Phần 3

506 6 0
                                    

Đệ 105 chương

Cổ Đồng Nhan phát áp bột, nhìn về phía Hạ Mạt, "Ngươi đừng lo lắng, ta không sao. Điểm ấy việc nhỏ, ta còn không để ở trong mắt."

"Thật sự?" Hạ Mạt nhìn về phía Cổ Đồng Nhan, thấy nàng thần sắc thật không có rất để ý, ám tùng một hơi. Vòng vo đảo mắt châu, lại phẫn nộ hỏi, "Chúng ta có thể hay không cáo Kiều Thải Chi? Cho dù chúng ta không thể, Chu tiên sinh nhất định có thể. Như vậy ác độc nữ nhân, nhất định phải làm cho nàng trả giá đại giới!"

Cổ Đồng Nhan nghĩ nghĩ, "Tương quan pháp luật ta cũng không lớn giải, bất quá ta đoán, tìm được nhân chứng, hẳn là có thể định nàng một cái xúi giục tội, quay đầu lại có rảnh ta tái tra tra. Nếu có thể làm cho nàng tiến ngục giam, sẽ đưa nàng vào đi thôi."

"Người như vậy nhất định không thể buông tha." Hạ Mạt bình tĩnh mặt nói.

Cổ Đồng Nhan gật gật đầu, lại nhìn hồ nước xuất thần.

Rất nhanh, Hạ Mạt hưng phấn mà lắc lắc bả vai của nàng, kích động nói, "Kiều Đại Trụ phát áp bột, hắn lại phát một phần tân thanh minh, ngươi mau đi xem một chút."

Cổ Đồng Nhan nghe xong, cảm thấy được vì xoay dư luận, là cần hiểu biết tình huống, liền điểm khai di động cúi đầu xem lên.

Kiều Đại Trụ áp bột nói vài giờ, điểm thứ nhất chính là giải thích vì cái gì buông tha Kiều Thải Chi, không có giúp nàng báo thù.

Hắn không có nói Kiều lão thái thái, mà là nói thẳng chính mình bản tính toán cùng Kiều Thải Chi giải trừ thu dưỡng quan hệ hơn nữa chỉ cấp Kiều Thải Chi một số tiền từ nay về sau hai không thiếu nợ nhau, hắn xem ở hơn mười năm đích tình phân thượng, không để cho nàng ngồi tù, chỉ làm cho nàng tịnh thân ra hộ. Chính là hắn thật không ngờ, hắn nhất thời nhân từ làm hại con gái của mình danh dự quét rác.

Điểm thứ hai, hắn bạo hai cái mãnh liêu, nói mình là trọng độ yếu tinh chứng người bệnh, chỉ sinh Cổ Đồng Nhan một cái nữ nhi, đứa con cả Kiều Thạch Nam cũng là thu dưỡng. Hắn là cái truyền thống nhân, chú trọng chính mình huyết mạch còn hơn hết thảy, ngoại giới nói Cổ Đồng Nhan thượng vội vàng cấp lại hắn là buồn cười lời đồn, hắn thượng vội vàng cấp lại nữ nhi mới là thật.

Đệ tam điểm, hắn không lưu tình chút nào khiển trách Kiều Thạch Nam sinh phụ gia cùng với Kiều Thải Chi sinh phụ gia thương tổn con gái của mình, cũng tỏ vẻ "Ngươi đã nhóm một lòng nghĩ muốn tính kế của ta tài sản, như vậy ta hiểu được nói cho các ngươi biết, các ngươi cái gì cũng không chiếm được. Di chúc đã muốn lập hảo, nếu ta chết, ta danh nghĩa sở hữu tài sản, bất động sản tất cả đều cấp nữ nhi của ta, nếu ta sống, tiếp qua mấy ngày nay tử tài sản cũng sẽ sang tên đến nữ nhi trên người."

Hắn còn nói, vốn là chuẩn bị hai phân di chúc, nếu Kiều Thạch Nam sinh phụ gia nhân không làm cái gì, vậy hắn hội xem ở hơn mười năm đích tình phân thượng, phân một phần tài sản cấp bộ dáng Kiều Thạch Nam. Khả hiện tại Kiều Thạch Nam gia nhân xúc hắn nghịch lân, hại nữ nhi cùng hắn Ly Tâm, hắn đành phải vắt chày ra nước.

Sống lại chi học bá kiêm chức làm diễn viên - Kỷ Tằng Thức Kiền QuaWhere stories live. Discover now