Bóng đêm tươi đẹp.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tối hôm qua nhận đến thông tri bản thứ tư chính thức nhập V. Bởi vì việc học nặng nề vừa muốn duy nhất độn văn 1W6 thứ tư phát, cho nên chu nhị đình càng một ngày.
Ta biết rất nhiều cô nương là không muốn mua V , cũng có rất nhiều cô nương không có hào cùng tệ. Ta cũng không bắt buộc, tiếp tục nhìn đi xuống biện pháp tổng là có , mà biện pháp này trực tiếp cùng với mộc mộc sắp bôi cụ điểm đánh cho nên hy vọng ① tìm được mặt khác con đường các cô nương liền không cần tái đánh phụ phân cũng không cần vứt bỏ ta, ngẫu nhiên trở về tại công cộng chương và tiết đánh cái phân lưu cái ngôn thần mã ;② rất nhiều đồ vật chính mình lưu trữ liền được không muốn Khổng Dung nhượng lê biết không TUT làm được này hai điểm, tỏ vẻ ta cũng rất hưng phấn .
Mà tiếp tục nhìn văn các cô nương, mộc mộc cảm kích chi tình không biết lấy gì báo đáp chỉ có thể dùng cảm động nước mắt tràn ngập tình yêu văn văn cùng thơm ngào ngạt thịt kho tàu qua lại báo ! !
Ở trên.
Lấy mộc mộc loại này trong suốt độ cũng kiếm không mấy trương hồng lãnh tụ 【 còn không bằng đại học làm kiêm chức . Viết văn chính là đồ cái việc vui, V văn cũng là cái bất đắc dĩ cử chỉ ( không thể bá bảng đơn không hạ đản là không? Hơn nữa mộc mộc vẫn luôn là một thiên V văn một thiên không thượng bảng miễn phí văn . Cá cùng hùng chưởng không thể kiêm đến TUT). Cho dù đến lúc đó điểm đánh bổ nhào vào nhị vị sổ , mộc mộc cũng sẽ đem nó viết xong .
P. S. Mộc mộc tân hố trước tam chương mã hảo , 12 nguyệt 19 hào chính thức gửi công văn đi. Đề tài là HP+ mộ quang, nhân vật chính vẫn là V tử.
( lần thứ hai cám ơn đại gia )
Chính văn Chapter. 32 ngươi còn quá trẻ tuổi
Lucius chậm rãi buông ra Tom thân mình, môi diệp chia lìa độ ấm còn sót lại. Khe khẽ thở dài, Lucius ánh mắt phức tạp mà ngưng mắt nhìn Tom, "Chết tiệt, ngươi còn quá trẻ tuổi."
Tom con ngươi đen vi lăng, sau đó đột nhiên kịp phản ứng, cổ một hồng, "Ngươi suy nghĩ điểm cái gì!"
Lucius ách nhiên mỉm cười, nhẹ nhàng kéo qua Tom lãm trụ thân thể hắn, "Tiểu tử kia, ngươi thật không biết ta đang nói cái gì?"
Tom ngẩng đầu, nam nhân trong mắt nặng nề màu xám rõ ràng nói cho chính mình ý nghĩ của hắn. Tom chậm rãi gợi lên khóe môi, nhìn thấy Lucifer khẽ biến sắc mặt, trong mắt của hắn hiện lên giảo hoạt quang, "Lu, cho dù có ngày nào đó, cao thấp vị trí ngươi cũng nên là minh bạch ."
Thiếu niên kiêu ngạo không có thay đổi, ngược lại theo thời gian trôi qua càng ngày càng tăng. Lucius cười khổ một chút, bụi mâu trong lóe ra thản nhiên ôn nhu, "Tom, vi an toàn của ta khởi kiến, ta có phải hay không hiện tại nên trước thu phục ngươi?"
"Hừ, " Tom kiêu ngạo mà nghiêng đầu sang chỗ khác, ánh mắt hai người vừa vặn gần gũi giao hội cùng một chỗ, "Lu, từ xưa cường giả vi thượng. Chúng ta cũng không phải rất không nói lý người, đến lúc đó chờ xem."
YOU ARE READING
[LVLM] ám dạ xa xỉ
Fanfiction★ lời mở đầu ★ Trước đó không lâu hòa thân còn có bằng hữu nói đến Lucius cùng tiểu V CP, bỗng nhiên cảm thấy, ẩn ngạo kiều nữ vương V đại đặc biệt phối hợp ẩn trung khuyển thê nô thuộc tính Lucius, vì thế nháy mắt manh điểm bị đốt sáng lên. Ngô...