[ Ngoài Ý Muốn Chi Hỉ ] tác giả: Tống Quân Nam Phổ
Văn án:
Diệp Oanh Hồi thầm mến chính mình từ nhỏ Thời Hạc Đinh rất nhiều năm, lại bởi vì hắn là cái thẳng nam mà vẫn không có thổ lộ đa nghi tích, thẳng đến có một ngày, hai người bởi vì đặc thù thể chất lăn thượng sàng đan, quan hệ mới dần dần đã xảy ra biến hóa.
Đại khái là một cái thầm mến nhiều năm trở thành sự thật chuyện xưa, chụp vào abo đặt ra, có bọc nhỏ tử, cũng có khúc chiết, cuối cùng he.
1v1,abo sinh con,cp: Thời Hạc Đinh x Diệp Oanh Hồi,he.
Bối cảnh là vì hóa chất ô nhiễm làm cho sinh ra thứ nhất đối ao, bất quá hai người ai cũng không biết là được, chờ abo này khái niệm thông dụng cũng là rất nhiều năm rất nhiều năm về sau .
Nội dung nhãn: Sinh con nhân duyên gặp gỡ bất ngờ âm kém dương sai thanh mai trúc mã
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thời Hạc Đinh, Diệp Oanh Hồi ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:abo, sinh con
Đệ 1 chương thứ nhất chương
Diệp Oanh Hồi không nghĩ tới sẽ ở quán bar gặp phải Thời Hạc Đinh.
Hai người kỳ thật xem như phát tiểu, từ nhỏ gia trụ cùng nơi, vì thế một cái tiểu học, một cái sơ trung, một cái trung học qua nhiều thế này năm, thẳng đến đại học tài trí khai. Sau lại Thời gia chuyển nhà đi thành nam, hai nhà lui tới thế này mới thiếu rất nhiều.
Diệp Oanh Hồi lần này đến kỳ thật là vì cấp khác cái bằng hữu Nhâm Nam chống đỡ chống đỡ bãi, hắn hôm nay bạn gái sinh nhật, vì thế kêu nhất đại bang bằng hữu đến, nói là hảo hảo náo nhiệt náo nhiệt. Kỳ thật hắn biết, Nhâm Nam tốt nhất mặt mũi, lại càng không muốn nói ở bạn gái trước mặt, cho nên hôm nay nếu không đến, khẳng định cũng bị hắn nhớ nhất bút .
Diệp Oanh Hồi này hai ngày vẫn liên tục nóng lên, kêu thầy thuốc đến xem cũng chỉ nói là sốt nhẹ, ăn dược tổng không thấy hảo, nhưng cũng không muốn tiếp tục chuyển biến xấu thành sốt cao ý tứ. Diệp Oanh Hồi đơn giản mặc kệ , chích cho là gần nhất công tác bận quá, đoán quá đoạn thời gian rảnh rỗi có lẽ thì tốt rồi.
Công ty sự mang, hắn hạ ban cũng không kịp thay quần áo, đến quán bar cửa mới cảm thấy có chút không ổn, liền đem áo khoác cởi khoát lên khuỷu tay, lĩnh mang nhu thành một đoàn nhét vào túi quần, cởi bỏ cổ áo vài cái khấu nhi, sau đó đem tay áo vãn lên, đối với ánh sáng trong như gương tường mặt chiếu một chút --
Lần này, vừa vặn chiếu thấy đang từ hắn phía sau đi ngang qua Thời Hạc Đinh.
Khả năng hắn đại khái quả thật là này hai ngày mang hôn đầu -- Nhâm Nam như thế nào khả năng không gọi Thời Hạc Đinh đâu?
Diệp Oanh Hồi không nhanh không chậm lại để ý để ý quần áo, thế này mới xa xa chuế Thời Hạc Đinh vào ghế lô.
Hắn tiến ghế lô thời điểm, Thời Hạc Đinh đang ở bị phạt rượu, tam chén nước sâu □□ không chút nào hàm hồ "Ùng ục ùng ục" Quán đi xuống.
Những người khác đều vây quanh trầm trồ khen ngợi, nhậm chức nam mắt sắc, liếc mắt một cái trông thấy cạnh cửa Diệp Oanh Hồi, cười mắng:"Hai ngươi thương lượng tốt? Trước sau chân muộn. Phạt rượu phạt rượu! Đến đến đến mãn thượng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoài Ý Muốn Chi Hỉ - Tống Quân Nam Phổ
Roman d'amourThể loại: hiện đại, sinh tử, ABO, gương vỡ lại lành, tiểu ngược, thanh mai trúc mã, 1x1, HE, hoàn. Văn án: Diệp Oanh Hồi thầm mến chính mình từ nhỏ Thời Hạc Đinh rất nhiều năm, lại bởi vì hắn là cái thẳng nam mà vẫn không có thổ lộ đa nghi tích, thẳ...