Một năm

333 30 2
                                    

Từ lúc ở cạnh nhau đến bây giờ đã được hơn 1 năm. 

Trong suốt một năm yêu nhau, SoonYoung và Jihoon chỉ nắm tay, hôn má, ôm nhau. 

Không một nụ hôn môi xuất hiện trong suốt 1 năm quen nhau đó.

SoonYoung là một người yêu tốt. Hắn biết cách quan tâm đến Jihoon khiến cậu nhóc cảm thấy thoải mái nhất. Hắn hiểu Jihoon cần gì nhất vào thời điểm nào. SoonYoung gần như khiến cho Jihoon nghĩ rằng, 

Nếu không phải là SoonYoung, có lẽ Jihoon chẳng thể yêu bất kì ai được nữa.

Mỗi sáng, SoonYoung thường đưa Jihoon đi học. Hắn thà chấp nhận thức sớm ( việc SoonYoung không ưa nhất) để đưa Jihoon đi học còn hơn là để cậu nhóc lùn chen chúc trên xe Buýt đông đúc.

SoonYoung là một thằng nhóc ương bướng. Mặc kệ là thứ gì, chỉ cần hắn thích, SoonYoung sẽ đoạt lấy tới cùng. Thế nhưng có lẽ chỉ cần Jihoon không vừa lòng, hai từ "ương bướng" đeo bám SoonYoung từ nhỏ cũng biến mất không tăm hơi.

Anh JeongHan nói đúng.

SoonYoung sẽ là một người yêu tốt.

Và thật may vì Jihoon đã nghe lời JeongHan.

-----------------------------------------------------

Dạo này, SoonYoung có vẻ hơi lạ. Hoặc có lẽ trước đó đã lạ như vậy.

Dù SoonYoung không nói hay cố giấu nó.

Nhưng, Jihoon vẫn để ý thấy.

Một thằng nhóc khỏe như trâu, lại đột nhiên bị sốt. Một lần có lẽ không đáng nói. Thế nhưng cơn sốt dường như ghé thăm SoonYoung khá thường xuyên. 

Một thằng nhóc với cái bụng là hố đen vũ trụ lại đột nhiên biếng ăn và cả người gầy đi thấy rõ.

Một thằng nhóc thích chạy nhảy khắp nơi đột nhiên nói 

"Thôi, mình cảm thấy hơi mệt, Jihoon chơi đi, mình sẽ đợi cậu dưới này."

Jihoon nghi ngờ, nhưng không hỏi. 

Cậu biết SoonYoung có chuyện không muốn cho cậu biết.

Nên cậu sẽ đợi,

Đợi đến khi SoonYoung có thể nói với cậu.

-------------------------------------------------

Dạo gần đây, SoonYoung đúng là cảm thấy mình có vấn đề thiệt.

Hắn cảm thấy mình trở nên mệt mỏi một cách bất thường. Và đầu hắn thường đau như búa bổ.

Đôi khi, mặc dù ít lắm nhưng vẫn có, mũi SoonYoung có chảy một ít máu cam.

SoonYoung vẫn chưa dám nói chuyện này cho Jihoon biết.

Bố mẹ hắn biết, đứa em gái biết và cả anh JeongHan cũng biết.

Thời gian trước đó, SoonYoung có đi kiểm tra sức khỏe theo định kì.

Kết quả nhận được, luôn khiến người ta phải dở khóc dở cười.

Ung thư bạch cầu.

Bố mẹ SoonYoung bật khóc trước kết quả và thậm chí đến đứa em gái không thích thể hiện tình cảm của hắn cũng ôm chầm lấy hắn.

[HOÀN] [ShortFic] [SEVENTEEN HOZI] Tuyết Đầu MùaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ