Chương 1: Trò chơi gia trì
Konoha 48 năm, ngày 10 tháng 10.
Hoàng hôn rời đi, màn đêm buông xuống.
Đêm nay, đã định trước không thể bình tĩnh.
Ngày này chính là Konoha Ninja Thôn, Đệ tứ Hokage phu nhân, cũng đời thứ hai Cửu Vĩ Jinchuriki Uzumaki Kushina đẻ thời điểm, phòng vệ nghiêm mật biện pháp phía dưới, vẫn như cũ xuất hiện náo động.
Uzumaki Kushina vừa mới sinh nở hoàn tất, nhất thời lọt vào địch nhân tập kích, bị người bắt đi dùng ưu việt thủ đoạn đem trong cơ thể Cửu Vĩ thả ra ngoài, đồng thời khống chế đến Konoha thôn bên trong Thông Linh đi ra, tùy ý phá hư Konoha kiến trúc.
Toàn bộ Konoha Ninja Thôn nhất thời chấn động kịch liệt.
Ở Đệ tam Hokage dưới sự hướng dẫn, đại lượng Ninja chia làm hai nhóm, một nhóm đi vào hộ tống thôn dân đến khu vực an toàn, một nhóm khác thì theo Đệ tam Hokage, nhẫn thuật đàn ra, nghênh chiến Cửu Vĩ.
Thời gian ngắn ngủi, không ngừng có Ninja cùng không kịp chạy trốn thôn dân chết ở Cửu Vĩ công kích phía dưới, cho đến Đệ tứ Hokage xuất hiện, Hy sinh hết tự thân tính mệnh, thành công đem Tối Cường Vĩ Thú Cửu Vĩ phong ấn tại con của mình bên trong.
Một trận chiến này, mới vừa rồi kéo xuống màn che.
Cửu Vĩ tập kích, cho Konoha mang đến bàng tổn thất lớn, trước không nói tài nguyên phương diện này, vẻn vẹn là tử vong nhân số liền lệnh toàn thôn bên trong bầu không khí rơi vào thời gian dài bi thương.
Sụp đổ phòng ốc, khói thuốc súng tứ tán, ở một cây hỏa diễm cháy hừng hực dưới cột gỗ, có một vị phu nhân bởi vì không kịp trốn chết mà bị ngã xuống cột gỗ đập chết, tuần tra lục soát Ninja ngoài ý muốn phát hiện, người đàn bà này ôm ấp hoài bão trong còn có một cái tấm chăn tử ôm thật chặt lại tiếng động vẫn còn tồn tại hài nhi.
Lần này Cửu Vĩ tập kích thôn tai nạn làm cho rất nhiều tương lai lẽ ra phải do ấm áp gia đình hài tử đều trở thành cô nhi, trong đó cũng bao quát tên này hài nhi.
Cũng không có người phát hiện, đang ở hài nhi bị người từ phụ nữ trong lòng ôm ra thời điểm, vốn là đen thùi bầu trời âm trầm, lại có nói Lưu Tinh chợt lóe lên.
Ngay tại lúc đó, đứa bé sơ sinh trong đầu Hữu Đạo tiếng máy vang vọng dựng lên.
"Trò chơi gia trì 1%..."
——————
Thời gian như nước, làm như thời gian qua nhanh.
Trong chớp mắt, sáu năm trôi qua.
Konoha 54 năm.
Hoàng hôn, Konoha thôn, rừng cây nhỏ.
"Đụng rơi ta kem, còn muốn chạy? Nhanh quỳ xuống cho ta tới xin lỗi!" Trong rừng, có ba sáu bảy tuổi tiểu hài tử đang lấy hình tam giác vây quanh một gã tiểu cô nương, Một người trong đó thân mặc trang phục màu xanh lục cậu bé đang ở quở trách tiểu cô nương, trên mặt mang nụ cười rất có một phen làm người xấu tiềm chất.
YOU ARE READING
Hắc Ám Đại Đế
ActionMạc Tà xuyên qua đến Hokage Ninja thế giới, thân thể bị trồng vào trò chơi đạo cụ hắc ám Bổn Nguyên , chuyển chức Hắc Ám Đại Đế, từ đó coi thế giới như thành trò chơi, hắn là duy nhất ngoạn gia . Đặc thù đạo cụ Sharingan , Chung cực đạo cụ Cửu Câu N...