Sư Tử uể oải nằm xuống bàn, thở một hơi dài " Cuối cùng cũng kiểm tra xong học kỳ 1, mệt muốn chết ".
" Sao rồi? Có làm được bài không? "_ Kim Ngưu - bạn thân của cô chạy lại hỏi thăm.
Sư Tử khẽ liếc Kim Ngưu, "chẹp" một tiếng. Bà cô này chắc lại làm được bài thi rồi, nhìn xem..cái mặt trông hớn hở chưa kìa~ Chả bù cho cô - ngu bẩm sinh, chả làm được cái méo gì hết.
" Tàm tạm.."_ Sư Tử đáp.
Kim Ngưu vỗ vai an ủi: " Đừng buồn nha Tiểu Sư, học kỳ 2 cố gắng một chút là được danh hiệu học sinh giỏi liền~ ... À, nhắc mới nhớ, lớp bên cạnh có học sinh mới mới chuyển vào đó. "
Sư Tử: " Hm? Thì sao? "
Kim Ngưu: " Là con trai, đẹp trai lắm nha~ "
Sư Tử nhếch môi: " Cậu có bạn trai rồi mà? Hông lẽ muốn hồng hạnh vượt tường sao? "
Kim Ngưu và một người nữa đồng thanh: " Ai hồng hạnh vượt tường? "
Sư Tử: " Ai nha~ Hế lô Thần Nông, vô lớp tui là tìm Tiểu Ngưu Ngưu à? "
Thần Nông chỉ "ừ" một tiếng rồi quay sang nhìn Kim Ngưu. " Muốn hồng hạnh vượt tường? " Vừa hỏi vừa tặng cho Kim Ngưu một cái lườm "nhẹ".
Kim Ngưu lắc đầu như trống bỏi " Tuyệt đối không! Sư Tử chỉ trêu tớ thôi chứ tớ sẽ không làm như thế đâu!! ".
Thần Nông xoa đầu Kim Ngưu rồi dắt ra ngoài. Sư Tử vẫy tay nói vọng ra: " Đi thong thả, cẩn thận đừng để giáo viên nhìn thấy và bắt được nhé~" xong gục xuống bàn ngủ.
--------------------------------
" Ai nha~~ Mình muộn mất thôi! "_ Sư Tử vừa gặm bánh mỳ vừa chạy vừa nhìn đồng hồ.
Hôm nay là thứ 2 đầu tuần mới, tuần này là đến phiên Sư Tử và Xử Nữ trực nhật lớp. Đã hẹn nhau là 5h30 đến lớp để trực nhật, vậy mà Sư Tử lại ngủ dậy muộn. Đồng hồ nhích từng giây từng phút, giờ đã là 6h20, Sư Tử ba chân bốn cẳng cuống quýt chạy thật nhanh đến lớp. Đang chạy rất chi là hăng thì bóng đen từ đâu xuất hiện, Sư Tử vì không kịp dừng nên đã va vào "nó".
Cô "A!" một tiếng xong ngã phịch xuống nền gạch.
" Cậu có sao không? "_ Giọng nam trầm ấm vang lên. Một bàn tay đưa ra trước mặt Sư Tử.
Sư Tử ngước lên nhìn người trước mặt. Oa~ Oa~ Oa~ Soái ca~ Là soái ca nha~ Đẹp trai quá~~~♡♡♡. Ý! Khoan khoan! Sao mà giống trong mấy bộ phim cẩu huyết mà cô hay xem vậy nà? Nữ chính nam chính tông vào nhau, nữ chính ngã, nam chính đỡ nữ chính dậy, hai người nhìn nhau, và rồi yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên. Mẹ kiếp! Đừng có nói với cô là tình huống hiện tại cũng giống vậy nha! Cô chưa muốn yêu đương đâu! Chưa muốn đâu nhá!!! /(>_<)\
Bạch Dương nhìn biểu cảm há mồm trợn mắt + vẻ mặt lúc đỏ lúc trắng lúc xanh của Sư Tử có chút buồn cười, không nhịn được "phì" một tiếng.
Sư Tử bực bội, liếc cậu ta: " Có gì mà cười? Thấy người khác ngã đau, vui lắm sao mà cười? "
Bạch Dương xua tay: " Tớ không cười cái đó...Tớ... Thôi, kệ đi. Ngã có đau lắm không? Có đứng dậy được không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Short ] [ Bạch Dương - Sư Tử ] My Sun Flower🌻
Fanfic- Tác giả: Tiểu Hạo - Tên truyện: My Sun Flower🌻 - Nhân vật: Bạch Dương (nam) x Sư Tử (nữ) - Thể loại: HE, thanh xuân vườn trường, ngọt. " Đối với tôi, em luôn là người con gái đẹp nhất, cô gái mặt trời của tôi♡"_ Bạch Dương said.