Phần 3

1.9K 38 1
                                    

Chương 60: Phong Sa Táng Giới

Seiya một cái Phi Lôi Thần đi tới Konoha thượng nhẫn Ninja bên cạnh, giúp hắn cho rằng Sa Nhẫn công kích, sau đó lập tức kết ấn.

"Phong Độn. Áp Hại. "

Cơn lốc biểu bắt đầu, trực tiếp đem Sa Nhẫn công kích nhịp điệu toàn bộ quấy rầy, để cho bọn họ không thể không tránh né cái này cơn lốc.

"Ngươi tiểu đội người đâu? " Seiya hỏi.

"Toàn bộ chết trận, chỉ còn lại ta một cái. " Konoha thượng nhẫn Ninja chứng kiến Seiya sau, tuy là lộ ra nụ cười, thế nhưng một nụ cười lại rất khó nhìn.

"Ai ta trước chữa cho ngươi tổn thương a !. " Seiya phân ra một cái Mộc Phân Thân cho cái này thượng nhẫn Ninja trị thương, bản thể thì tại phòng bị này Sa Nhẫn.

Có thể nhường cho hắn kỳ quái thời điểm, đám kia Sa Nhẫn dĩ nhiên không có tiếp tục phát động công kích, ngược lại toàn bộ rút lui.

Khe nằm đây là làm cái gì. Chẳng lẽ mình đã đạt được tương lai Minato sư huynh độ cao, Sa Nhẫn đã ra lệnh, đụng tới mình có thể buông tha nhiệm vụ lui lại.

Dường như chính mình còn không có như vậy ngưu bức a !, tối thiểu chính mình còn không có đem Sa Nhẫn đánh đau. Cũng không có trong nháy mắt giết chết năm mươi thượng nhẫn Ninja ghi lại, Sa Nhẫn không đến mức hạ đạt như vậy mệnh lệnh a !.

Được rồi, bất kể nói thế nào, đây đều là chuyện tốt, tiết kiệm phiền toái rồi.

Ở nơi này đàn Sa Nhẫn lui sau khi đi, lập tức lấy tốc độ nhanh nhất chạy tới một chỗ điểm, nơi đó có năm mươi mấy người Sa Nhẫn, một người trong đó còn đeo vĩ đại quyển trục.

"Uzumaki Seiya đã tiến nhập mai phục khu vực, hiện tại đang ở cho Konoha nhân trị tổn thương. "

"Đã biết. " cõng vĩ đại quyển trục Sa Nhẫn nghe được hội báo, thả lập tức dưới phía sau quyển trục, sau đó kết ấn đặt tại trên quyển trục.

Cũng trong lúc đó, ba mươi ba cái phân bố ở mỗi bên cái khu vực, đồng dạng cõng vĩ đại quyển trục Sa Nhẫn, cảm giác được phía sau quyển trục dị động, đều lập tức buông quyển trục xuống, bắt đầu đồng dạng kết ấn.

Trên quyển trục rậm rạp thuật thức ở ba mươi ba cái Ninja đồng thời tiến hành kết ấn thời điểm, bắt đầu phát sinh hoàng quang.

]

Chứng kiến tình huống như vậy, từng cái địa điểm trên năm mươi Ninja, lập tức đứng ra ba mươi người, dựa theo trước đã sớm diễn luyện tốt chỗ đứng, đồng thời kết ấn hướng trong quyển trục quán thâu Chakra.

Làm trên quyển trục thuật thức bùa toàn bộ phát sinh hoàng quang thời điểm, ba mươi ba cái khống chế quyển trục này Ninja đồng thời cải biến vân tay, làm ba mươi sáu cái vân tay kết thúc xong sau, đồng thời hét lớn một tiếng: "Phong Sa Táng Giới bắt đầu "

Sau năm phút, Konoha thượng nhẫn Ninja tổn thương đã bị Seiya trị. Đang ở hắn chuẩn bị mang theo cái này Konoha thượng nhẫn Ninja, sử dụng Phi Lôi Thần trở lại phòng tuyến thời điểm, lại đột nhiên chứng kiến toàn bộ bầu trời bị cát vàng bao phủ.

Hỏa Ảnh Chi Dung Hợp Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ