#7

45 14 11
                                    

Ngắn, không thoại =))

______________

Ngày xửa ngày xưa, xưa ơi là xưa, xưa lắm xưa lắm cơ. Có một truyền thuyết kể về một cái bảng ouija ( bảng cầu cơ ) bị "kẻ mà ai cũng biết" trong Harry potter ( vâng chính là ộp pa Voldemort ) nguyền rủa, vì oán khí của âm hồn quá nặng nên người dân đã phải dùng nữ thần kotex để phong ấn nó lại.

*Tua nhanh đến 69 năm sau*

Một ngày nọ Khoai đang bới bãi rác và vô tình thấy bảng ouija bị vứt xó bên cạnh bịch kotex, nghe cư dân mạng nói trò này rất thú zị nên Khoai quyết định đem về cho đám bạn chơi cùng. Cụ thể những người được rủ gồm 5 người lần lượt là, Hentai - Sin - Hoon - Thư và Chuối.

Cầu cơ là một trò chơi nguy hiểm thế nên khi biết việc này ba mẹ đã khuyên ngăn nhưng tiếc là đám trẻ trâu kia không bỏ vào tai lời họ nói.

Vào một đêm một đêm không trăng không sao không mây không gió chỉ có 6 thanh niên ngu người.... À lộn, 6 thanh niên gan dạ quyết định chơi cầu cơ tại một nghĩa trang rộng lớn.

Lúc đầu chơi thì không có gì xuất hiện cả, nhưng được 20 phút sau thì con cơ bắt đầu đưa đẩy loạn xạ đến từng con chữ, được ghép thành một câu, "chơi ngu thì chịu ai biểu không nghe lời mother and father chúng bây". Đêm đó 6 người đã không thể về nhà.

Khoai đã chết

Sin đã ngủm

Hentai đã toi đời

Hoon đã die

R.I.P Thư

Và xin chia buồn cùng family của Chuối

Ngày hôm sau police đã phát hiện một nhóm thanh niên trẻ bị treo cổ trên cây ới đến chết.

Và từ đó Khoai, Sin, Hentai, Jin, Chuối đã biến mất khỏi trên mặt đất và được sống trong thế giới trong lòng đất.

Hết.

#Zi

Nhật kí gia đình AkaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ