2. Cùng anh Yoongi

6.7K 271 35
                                    



Trần nhà Đại Sảnh Đường hôm nay là một ngày nắng trong xanh, giống như bầu trời cuối hạ tươi mát bên ngoài. Trái ngược với nó, Jeon Jungkook u sầu thở dài lần thứ n trong ngày. Đã một tuần kể từ cái đêm định mệnh ấy, cơ thể cậu đã không còn đau nhức nữa, cũng không còn bất cứ dấu vết nào lưu lại, nhưng xóa bỏ kí ức về những chuyện hôm ấy là điều hoàn toàn không dễ dàng. Cả tuần nay cậu đã cố gắng tránh mặt Taehyung và Jimin, cũng rất may là Gryffindor chỉ học chung môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám với Ravenclaw. Mặc dù vậy hai bản mặt ấy vẫn ám ảnh Jungkook, những cảm giác, những trải nghiệm vẫn hiện lên rõ ràng. Đôi lúc còn là những cơn ác mộng, cậu thấy mình là một chú thỏ bé nhỏ đang bị vây hãm trong cả bầy sói, chúng chỉ nhăm nhe vồ thịt cậu, mà con sói đầu đàn kia lại có gương mặt của Kim Taehyung!

- Jungkook! Jungkook, ăn đi mày. Suy nghĩ gì mà đơ cả người vậy?

Chàng trai cao to tiến tới vỗ vỗ vai cậu, nhanh nhẹn ngồi xuống ghế bên cạnh chuẩn bị ăn bữa trưa ngon lành của mình. Jung Hoseok là bạn thân của Jungkook, cũng là bạn cùng phòng trong kí túc xá Gryffindor. Mặc dù thành tích học tập không được tốt lắm, thế nhưng y là con người rất chân thành, tốt bụng, luôn giúp đỡ bạn bè. Bởi quá nhiệt tình nên đôi khi y cũng vướng vào vài rắc rối, và người gỡ rối không ai khác là huynh trưởng Jeon Jungkook.

- Vài chuyện linh tinh thôi. – Jungkook rầu rĩ nói

- Eyy, hôm nay thực đơn có thịt cừu xiên nướng mà có người vẫn buồn này. Thôi ăn đi còn có sức học bốn tiết chiều nay nữa, lịch học thật kinh khủng! – Hoseok vừa nói vừa xắn ngay một miếng thịt heo hun khói to vào đĩa của mình.

Cậu chọc chọc vài miếng cừu xiên trong đĩa, cười nhẹ:

- Hôm nay chỉ có mày học bốn tiết thôi, còn tao chỉ có hai tiết Độc Dược thôi nhé. Thời tiết đẹp như này chắc tao sẽ ra sân Quidditch sớm một chút, cả hè vừa rồi chả chơi gì cả.

- Đấy, lại là cái môn Muggle học chết tiệt! Nếu như không phải cái gì tao cũng không biết thì chẳng nghe lời bố mẹ dễ dàng vậy đâu.

- Thực ra tao thấy làm ở Ủy ban giải thích hiện tượng ma thuật cho dân Muggle cũng thú vị chứ. Mấy thứ đồ của Muggle coi vậy mà dùng hay lắm.

Jung Hoseok thở dài, gương mặt viết rõ bốn chữ "mày ngây thơ quá":

- Nếu có ông nội là phù thủy gốc Muggle thì mày sẽ hết thấy thú vị liền à. Hè vừa rồi tao đã có một bài giảng về thứ gọi là In-tơ-nét, ông nội bảo đó là cách kết nối phổ biến của Muggle trên toàn thế giới. Thực ra tao cũng chẳng hiểu mấy đâu nhưng có vẻ sức mạnh của nó cũng ghê gớm lắm.

Jeon Jungkook nhìn gương mặt nhăn nhó của y mà phì cười, đang định mở miệng trêu chọc vài câu lại thấy hai cái bóng xa xa lọt vào tầm mắt, ánh mắt chợt tối sầm lại, cúi đầu ăn nốt mấy miếng thịt cừu trong đĩa:

- Ăn nhanh lên đi, chắc mày không muốn bị thầy Jin trách phạt vì đi muộn đâu hả.

Cậu cố gắng không chú ý đến phía bàn ăn nhà Ravenclaw ở ngay sau lưng, nơi mà hai cái bóng kia đang tiến lại gần. Nhưng rốt cuộc vẫn có những tiếng chào vọng lên:

[Allkook] [NC-21] MagicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ