Chương 1: Được Jiraiya cứu
"Người cứu mạng a. . . "
"Không nên. . . "
"Bọn tiện dân, đều đi chết đi. "
Làm Trần Vũ lần nữa thanh tỉnh thời điểm, trực tiếp bị cảnh tượng trước mắt cho sợ ngây người.
Chỉ thấy một người mặc Ninja phục sức không phải chủ lưu, đang dùng Shuriken thu cắt một cái lại một cái mạng sống con người.
Trần Vũ chứng kiến cái cảnh tượng này trước tiên liền muốn chạy trốn, nhưng khi hắn khẽ động, chỉ có phát hiện mình bị bao vây lấy, sau đó tỉ mỉ cảm ứng mới phát hiện, chính mình đang đứng ở hài nhi trạng thái.
Đây là tình huống gì, ta làm sao biến thành hài nhi rồi.
Lúc này Trần Vũ cảm giác được có dường như có hạt mưa tích lạc ở trên mặt mình, kết quả dùng tay nhỏ bé một mới phát hiện, vậy căn bản không phải hạt mưa, mà là huyết.
Khi hắn quay đầu, đúng dịp thấy một đôi vô thần con mắt, đôi mắt này trung đã không có thần thái. Thế nhưng trên mặt hắn vẫn còn cất giữ cưng chìu. Thích cười dung cùng một tia không cam lòng thần tình.
Đây chính là ta đời này mẫu thân sao? Trước khi chết còn cất giữ cưng chìu. Thích cười dung, trên mặt một tia không cam lòng thần tình là bởi vì không cách nào nữa chiếu cố mình, cho nên không muốn chết đi không.
Vì sao, lão thiên gia ngươi vì sao ác như vậy.
Đời trước ở địa cầu, Trần Vũ chính là cô nhi, mắc có bệnh tim bẩm sinh bị vứt bỏ ở cô nhi viện cửa. Từ nhỏ chỉ có thể nhìn người khác vận động, chính mình lại không thể tiến hành bất luận cái gì vận động dữ dội, ngay cả tâm tình cũng không thể vô cùng kích động. Nhưng ngay khi lão viện trưởng qua đời ngày đó, hắn cũng không còn cách nào giữ vững bình tĩnh, kết quả đi đời nhà ma.
Không nghĩ tới làm lại một lần nữa khi mở mắt ra sau khi, chính mình xuyên việt trọng sinh rồi.
"Vì sao. . . Vì sao cho ta xem đến như vậy tình cảnh, vì sao không phải ở phòng sinh, bị phụ mẫu quan ái tình cảnh, tại sao muốn mắt mở trừng trừng nhìn chính mình mẫu thân chết ở chỗ này. " Trần Vũ đầy ngập lửa giận rít gào, hướng lên trời phát tiết chính mình bất mãn.
Nhưng là hắn từng tiếng rít gào, lại hóa thành từng đợt chói tai tiếng khóc.
"Di. . . Nơi đây còn có một cái tiểu quỷ, ngươi nhỏ như vậy cũng sống không được, đại gia ta liền lòng từ bi tiễn ngươi đi cùng mẹ ngươi đoàn tụ được rồi. " người Ninja kia ở giết sạch hết thảy sau đó, đang chuẩn bị ly khai, chỉ nghe thấy rồi Trần Vũ tiếng khóc.
Trần Vũ ở phát tiết hết, đúng dịp thấy cái này nắm trong tay lấy mang huyết Shuriken, chậm rãi đi hướng hắn Ninja.
Xong đời, nhất định là chính mình vừa rồi thanh âm kinh động hắn. Làm sao bây giờ, lẽ nào dám mặc càng sẽ chết một lần nữa sao?
"Tiểu tử kia, đừng nhìn ta, muốn trách thì trách chính ngươi số mệnh không tốt. " Ninja nói xong, liền giơ lên Shuriken.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa Ảnh Chi Dung Hợp Hệ Thống
ActionXuyên qua đến Hokage thế giới, đạt được dung hợp hệ thống. Dung hợp cành cây dĩ nhiên đạt được sự quang hợp năng lực, hấp thu ánh mặt trời không riêng có thể khôi phục thể lực, Chakra cùng khôi phục thương thế, nhưng lại có thể tăng thực lực lên, cá...