Phòng ăn.
Cả bốn đứa loi nhoi đã có mặt tại nhà bếp.
" Mẹ Jin ơi mẹ Jin, ba Mon đâu rồi? Mẹ Jin, mẹ Jinnnn. mẹ Jin ơi mẹ Jinnn..." Jimin hỏi
" Mama mama~...Mama mama~" Tae Tae đang hát đấy (=.=)
" Chéooo..ầm ầm ầm..tạch tạch tạch..." và đây là Hope.
"1+1= 100, vì 1+1 là 2 số 1. Tức là hai số 0. Nên 1+1=100..." Tất nhiên đây là bé Kookie 4 tuổi vừa vào mẫu giáo.
Tụi nhóc này cuối cùng cũng trở về là những đứa trẻ. Kim bật cười, xoa đầu Kookie. Chúng nó xuống phòng bếp là ồn ào cả lên.
"Minnie này, mốt con hỏi xong thì đợi mẹ trả lời, không được kêu cố như vậy. Mẹ nghe mà nhức hết cả đầu. Ba Mon đi làm rồi, lát ba Mon về vì nay là thứ bảy. À, ba Mon bảo lúc về sẽ có quà cho mẹ con chúng ta đấy" Kim phu nhân dịu dàng nói với Jimin, rồi đưa cho cậu nhóc phần ăn của mình. Jimin lập tức cầm muỗng ăn ngon lành.
Hôm nay TaeHyung hiền lắm cơ. Chỉ ngoan ngoãn ngồi...hát thôi. Kim phu nhân thấy thế mà vui trong lòng. Vả lại hôm nay hai đứa sinh đôi cũng chả còn giành Kookie nữa. Chắc hôm qua quậy đủ rồi chăng ?
"Mấy đứa ăn đi, mẹ đi công chuyện chút rồi về. Ở nhà ngoan ngoãn nghe lời Yoongi nha. Mẹ cũng chuẩn bị sẵn đồ ăn trưa rồi, chừng nào ăn các con cứ hâm nóng. À còn có đồ ăn vặt trong tủ nữa..." Kim phu nhân đang nói thì bị TaeHyung cắt ngang.
" Mama à mama, chúng con đã biết òi..Mama cứ yên tâm đi nhé. Vĩnh biệt mama." Tha lỗi , nó chỉ mới 5 tuổi hoi chưa biết dùng từ :3 Mặt mẹ Jin tối sầm lại.
" Mama đang gấp đi. Nếu không gấp mama sẽ cho Tae Tae ăn một bạt tai." Kim phu nhân tức giận hậm hực nói với TaeHyung. Thế rồi Yoongi từ đâu chạy vào phòng ăn. Lại tiếp tục nói những câu nghe sốc não.
"Thì ra tính bạo lực của Hopie là do umma truyền lại." Lần này mẹ Jin không còn gì để nói. Nhưng vẫn than vãn một câu : " Ôi mấy đứa học tài ăn nói này của ai thế."
Thế là bé Kookie ngoan hiền lên tiếng : "Nếu như ba Mon không ngoại tình hoặc tụi con không phải bị lụm về thì tất nhiên tài ăn nói của tụi con là do ba Mon và mẹ Jin truyền lại rồi." Nói xong Kookie còn cười hihi.Mấy hyung cũng cảm thấy Kookie nói rất đúng nên vỗ tay tán thưởng. Yoongi còn quá hơn, lại vừa xoa đầu Kookie vừa ôm thằng bé nữa. Lần này thì Kim phu nhân thực sự không nói nên lời rồi. Tụi nhỏ này có thật là chỉ mới từ 7 tuổi trở xuống không ?
" Thôi mẹ đi đây. Mấy đứa nhớ nghe lời Yoongi nha." Nói xong Kim phu nhân đi luôn. Ở lại nữa thì sẽ nghe thêm những câu nói làm cho người khác điên đầu.
Kim phu nhân đi rồi Hope mới mở miệng.
" Nè, tại sao lại nói em bạo lực hả Yoongi hyung ? Em bạo lực khi làooo ?" Su hoàn toàn lơ Hopie, Su lấy trong hộp ra một cái bánh mặt ngựa. Giơ lên so với mặt Hope.
" Chà..mặt em dài bằng mặt con ngựa luôn này." Suga dạo này phát ngôn dễ thương lắm cơ :3 Hopie vừa nghe thì sa sầm mặt. Cậu đứng lên, đi về phía Yoongi. Các em đang chăm chú nhìn hai anh lớn chuẩn bị làm trò con bò :v
HoSeok tiến lại phía Yoongi. Dùng lực đè Yoongi vào tường, ép mặt mình vào mặt Yoongi. Trán đụng trán, mũi đụng mũi, hai đôi mắt nhìn chằm chằm đối phương. (Thuyền Sope đã khởi hành 😂)
Yoongi trông không có vẻ gì là hoảng hốt hay ngượng ngùng. Mặt HoSeok thì vẫn cứ sa sầm. Các em thì đứa nào cũng đỏ hết cả mặt rồi. Được một lúc thì HoSeok nói một câu khiến cả bọn nhịn cười không nổi.
"Em đo rồi, mặt em bằng Yoongi hyung đấy hihi. Hình như có vẻ ngắn hơn nữa cơ." Yoongi nghe vậy thì cũng phụt cười, anh còn tưởng cậu nhóc này định đánh anh cơ. HoSeok rút mặt lại, nhưng vẫn còn đè Yoongi vào tường. Yoongi thản nhiên bẻ nửa cái bánh, một nửa cho vào miệng, một nửa để trên môi HoSeok.
"Ăn hông ? " Su vừa nói vừa dùng ánh mắt long lanh nhìn Hope. Đột nhiên Hope thấy tim như ngưng động lại ấy. Gì thế này ? Yoongi hyung lạnh lùng thường ngày đây sao ? HoSeok trong vô thức há cái miệng nhỏ nhắn của mình ra. Yoongi cũng thản nhiên đút cho HoSeok ăn. Xong rồi Su đẩy Hope ra. Chạy lại bàn ngồi cùng với các em. Vẫn kiểu dáng chống cằm và đung đưa chân. HoSeok thì bị đơ luôn, cứ đứng ngây người ra đấy. Còn mấy đứa em kia thì đã không còn để ý đến hai hyung nữa nên cũng chẳng biết giữa họ đã xảy ra chuyện gì.
"Nè Hopie hyung, lại đây ăn hết phần của anh đi, anh bỏ thừa là em mét mẹ Jin đó." Jimin thấy HoSeok cứ đứng ngơ ra đó nên lên tiếng kêu anh. Lúc này Hopie đã bừng tỉnh. Nhưng trong đầu đột nhiên hiện lên một suy nghĩ. "Nếu loạn luân cùng lúc với cả Yoongi hyung và Jimin thì có quá tham lam không nhỉ ?" Đúng vậy, đó là ý nghĩ của một đứa bé 6 tuổi đấy :3
"Nè, hyung nghĩ là hôm nay chúng ta nên quẩy một bữa đi. Lâu lâu umma với Mon mới vắng nhà một bữa mà." Đó là phát ngôn của Yoongi đấy. Người anh cả lạnh lùng và là người mà phu nhân Kim nhờ vả canh chừng các em :3 Ẻm luôn là người có những phát ngôn gây chấn động Bang Tan.
Và mấy ẻm cũng quên rằng, mẹ Jin bảo ba Mon sẽ về vào lúc trưa vì hôm nay là thứ 7. Còn một điều nữa là mẹ Jin nói đi công việc nhưng cũng chẳng nói sẽ về khi nào.
___________________________
Chap sau thuyền VKook ra khơi 😂 ai lên hông Biu lái nè 😝
Thui cx thay từ "mẹ Jin" thành "Kim phu nhân" giống ở gtnv r nha. Tại có cj góp ý đó mờ ^^ cx thấy hợp lí nên sửa luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKookMin][SHORTFIC][Sope, NamJin]: Những đứa trẻ đáng yêu!!!! [Hoàn]
FanficLần đầu Biu viết VKookMin :v còn hơi non tay. Sai sót j mong mn chỉ bảo Kamsamita!!!