Bởi vì đã lâu không viết nên mình bị cóng tay , thật sự TT
Có thể chap này chưa đáp ứng được kì vọng mọi người nhưng mình vẫn viết vì mình muốn hoàn thành được fic Allkook này, nếu không viết thì sẽ bị lười lắm.
Btw, để cố gắng dung hòa đất diễn của các anh công thật sự khó -.-
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Bản thân Min Yoongi cũng không hiểu nổi chính mình nữa, anh đang không ngừng thưởng thức vị đào ngọt ngào đến từ đôi môi xinh đẹp trong khi đôi bàn tay chai sần đang lướt trên từng tấc da thịt trơn mịn của người dưới thân. Anh đè mạnh Jungkook xuống chiếc bàn, cuồng nhiệt sục sạo từng ngóc ngách trong khuôn miệng cậu. Trước đây Yoongi luôn cảm thấy mơ hồ vì một mùi hương đào ngọt dịu trong khi học về Tình dược trong lớp thầy Jin, nhưng có lẽ hôm nay thực sự anh đã có câu trả lời.
- Ưm...Yoongie..cho em..nhiều hơn..
Chết tiệt! Bao lâu nay anh luôn trêu chọc rằng Jungkook có một giọng nói rất quyến rũ nhưng thề với Merlin, tiếng rên rỉ đứt quãng nhỏ nhẹ này chính là một chất gây nghiện mạnh hơn bất cứ loại độc dược nào. Chiếc lưỡi nhỏ rê xuống vùng ngực trắng mịn, đùa bỡn cùng hai khỏa anh đào nhỏ, còn ở phía dưới kia từng ngón tay đang âu yếm khuếch trương nơi tư mật. Bởi Jungkook cũng đã có một sự chuẩn bị khá tốt, hậu huyệt đã vô cùng trơn mềm, lượng dâm dịch tiết ra hoàn toàn đủ thay thế bôi trơn.
- Anh vào nhé.
Min Yoongi nhẹ nhàng hôn phớt lên trán cậu rồi một nhịp đẩy thẳng vào bên trong. Các cơ vòng ngay lập tức bao trọn lấy cự vật, cắn chặt không buông, truyền đến một luồng khoái cảm chạy thẳng lên đại não. Phía dưới thân, Jungkook cũng cảm nhận được sự lấp đầy đến từ động nhỏ cũng không ngừng được những tiếng rên rỉ xen giữa sự nức nở. Mặc dù bị chi phối bởi xuân dược, cậu cũng hoàn toàn đủ tỉnh táo để biết rằng mình đang làm một điều vô cùng đáng xấu hổ và nhục nhã. Không chỉ bị bắt gặp trong hoàn cảnh nhạy cảm, thậm chí cậu còn cầu xin được làm chuyện này với một người đàn anh mình tôn trọng và quý mến nhất. Jungkook thực sự không biết khi tất cả mọi chuyện qua đi, liệu cậu có đủ can đảm để đối mặt với anh nữa không.
Bàn tay của Min Yoongi dịu dàng lau đi những giọt nước mắt trên gương mặt xinh đẹp ấy. Cả hai vẫn đang làm tình, anh vẫn đang đưa đẩy từng nhịp dũng mãnh thế nhưng những giọt nước mắt của cậu thực sự khiến anh đau lòng. Chính xác điều gì đang xảy ra khiến cả hai rơi vào hoàn cảnh này anh cũng thực sự không rõ nhưng chắc chắn anh sẽ không để cậu phải thiệt thòi.
- Đừng khóc...Kookie, anh thương.
Đôi chân thon dài của Jungkook vắt lên hai bên vai Yoongi, cơ thể ma mị đầy quyến rũ phối hợp theo từng nhịp ra vào, trong không gian yên ắng chỉ vang lên những tiếng thở dốc, một vài tiếng rên rỉ khe khẽ cùng âm thanh da thịt va chạm vào nhau vô cùng mãnh liệt. Jungkook chỉ biết nương theo từng cú thúc mà cố gắng thả lỏng cơ thể, không thể phủ nhận từng đợt khoái cảm nơi hậu huyệt mang tới, thực sự vô cùng thoải mái, giống như một cơn khát được thỏa mãn, ở đây chính là cơn khát tình. Vật cứng rắn của anh liên tục đâm chọc đến những điểm sâu nhất trong cơ thể, hoàn toàn dũng mãnh như một chú sư tử. Phía bên trên, sự ấm nóng cùng chật chội vây siết lấy anh cũng là một sự kích thích sung sướng đến nghẹt thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] [NC-21] Magic
FanfictionTruyện lấy bối cảnh Hogwarts, và như thường lệ, chủ yếu là H văn để thỏa mãn thú tính, ít nội dung >.< Sẽ có nội dung người lớn và sử dụng ngôn từ nhạy cảm, nếu không đọc được thỉnh click back. Nếu chấp nhận đọc thì làm ơn đừng nói là mình xúc...