10

108 3 0
                                    


Chương 360: Kết thúc

"Chuyện gì xảy ra... Ta Chakra..."

Không cách nào nhìn thấy sau lưng cảnh tượng Đệ tứ Lôi Ảnh chỉ cảm thấy hai vai của mình bị một đôi cái kìm kẹp lấy, sau đó toàn thân tựa như là trúng so với thổ Ảnh giả tăng thêm nham đều cường đại hơn n lần giam cầm chi thuật, hai chân mọc rễ, cùng mặt đất tiếp liền cùng một chỗ, không thể động đậy, mà trong cơ thể cái kia cỗ bàng bạc Ảnh giả cấp lượng giá trị Chakra thì lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được biến mất không thấy gì nữa, sét đánh không kịp bưng tai chi thế, để không biết chút nào hắn kinh hãi không thôi.

Ngạ quỷ đạo tựa như là một cái động không đáy, kinh khủng hấp lực rất nhanh liền đem Đệ tứ Lôi Ảnh Chakra hấp thu hầu như không còn.

"Vĩnh biệt, Đệ tứ Lôi Ảnh..."

Nương theo lấy cuối cùng một sợi Chakra bị hấp thu rơi, Mạc Tà thanh âm lạnh lùng lại lần nữa từ phía sau truyền đến, tùy theo, Đệ tứ Lôi Ảnh hai mắt trừng lớn, vốn là hung thần uy vũ ánh mắt hiện hiện một vòng tan rã chi sắc, dần dần vô thần, dường như trúng huyễn thuật như vậy, trong nháy mắt tiếp theo, Mạc Tà tay phải rơi đến nó đỉnh đầu, khẽ quát một tiếng: "Nhân gian đạo..."

Mãnh lực kéo một cái, một đạo màu xanh trắng linh thể chỉ một thoáng bị Mạc Tà từ Đệ tứ Lôi Ảnh trên đầu lôi kéo đi ra, bị lòng bàn tay lực hút Uzumaki thôn phệ hết.

Đệ tứ Lôi Ảnh —— tốt!!

"Ngũ Đại Mục..."

Rút ra Đệ tứ Lôi Ảnh linh hồn, Mạc Tà tiện tay đem hắn đã hào không một tiếng động thi thể vứt qua một bên, mà tại hắn giết chết Đệ tứ Lôi Ảnh một khắc này, đại lượng thân ảnh nhao nhao từ Lôi Vân thành sau cửa thành mãnh liệt mà ra, gần ba trăm tên trên thực lực nhẫn thân ảnh vọt nhảy trên không trung, lấy tốc độ cực nhanh đuổi tới trước mặt hắn, người 5zoAmCo cầm đầu chính là Danzo.

Nhìn thấy Mạc Tà đem Bát vĩ Jinchuriki cùng Đệ tứ Lôi Ảnh chém giết về sau, Danzo liền mang theo mình rễ - bộ cùng Anbu còn có bộ phận Hyuga tộc nhân đi tới chuẩn bị tiếp nhận phía dưới mệnh lệnh, dù sao Mạc Tà sở dĩ không để bọn hắn xuất chiến, không chỉ có riêng là bởi vì không muốn hao tổn thôn của chính mình binh lực, còn có càng vì đó hơn nhiệm vụ trọng yếu cần giao cho bọn hắn đi làm.

"Đến tiếp sau sự tình liền giao cho các ngươi xử lý, bây giờ lập tức hành động tiến về Vân Ẩn thôn." Mạc Tà liếc mắt Danzo, thản nhiên nói: "Trước khống chế Đại Danh phủ, tuyệt đối đừng cho một người chạy trốn."

"Là ——"

Giờ này khắc này, mắt thấy Mạc Tà đại hiển thần uy, lấy sức một mình toàn thắng toàn bộ Vân Nhẫn đại quân Danzo cùng Anbu thậm chí Hyuga nhất tộc người, hiện nay nhìn về phía Mạc Tà ánh mắt tràn đầy thần phục, cường giả vi tôn, trước đó bởi vì Mạc Tà là Hokage nguyên nhân mà cung kính, nhưng nếu là gia tộc của bọn hắn phản kháng, bọn hắn vẫn là sẽ quả quyết lựa chọn trận doanh, mà bây giờ, bọn hắn đều đã bị Mạc Tà chiến lực cho triệt để chinh phục.

Hắc Ám Đại ĐếWhere stories live. Discover now