#5

48 14 6
                                    

AllSin ly kỳ truyện phần 2:

- Nhân vật: Sin, Hoon, Thư, Hentai

Bởi vì rất là buồn nên Sin quyết định thắt bún tự tử. Nhưng rất may, có một anh đẹp trai tên Hoon ngăn Sin lại và đưa cho Sin một đôi tổ ong khác.

Từ đó, công túa Sin và Hoàng tử Hoon sống hạnh phúc bên nhau trọn đời?

Ahihi, đéo phải!

Sin cuỗm mất đôi dép trị giá 10k mua ngoài chợ của Hoon rồi bỏ trốn cùng anh Hentai.

"Chàng trai này thật thú dzị" Hoon liếc anh thư kí đẹp trai tên là Jin hay còn gọi là Thư "Điều tra cậu ta cho tôi."

Jin nghe lời Hoon đi điều tra, phát hiện Sin mắc chứng cuồng dép tổ ong mãn tính.

Jin quyết định đầu tư lớn, mua hẳn mười đôi tổ ong, tổng cộng mất 100k để lừa Sin về với anh Hoon. Sau đó, Jin đặt hai đôi trước cửa nhà Hentai và Sin.

Như các bạn đã biết ở phần trước, Sin già đầu nhất nhà mà ngu như con lợn nên rất dễ mắc bẫy Jin. Sin lấy hai đôi tổ ong: một đôi đi dưới chân, một đôi xỏ dây, quàng lên cổ cho sang choảnh.
Jin ngồi nhà quan sát camera dạng con cu đút trong quần Sin nên biết hết mọi việc.

Một buổi sáng đẹp trời không có sao, cũng chẳng có trăng, Jin thuê đầu gấu đến nhà Sin khóc lóc ăn vạ, đòi cậu trả lại cho mình hai đôi dép giá tổng cộng là 20k.

"Anh có hai lựa chọn" Jin khoanh tay nói "Một là trả tiền dép cộng thêm lãi, hai là theo anh Hoon sống một cuộc sống sung sướng với đầy dép tổ ong"

Đứa ngu cũng biết chọn cái nào có lợi hơn. Vì thế, Sin sẽ chọn hai và sống hạnh phúc cùng Hoon?

Lại đéo phải!

Jin yêu Sin từ cái nhìn đầu tiên nên Jin chỉ Sin đến nhà ông bụt Khoai đẹp trai ngầu bá cháy để cầu cứu.

Sin đến nơi thì không thấy ông bụt ở nhà nên phần hai kết thúc.

Câu chuyện vẫn thật thú dzị!

Nhật kí gia đình AkaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ