Ngoại truyện 5: Continue... (part II)

616 43 4
                                    

Nói là tiệc chào mừng JiHoon đến Mỹ nhưng tại sao cậu cứ cảm thấy... bản thân đang lạc giữa không gian tình nhân thế này? Tình huống xung quanh cậu chẳng khác gì bản thân đang là bóng đèn rất sáng được đặt chễm chệ giữa hai cặp đôi, hay nói một cách thái quá hơn chính là cố tình được đặt ở vị trí "độc địa" này.

JiHoon khẽ day day mi tâm đau nhức của mình, rốt cuộc vẫn là không chịu nỗi mà khẽ nghiến răng nói: "Bốn người các người lâu lắm rồi mới gặp nhau à? Đây rõ ràng là bữa tiệc và tôi là nhân vật chính mà?"

Ban đầu nghe họ chủ trương tổ chức để chào mừng cậu thì cậu đúng là có hơi ngượng ngùng thật, bản thân đến đây không nói cho một ai biết nhưng vẫn được Vernon cùng SeungKwan ra tận sân bay đón cậu đã cảm kích lắm rồi. Vốn định tối nay chỉ tụ tập hai người họ đến căn hộ của MyungHo để nhậu nhẹt một bữa ra trò, nhưng thật không ngờ MyungHo lại cà thẻ người ta cà đến hưng phấn, đặt cả nhà hàng châu Á năm sao nằm giữa lòng New York xa hoa này, lại còn là một căn phòng VIP rất sang trọng.

JiHoon ban đầu có hơi do dự khi đứng trước nhà hàng, nhưng do dự chưa tới giây thứ mười đã thấy SeungKwan vui vẻ chạy nhảy đến chỗ mình rồi kéo cậu vào trong, và thế là... cậu ngồi chính giữa bàn ăn, còn bốn người kia... mỗi bên hai người. Tay trái cậu là SeungKwan cùng Vernon đang thích thú với trò chơi mà Vernon vừa mới tìm, tay phải chính là MyungHo cùng chủ nhân của cái thẻ tín dụng mà cậu ta không thương tiếc mang đi quẹt sạch sẽ tiền trong đó - Moon JunHui.

Hai người họ không quá trẻ con như cặp bên tay trái của cậu, chẳng qua là... lúc MyungHo định giúp cậu rót rượu vang thì JunHui bèn nhanh tay hơn cầm lấy chai rượu đổ cho cậu, lại còn mỉm cười với MyungHo rằng: "Em không được uống.", thế là MyungHo hậm hực lườm nguýt JunHui. Cậu ta quyết định không thèm ngó đến người ngồi bên cạnh nữa, nhưng nói chuyện với JiHoon chưa được ba câu thì đã bị JunHui thu hút sự chú ý, chủ yếu là cậu ta cứ tỏ vẻ phát phiền với JunHui mà người kia hình như cũng rất là mặt dày, cứ cười ngây ngô mãi rồi tiếp tục đùa nghịch ngón tay của MyungHo.

Vòng tuần hoàn cứ thế lặp đi lặp lại, tới khi nghe thấy giọng nói giận dữ nhưng phải kiềm chế ít nhiều của JiHoon thì bốn người kia mới dồn sự chú ý vào cậu. JiHoon thật sự chịu không nổi mà hít một hơi thật sâu, sau khi ổn định lại tâm tình cậu mới dịu giọng hỏi: "Đồ ăn đâu? Chẳng lẽ bữa tối nay chỉ có rượu vang để lót dạ dày?"

Không phải JiHoon không thích rượu nhưng mà dạ dày của cậu xót lắm rồi, từ lúc xuống sân bay đến giờ cậu mệt lả người không ăn uống được gì, sau khi đặt chân đến căn hộ của MyungHo cậu chỉ xin một cốc nước lọc sau đó thả người xuống chiếc giường êm ái và đánh một giấc cho đến hiện giờ, cho nên dạ dày cậu cứ liên tục co thắt từ lúc thức dậy cho tới bây giờ.

Cả bốn người sau khi nghe được vấn đề quan trọng cũng chợt tỉnh ra một chút, không còn vẻ không chú ý đến cậu như ban đầu nữa. MyungHo định bảo phục vụ mang đồ ăn lên thì bị JunHui cản lại, cả MyungHo lẫn ba người còn lại có hơi khó hiểu với hành động của anh ta.

"Sắp đến rồi, chúng ta chờ thêm một lát nữa." Ngữ khí không giống như đang hỏi ý kiến mọi người mà là toàn quyền quyết định.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC| JICHEOL] Kết hôn cùng chồng cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ