《 Sống lại chi học bá kiêm chức làm diễn viên 》
Tác giả: Kỷ Tằng Thức Kiền Qua
Converter: Lorencee
Văn án:
Sẽ không diễn trò học bá sống lại đến một cái phụ không rõ tư sinh nữ trên người
Tư sinh nữ nguyện vọng là trở thành diễn viên, còn muốn đi tìm ba ba
Học bá thở hổn hển thở hổn hển cố gắng
Kết quả đến đây một đám muốn làm cha nuôi bá đạo tổng tài
Học bá:...
PS:
1. Ngày càng đảng, đổi mới có bảo đảm, khả yên tâm khiêu hãm hại.
2. Lại lôi lại tô, thỉnh tự mang cột thu lôi.
3. Ăn khớp bị cẩu khẳng, tiểu các thiên sứ đừng chờ mong văn trung còn có, sao sao đát ~~
4. Nhìn không thích thỉnh xoa xoa, ngàn vạn lần không cần lưu lại cho nhau thương tổn.
Nội dung nhãn: vòng giải trí sống lại dốc lòng nhân sinh thăng cấp lưu
Nhân vật chính: Cổ Đồng Nhan, Chu Diễn ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
=======================
Đệ 1 chương chọn tối kiêu ngạo tấu
Cổ Nhan có ý thức thời điểm, cảm giác mình nặng nề mà suất ở trên mặt đất, một trận toàn tâm đau theo chân trái mắt cá chân cập cổ tay phải xử truyền đến, ngay sau đó nghe được có người quát một tiếng, "Tiện tỳ, ngươi dám —— "
Vừa dứt lời, nàng da đầu đau xót, bị người nhéo tóc nhắc tới, liên quát vài cái cái tát.
Cổ Nhan mộng, nàng ngủ tỉnh, như thế nào liền biến thành tiện tỳ, còn bị nhân làm gia súc liên trừu mấy nhớ cái tát rồi đó?
Đang lúc nàng vựng hồ hồ khi, nữ kia thanh lại vang lên đến, "Người tới, bát tỉnh nàng —— "
Cổ Nhan còn tại vựng hồ, cũng cảm giác được bát thủy trọng lực thế năng cùng động năng cùng nhau đánh úp lại, tiếp theo trên người lạnh lùng, nhất thời đông lạnh được thẳng run rẩy.
Này nhất đông lạnh, Cổ Nhan có lối suy nghĩ rõ ràng chút, nàng làm học bá đại não tốc độ cao vận chuyển, đoán chính mình phải là xuyên qua, còn mặc đã tới chưa nhân quyền cổ đại một cái phạm sai lầm tỳ nữ trên người.
Này cũng thật đủ khổ bức, Cổ Nhan thể xác và tinh thần đều đau, muốn khóc.
Nhưng là nàng không rảnh khóc, trước mắt tình huống như vậy, nếu nàng không mở to mắt, phỏng chừng lại có một thùng nước lạnh bát đến.
Cho ra như vậy cái kết luận chi hậu, Cổ Nhan chậm rãi mở to mắt.
Trước mắt một cái cổ trang mỹ nhân một thân lửa đỏ hoa lệ quần áo, chính cư Cao Lâm hạ hèn mọn nhìn nàng, giống như một cái lớn giống đang nhìn một con kiến.
"Cut——" một cái mang theo ý cười nam tiếng vang lên, "Song Song, ngươi lần này diễn được thật tốt, rõ ràng chính là cổ đại hiệp nữ!"
YOU ARE READING
Sống lại chi học bá kiêm chức làm diễn viên - Kỷ Tằng Thức Kiền Qua
RomanceSẽ không diễn trò học bá sống lại đến một cái phụ không rõ tư sinh nữ trên người Tư sinh nữ nguyện vọng là trở thành diễn viên, còn muốn đi tìm ba ba Học bá thở hổn hển thở hổn hển cố gắng Kết quả đến đây một đám muốn làm cha nuôi bá đạo tổng tài Họ...