Chapter7

867 9 0
                                    

Pag gising ko sa umaga wala na si Kevin sa tabi ko. Kinabahan ako kya napaupo ako habang nakasaplot sa akin ang kumot na ginagamit namin kagabi.

May narinig akong pumapatak na tubig galing sa banyo. parang may taong naliligo.

Dama ko pa ang sakit sa bandang ibaba ko kya hindi ako magalaw ng maayos. Ilang saglit lumabas si Kevin sa banyo. Siya pala yung naliligo.

"Cassy are you okey?"-kevin

"Ahh oo. ahmmp medyo masakit lng yung ano ko. alam mo naman pagvirgin diba"-Cassy

"haha. Oo nga. Hindi kapa maliligo? tpos magpalit kana din ng bed sheet may stain na kc ng dugo yung kumot baka mahalata tayo Cassy"

"ahh cge"..

Pinilit kong tumayo para maligo at maglinis ng kwarto.

Bakit ganun parang wala man sa mukha ni kevin ang mga nangyari. Siguro dahil medyo kakaawkward lng ng konte.

*************

Hinatid ko na sa labas si Kevin at nag goodbye kiss na siya sa akin.

Bumulong siya sa kaliwNg tenga ko sabay sabing "i will miss you so much babe! I need second round . haha"

tumawA siya ng bahagya kaya nabatukan ko siya ..

umakyat na ako sa kwarto ko. parang nanghihina pa rin ako.

Dumiretsu ako sa CR ng room ko. Nakaharap ako sa salamin.

habang nag iisip..

Hindi ko akalain na17years old palang ako hindi na ako virgin. Napaluha ako ng konte. Naisip ko paano kung magbunga ang nangyari sa amin ni Kevin. wag naman sana..

Buong araw lang ako nakahiga sa kama ko. Tpos ktext si kevin minsan mag iinternet.

Sabi ni kevin hindi naman daw magbubunga ang ginawa namin dahil nakontrol naman daw nya. Gumamit siya ng natural method ung withdraw*l ba.

*************&&&

Bawat nagkikita kmi ng boyfriend ko lagi na kming nagmamake love. Yung tipong parang ginagawa na nmin yung ginagawa ng mag asawa.

Halos bawat umuwi siya sa Cavite.

Minsan minsan na lang kami ngkakatext kc pag umuuwi naman siya lagi naman kming magkasama. Tsaka para sabik kami sa isat isa pag umuuwi siya.

Isang araw habang nakaupo ako sa garden namin naiisip ko na parang wala ng love sa amin ni Kevin parang puro lust nalang. Yung tipong S*x nalang ang nagpapatakbo sa relasyon namin.. Hindi ko na nararamdan kay Kevin yung Paglalambing nya o yung love niya. parang puro lust lng ang nararamdan ko skanya.

Minsan nkipagkita sa akin si kevin ng yayain niya akong makipagmake love hindi ako pumayag. Naglit siya. Halos parang Umusok siya sa galit.

Kaya sa looblooban ko nasaktan ako. Iniwan ako ni Kevin sa Kwarto niya ng mag isa..

Ng bumaba ako sa kwarto niya nakita kong nanonood siya ng t.v tinabihan ko siya. Hindi siya umiimik. nilambing ko siya at mukhang galit pa din..

Siguro totoo nga nasa isip ko. Pagmemake love nlang talaga ang habol nya sa akin dahil wala na ang love .

:-(((((((((((((((((((((((

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Liham ni Cassy (Rated SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon