🐯.4

13 3 0
                                    

Thời gian trôi đi rất nhanh, đã 9h sáng rồi. Cô thì vẫn đang tiếp fan. Cậu thì chẳng thấy đâu.
Có bạn lên tiếng hỏi cô:

"Chị ra sân bay làm gì thế ạ? "
"Đúng đó, đón ai à? "
"Oh"
"Em ơi nhìn đây này. "
"...v.... V"

"À thì hôm nay mình ra sân bay này để đón bạn đi du học về đó"

"Wow"
"Ai mà Vinh hạnh thế ạ? "
"Bạn thân saoo"
"HAY LÀ NGƯỜI YÊU HẢ? "_ một người la lớn lên
"OOOHHHHH"-náo loạn, náo loạn.

"Thật sao ạ? "......
"À không không phải đâu... "

Nghe người yêu mà ngại muốn thúi mặt luôn. Muốn đào lỗ chui xuống ghê..
Bỗng chỗ kia trở nên ồn ào lạ thường.
"Sao ồn thế nhỉ?Có người nổi tiếng à?" Có một số đứa bỏ cô mà chạy chỗ khác.

"Đúng rồi đó chị, nay tụi em ra đây để đón Anh V đó. Ảnh là ca sĩ, dancer, rapper, người mẫu nữa. Nổi ghê lắm"

"Wow"-*thằng nào nổi hơn bố à. Bố đây ghim*
"ẢNH đẹp trai lắm nhỉ? "
"Ừm hình như V bằng tuổi em đấy"
"Oh trùng hợp vậy. Không lẽ.... "
"Ê Ê ẢNH ĐANG TIẾN LẠI ĐÂY KÌA! "

Đứa đứng sau cô la lên làm cô muốn yếu tim. Kệ người đó, bây giờ cô đang kiếm Tae của cô thôi. Đã hơn 9h rồi vẫn chưa thấy nhỡ xảy ra chuyện gì..... Không được nghĩ như vậy. Cô lấy tay tát vào má mình một tiếng bốp nghe rõ. Làm mọi người xung quanh cô đều bất ngờ.

"Ami à. Lại đây chị nói chút nè. "..QL
"Các bạn à cho mình qua chút nha. Xin lỗi cho mình qua ạ. Sao thế chị quản lí."
"Nè ở đây cũng một tiếng đồng hồ rồi. Em thấy ổn trong người chứ? "-Tay đưa cô chai nước.
"Cũng ổn ạ hehe. Em còn sức mà"
"Ngày mai còn chụp hình đấy, đừng cố sức""Dạ chị"

Sân bay đã rộn giờ thì còn rộn ràng hơn nữa. Và cậu V đó có vẻ rất nổi,  vệ sĩ xung quanh ,fan xung quanh bu đầy. Có vẻ khó chịu lắm.

"Cậu trai đó nổi nhỉ? Mà hình như đi về phía mình đấy. Tay cầm hoa bự tổ chảng em ới. Cho chị là chị lấy liền đấy... "
"Chị à. Đừng soi nữa, cẩn thận ăn đập đấy. Fan nhiều lắm. "

Cậu trai ấy đã dừng chân lại, nhìn cô. Mắt đối mắt. Đứng cách xa khoảng 50m. Cậu nhìn cô đắm đuối. Đeo thêm đôi kính mát đen tăng thêm độ ngầu. NHÌN CÔ.

Giữa cô và Anh là rất nhiều fan của cả hai. Cô cũng nhìn cậu rồi vội quay sang chỗ khác. Nhiều fan của cậu cũng thấy kì lạ,....

'Cậu đó khùng à. Nhìn dữ vậy. Haizz ai biểu mình đẹp quá làm chi. Haizz haizz'_cô thầm nghĩ.

Rồi cậu tiến lên gần cô thêm nữa, các vệ sĩ cũng mau chóng tạo ra khoảng trống cho cậu. Sau một hồi quản lí được, cậu lấy điện thoại ra gọi cô. Máy cô rung nhưng cô lại không dám bắt máy. Vì có rất nhiều người, ồn nữa. Cô lấy ra xem ai, thì thấy tên Tae hot boy.  Cô ngạc nhiên, bắt máy la lên.

"Ông kia, ê ê 3 thế kỉ rồi mà không thấy hả? Bây giờ ai muốn chết đây. Tao à tôi về đây. Tôi kêu người chờ rước ông.... "

[Imagine] BTS "Love Yourself"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ