nagkakaamnesia. Di kami nanakit ng inosente, kasi naging gangsters kami para kalabanin ang mga you know gangsters na salot sa lipunan pati nga minsan mafias at assasins nakakasagupa namin. And there is really a deep reason why we are gangsters.So here is it I get inside my car and drive very fast until I arrive at school. ***Vrrooommm*** sound effects ng pagkakadrift ko po yan. Bumaba na ako at----
"Babe buti buhay ka pa"tumatakbong sabi ni sino pa ba edi c Eiji. Tas akmang hahalikan niya ko linagay ko na ang kamay ko sa mukha niya. "Lol di ako baboy kaya wag mo kung mababe babe"sabi ko. "Di ka na nasanay diyan hayaan mo nalang Yumi yan lang naman ikinakasaya niya eh"sabi naman ni Akane. Aba't.... "Kita mo na babes"*3* "Ughhhh stop pouting you looks--" di ko natuloy kasi kiniss na niya ko sa cheeks "You look like a duck"sabi ko "Nacucutan ka lang siguro sakin babes deny pa more ayyiieee" sabi niya sabay sundot sundot sa tagiliran ko.. "Oo nacucutan ako sayo nakakatacute pwedi nang panakot sa daga "sabi ko.. "Babe naman eh" ~3~ tas mas hinabaan pa niya ang pagnguso niya. "Stop that fine you looks cute. Now can we go." "AAAYYIIIEEEE" kantyaw ng tatlong kumag pero syempre except Conan at Akane nagsmile lang sila... "Yieee inlove ka na sakin babe" ^_^ "Yeah" Hirap na nu baka umiyak to pagtinanggi ko lakas pa mandin ang mood swings nito. Hahahah parang ako lang eh nu."Yyiiieeeeee" ayan nanaman napailing nalang ang dalawa habang mahinang tumatawa at naglakad palayo. Syempre kabisado din nila tong school eh sila pa ba. "Tara na"aya ko at sumunod naman sila. Inakbayan naman naman ako ni Eiji tas nasa hulihan pa sina Leah at Ichiro nag aasaran pshhh ano to by pair ako at si Eiji. Leah at Ichiro. Akane at Conan. Hahahahaha...
Biglang may lumapit sakin "Sweetie pie" ay letse sino to. "Sweetie pie sino yan" Aba't makasino yan parang kilala ko ha. "Dude are you talking to my babe" sabat ni Eiji psshhhh bromance... "Makaenglish to wagas ah nasa Pilipinas tayo dre at ba't ka nakaakbay kay sweetie pie. "Aba't" sabi ni Eiji akmang susuntukin niya tong gung gong na to pinigilan ko na mahirap na nu gagawa ba naman ng scene dito sa hallway. " The Hell excuse me mister who the Hell do you think you are. The Hell I don't even f*ckin know you so don't act like you're a f*ckin jealous boyfriend.. Stop making scene here mister."sabi ko "Ohhh my bad did you forget me already it's me Brix sweetie remember yesterday during break you agreed about the date" sabi niya ayy to pala siya si kuyang malandi. "Tsss g*go to ah upakan ko kaya may pasabi sabi pang nasa pilipinas tayo kaya dapat magtagalog tas mag eenglish din pala"rinig kong bulong ni Eiji. Kaya medyo natawa ako hahahah bubulong na nga lang rinig pa.Kaya napatingin sila sakin. "Ahhhh ikaw pala yun si kuyang malandi na kapal ng muks ikaw pala yun sorry ha di kita natandaan di ka naman kasi ang uri ng tao na dapat tandaan." sabi ko hahahaha medyo umiba nga timpla ng itsura niya ehhh.. Hahahahaha galing ko talagang mang asar... "So sweetie matutuloy ba date natin mamaya" ;-)sabi niya sabay wink*boooggssshhhh*sinuntok na siya ni Eiji hahahaha yan kasi eh.. "P*k you ka ulol babe ko to d mo siya sweetie gets mo kanina pa ako nagtitimpi sayong g*go ka" hahahah go Eiji support kita hahahahaha ayun pasa nanaman g*go mo kasi ehhh... Tas hinila na ako ni Eiji paalis doon... "You'll be explaining later Kagume" Paktay... ToT syete galit na to Kagume na tawag sakin eh tinatawag lang niya akong Kagume pagnagkakatampuhan o kaya nag aaway kami. Bw*sit kasi si kuyang malandi eh... Kaya eto nakasunod lang ako sa kanya nang tahimik... I know sweet niya nu grabe makareact pero kahit si Akane yun oh Leah ganyan din ang gagawin baka malala pa nga. Hahahaha... Protective lang kasi eh.
Mga seb sorry sa bad words ha... Hindi naman sa pala mura ako pero basta hirap explain... Tas sorry din sa mga wrong grammar at spelling. ToT Boring ba?? Di pa kasi ako expert ehh... Huhuhu... Try to understand me mga seb.... *3*