Phần 2 - End

1.2K 19 1
                                    

Đệ 65 chương

Diệp Từ trảm đinh tiệt thiết nói ra "Ta có ", không chỉ có làm cho Tương Phi giật mình sửng sốt một chút, Lý Thụ cũng hướng nàng đầu đến tò mò ánh mắt.

Tiểu thủ ở cái bàn dưới toản lại tùng, Diệp Từ nhìn thẳng Lý Thụ mắt, chậm rãi mở miệng nói: "Làm diễn viên, ta không nghĩ bị người vòng ở đặt ra tốt khoanh tròn lý, vào trước là chủ cho rằng ta diễn không được mỗ nhất loại nhân vật."

Lý Thụ nghe vậy khinh cười ra tiếng, không đợi Diệp Từ đem nói cho hết lời, liền mở miệng nói: "Ngươi phải biết rằng ngươi cùng tử lương hai người không phải có điểm lệch lạc, mà là hoàn toàn tương phản."

"Cũng không có, ta cùng tử lương nội hạch bản chất rất giống, rất nhiều sự nhận định liền tuyệt không hội dễ dàng sửa đổi, loại này lạnh lùng đã có chút ích kỷ bộ phận vừa vặn sử chúng ta hai cái giống nhau điểm."

Liền tỷ như... Nàng từng ở Lục Xuyên lòng ngực nhẹ giọng cùng hắn nói, mặc dù là hắn tương lai có một Thiên Thương nàng hoặc là rời đi nàng, nàng cũng sẽ không tùy ý phí hoài bản thân mình. Mặc dù nam kia nhân hiện giờ đã muốn thành nàng còn sống quan trọng nhất ý nghĩa.

"Lý Đạo vừa mới nói, đang nghe ta nhắc tới Lục Xuyên tình hình đặc biệt lúc ấy lộ ra trong khung kiên trì cùng cố chấp, điểm ấy ngài không có nhìn lầm. Bởi vì Lục Xuyên hắn... Cũng chính là ta tuyệt không thoái nhượng, canh phòng nghiêm ngặt tử thủ điểm mấu chốt."

Hứa là Diệp Từ biểu tình quá mức chính nghĩa lẫm nhiên, ở Lý Thụ nghe được của nàng những lời này khi, đúng là kỳ dị không có hướng oai xử nghĩ muốn, trong đầu còn tại cảm khái "Thần tượng mị lực" quả thực tựa như tà · giáo... Thực có một loại "Vừa vào xuyên giáo thâm giống như hải, từ nay về sau tiêu lang là người qua đường" ký thị cảm đập vào mặt mà đến cảm giác.

Bất luận Diệp Từ như thế nào não tàn Lục Xuyên, chuyện này thân mình hợp lý tính làm cho Lý Thụ nghi ngờ, nhưng hắn sẽ không hoài nghi một người nhiệt tình yêu thương người kia hoặc nào đó sự loại này hành vi có khả năng mang đến không gì sánh kịp sức sang tạo cùng năng động tính.

Lý Thụ không nói lời nào, Tương Phi lại nhịn không được âm thầm phù ngạch, hắn bỗng nhiên có không chờ Lục Xuyên cùng Diệp Từ công khai tình cảm lưu luyến, nửa vòng giải trí cũng đã đã biết khủng hoảng cảm. Ít nhất ở hắn xem ra, Diệp Từ là nhất tán gẫu Lục Xuyên liền tạc bộ dáng, này tư thế ở nhà mình nghệ nhân trên người cũng đúng là hiếm thấy.

Lại là nhất trụ yên thời gian, Diệp Từ chờ đắc thủ chân đều có chút run lên. Lý Thụ cùng Cảnh Hạo, Tạ Bằng Huy đều không giống với, sau hai vị đạo diễn đều là đi ấm áp phong, rất lâu không sẽ đem mình bén nhọn một mặt như vậy trực tiếp sảng khoái phóng xuất, khả Lý Thụ không giống với.

Hơn nữa Diệp Từ lúc này rốt cục có điểm hiểu được vì cái gì Lý Thụ bị người trở thành "Vòng giải trí tổng giáo đầu", vị này đạo diễn thật sự rất thích hợp cấp tân nhân diễn viên luyện binh. Lý Thụ trên người có một cổ mạnh mẽ cùng ngoan kính nhi, cũng sẽ còn thật sự nghiên cứu nhân, tọa đối diện với hắn không nói tọa nếu như châm chiên, cũng ít nhất làm cho Diệp Từ da đầu run lên.

Ảnh đế bạn gái là cung nữ - Mộc Bạch Bách Bai TửWhere stories live. Discover now