____________
NamjoonBạn và anh đang gọi nhau
Bạn:" Ê! Tao muốn làm cái gì đó trong mấy ngày nghỉ này..... Hay là....."Anh: "Sao?"
Bạn: "Hay là tụi mình làm à không, tụi mình nấu ăn đi!"_hớn hở
Anh:"Tao nghĩ là....*không được không được, cái con heo đó lâu lắm mới có ý tưởng làm gì đó, mà mình nào biết nấu...... Thôi kệ phụ nó cũng được mà* cũng được mà mày tính nấu gì?"
Bạn:" Có thể là 'bánh kem' chăng"
Anh:" Ò..... Rồi giờ sao?"
...
...
Bạn:"Giờ tao thay đồ rồi đó. Qua rước tao đi mua nguyên liệu rồi làm há!"Anh:"Cái con này có tính toán sẵn hết rồi. Haizzzz"
Bạn:"Tao biết mày sẽ chiều tao mà nhanh đi, tao thương mày.."
Nói xong câu đó bạn liền tắt máy mà đâu biết rằng ai đó đang nổi cơn điên trên giường khi nghe bạn nói 'tao thương mày'.
Anh:"Rồi bình tĩnh, bây giờ..... Đi rước vợ mua nguyên liệu thôi!"
___________
JinThường ngày thì bạn ngủ tới 8h sáng mới tò mò dậy và anh cũng rất thương bạn cũng cho bạn ngủ đó. Hôm nay bạn lại dậy sớm lại nghe mấy tiếng 'lục đục' cứ vang lên mãi, mà cái tính lười biếng của bạn nổi dậy không chịu bước xuống giường dù tò mò cỡ nào.
"Két két"_ Vang lên chói tai làm bạn phải ngồi dậy, bước ra khỏi giường, xuống nhà xem có chuyện gì.
Bạn vừa dụi mắt vừa tiến lại cái sinh vật có bờ vai Thái Bình Dương.Anh:"Aaaaaaaaaaa...."_ anh la lên khi vừa quay lại nhìn bạn.
Bạn:"...s...sao vậy...?"
Anh:"À không không có gì"*trời ơi tưởng đâu gặp con quái vật nào*
Bạn:"Mùi gì thơm vậy???"
Anh:"Hôm nay là ngày may mắn của em đấy, worldwide handsome này đã cất công dậy sớm làm cho em món này đây."
.?????
Bạn:"??? Sao buổi sáng lại ăn bánh ngọt?"
Anh:"Em biết bên Mĩ đó bữa sáng người ta hay dùng đồ ngọt lắm. Và cũng chính nơi đó cái tên Worldwide Handsome này đã ra đời ,nên hôm nay anh mới làm thử cho em ăn, em nên cảm thấy rằng mình rất may mắn khi được ăn..........v....v. Em nên tập làm quen đi vì sau này anh sẽ đưa em sang đấy để sinh sản đội bóng"
Bạn:"Anh thật là hè hè Thiếu mức"
_________________
Min YoongiBạn:"Anh à em muốn làm mấy món ăn nhanh trong... Gì đó em quên rồi. Ví dụ như là gà rán nè, mì ý nè, khoai tây chiên nè.."
Anh:"Khoai Tây sao? Em tính làm thịt đồng loại của mình à? Em thặc ác độc!"
Bạn:"Khoai tây? Anh anh ý anh nói em là khoai tây hả? Anh quá đáng lắm luôn"
Anh:" Nhưng cô là củ khoai tây đáng yêu nhất thế giới, ôi chao! Giờ tôi cũng muốn ĂN khoai tây chiên nà. Ừm...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] BTS "Love Yourself"
RandomVì truyện có tựa là ' Love Yourself' nên đa phần là kết thúc màu hường lấp lánh