Chương 40: Phi Lôi Thần Chi Thuật
Tuế nguyệt như thoi đưa, thời gian trôi mau.
Trong chớp mắt, thời gian ba tháng cứ như vậy đi qua.
Trong ba tháng này, Nhẫn Giới có biến hóa gì hay không không biết, ngũ nước lớn lại có cái gì cải cách, cũng không có biết. Thế nhưng, Mạc Tà duy nhất biết đến chính là, một tên là tai ách khí tức đã tại hướng Uchiha nhất tộc trên đầu bao phủ đi, hiện nay, đã Konoha 54 năm vĩ đoan, tiếp qua hơn một tháng thời gian chính là Uchiha bộ tộc gần bị diệt mất một năm, Konoha 55 năm!
Trong khoảng thời gian này Konoha Ninja Thôn vẫn là nằm ở phi thường an dật bầu không khí, nhưng cũng là mưa xối xả gió đi tới đêm trước.
Ba tháng qua, Mạc Tà tiếp tục chấp hành hạ nhẫn chỉ có thể làm cấp độ D nhiệm vụ, mỗi tháng cách hơn mười ngày, mới vừa rồi lĩnh một lần cấp độ C nhiệm vụ. Ba tháng này, Mạc Tà nhiệm vụ thành tựu trên, tổng cộng hoàn thành cấp độ D nhiệm vụ 458, cấp độ C nhiệm vụ 5 lần, phóng nhãn lần này hạ nhẫn trong tiểu đội, Mạc Tà nhiệm vụ thành tựu như Đế Vương vậy thật cao quan sát bọn họ, tin tưởng lấy thực lực của Mạc Tà cùng công trạng, lần kế trung nhẫn sát hạch tuyệt đối có hắn danh sách ở bên trong.
Bất quá, hôm nay Mạc Tà, đã không ở Konoha Ninja trong thôn, mà là đang cách xa Konoha Ninja Thôn không biết dài đến đâu khoảng cách địa phương, nhưng vẫn còn ở Hỏa quốc trong phạm vi.
Một tòa Đại Sơn, phía Đông một cái con dốc, nơi đó có lấy hai bóng người đang dùng bộ hành chạy đi.
Cái này hai bóng người người bề ngoài đã không có thiếu niên nên có non nớt, bồi hồi ở thanh niên nhân cùng trung niên nhân trong lúc đó —— người thanh niên.
Hai gã người thanh niên mặc trên người hoa hoa lục lục Ninja phục, từ phương diện màu sắc xem cũng không thuộc về ngũ Đại Nhẫn Giả thôn Ninja chế phục, không biết là đến từ người nào Tiểu Nhẫn Thôn Ninja, bọn họ trên đầu mang hộ ngạch càng là chứng thực điểm này.
"Đại ca chúng ta lần này lợi dụng cùng đại nhân quan hệ lẻn vào trong nhà của hắn đánh cắp trân quý A- cấp nhẫn thuật, đại nhân hắn sẽ tới hay không đuổi giết chúng ta?" Một tên trong đó thanh niên sắc mặt lo lắng đối với bên cạnh từ ngôn ngữ nhìn lên nên tính là hắn lão đại thanh niên nói rằng, đáy mắt trung đều là vẻ mệt mỏi, lần này trốn chết đi tới nơi này, bọn họ ngày đêm không ngủ, nếu như không phải Tử Thần quấn - thân, sợ rằng bọn họ đã sớm mệt nằm xuống.
"Yên tâm đi! Hỏa Chi Quốc lớn như vậy, hắn là không có khả năng tìm được chúng ta, chỉ cần chúng ta đến Konoha Ninja Thôn, đem quần áo trên người vứt bỏ, thay hình đổi dạng lẻn vào đi vào, sau đó đem cái này nhẫn thuật đưa cho cái kia Ninja thôn Hokage, chúng ta là có thể quang minh chánh đại ở vào Konoha Ninja Thôn, cái tên kia ở trong thôn thật là danh vọng cực đại, thế nhưng, coi như cho hắn một trăm cái lá gan, cũng không dám đến Nhẫn Giới cường đại nhất Nhẫn Thôn bắt chúng ta." Người thanh niên kia đáy mắt uể oải so với câu hỏi người thanh niên kia còn muốn nồng nặc, bất quá, dã tâm cùng tiền đồ lại cho hắn kiên trì tiếp khí lực.
YOU ARE READING
Hắc Ám Đại Đế
ActionMạc Tà xuyên qua đến Hokage Ninja thế giới, thân thể bị trồng vào trò chơi đạo cụ hắc ám Bổn Nguyên , chuyển chức Hắc Ám Đại Đế, từ đó coi thế giới như thành trò chơi, hắn là duy nhất ngoạn gia . Đặc thù đạo cụ Sharingan , Chung cực đạo cụ Cửu Câu N...